Giải Trí

Bạn đã kịp nhớ tên album 8 ca khúc 'gây bão' của team Đức Trí chưa?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những thông tin mới nhất về Trại sáng tác và cục diện team HLV Đức Trí hiện tại sẽ khiến bạn nắm rõ hơn về vòng thi tiếp theo của chương trình.

Như vậy là sau vòng Ghi âm trọn vẹn với 32 sáng tác hoàn toàn mới mẽ, 4 album của các HLV Sing My Song - Bài hát hay nhất đã được lấp đầy trọn vẹn với 8 ca khúc, mỗi team đều sở hữu những ca khúc hit và những chiến binh vô cùng sáng giá cho đội của mình. Tuy nhiên, không như loạt chương trình khác, các chàng trai, cô gái tài năng của chương trình phải tiếp tục bước vào vòng thì kép vô cùng cam go: Trại sáng tác & Vòng tranh đấu. Tại đây, họ sẽ “chiến đấu” với nhau để tìm ra 2 gương mặt xuất sắc nhất trong 1 đội để bước vào vòng Chung kết.

Sở hữu nhiều gương mặt thân quen như MTV Band, Đào Bá Lộc, Phạm Hồng Phước hay loạt nhân tố tiềm năng nổi trội như Bá Hưng, Kiều Diễm,… team Đức Trí sẽ là ứng cử viên đầu tiên phải đối mặt với chặng thử thách được cho là khắc nghiệt này.

Hiếm có chương trình nào như Sing My Song khi mỗi đêm thi phải chia tay đến tận 6 thí sinh hoàn toàn là những tác giả vô cùng tiềm năng của chương trình. Đây hứa hẹn sẽ là vòng thi vô cùng gay cấn, nhưng cũng sẽ để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả truyền hình.

Team Đức Trí.

Cùng nhìn lại cục diện team HLV Đức Trí ở thời điểm hiện tại và dự đoán xem 2 cái tên nào sẽ vượt lên tiến thẳng đến đêm Chung kết của chương trình (số liệu thống kê tính tới ngày 20/12).

Nắm đôi tay của anh - Nguyễn Quân

Goodbye my love - Đào Bá Lộc

Đã có anh hai - Phạm Hồng Phước

Ánh sáng của em - Ngân Hà

Xóa mưa - Kim Ngân

Cám ơn ngày mới - MTV Band

Cần - Trương Kiều Diễm

Tương tư - Cao Bá Hưng

Tập 1 vòng Sáng tác và Tranh đấu sẽ lên sóng lúc 21h ngày 25/12 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất