Giải Trí

AKB48 thi nhau ngã trong gameshow chơi khăm 'lầy nhất' Nhật Bản

Thu Phương
Chia sẻ

Tình huống dở khóc dở cười của các cô gái trong nhóm AKB48 đã chứng minh độ 'lầy' bá đạo của show truyền hình nổi tiếng Uwa! Damasareta Taishou đến từ Nhật Bản.

Uwa! Damasareta Taishou là một show truyền hình Nhật Bản nổi tiếng vì những trò đùa oái ăm mà không ai có thể nghĩ tới. Chương trình sẽ tạo ra những tình huống chơi khăm “siêu lầy” dành cho người nổi tiếng và theo dõi phản ứng chân thật nhất của họ qua một camera ẩn. Lần này, vị khách mời bất đắc dĩ của show chính là nhóm nhạc nổi tiếng AKB48.

https://www.youtube.com/watch?v=qpZIwqW7JnQ

Đầu tiên, các cô nàng được mời đến trường quay để thực hiện một cuộc phỏng vấn giả cho chương trình “AKB Soul” sắp lên sóng (dĩ nhiên chương trình này cũng giả nốt). Ngay khi bước vào căn phòng lắp sẵn camera ẩn, họ được chỉ dẫn ngồi xuống chiếc ghế đã bị gãy từ trước. Dĩ nhiên, tất cả thành viên của AKB48 đều không hề nghi ngờ gì và phải tiếp đất với một cú ngã “trời giáng”. Vừa đau vừa xấu hổ nhưng khi biết mình là khách mời của chương trình chơi khăm này, các ngôi sao cũng chỉ biết lắc đầu cười ngượng ngùng.

animation-62

Oshima Yuko phải “ê mông” khi là nạn nhân của trò “chiếc ghế gãy”

animation-65

Takahashi Minami và cú ngã kinh điển đem lại tràng cười sảng khoái cho khán giả chương trình

animation-64

Kojima Haruna “đáp cánh” xuống mặt đất trong một tư thế không thể ngượng ngùng hơn

animation-63

Dỗi hờn cũng không thể làm gì được với cái chương trình siêu lầy này đầu

Không dừng lại ở đó, khi chụp ảnh nhóm, AKB48 lại tiếp tục bị ngã nhào ra đằng sau vì phần tựa của chiếc ghế đã bị hỏng.

animation-67

TÌnh huống “dở khóc dở cười” của AKB48 khi tiếp tục bị lừa lần 2

Ở trò đùa thứ ba, đội ngũ sản xuất đã phải chuẩn bị công phu hơn vì các nữ idol quốc dân đã nâng cao tinh thần cảnh giác sau hai lần bị “chơi xỏ” một cách đau đớn. Những chiếc ghế lần này không bị gãy hay hỏng phần tựa nữa mà “quái dị” hơn chúng còn biết xoay tròn và tự di chuyển.

animation-68

Một thành viên của AKB48 bị chiếc ghế kì quái xoay tròn đến hoa mắt chóng mặt

animation-71

Sau cú ngã để đời trong phòng kín,Takahashi Minami đã cẩn thận kiểm tra trước xem ghế có bị gãy hay không

animation-69

Nhưng khi cô được đề nghị đứng lên tạo dáng và thoải mái ngồi xuống lần nữa thì chuyện lại thành ra thế này…

Tuy chương trình được thực hiện với mục đích vui đùa là chính nhưng cũng có nhiều người hâm mộ phàn nàn trò “camera ẩn” này có thể khiến cho thần tượng của họ bị thương. Dù vậy, nhà sản xuất đã đảm bảo rằng các thử thách đều đã được kiểm tra mức độ an toàn trước khi lên sóng. Thực tế, trong lịch sử của show “Uwa! Damasareta Taishou” cũng chỉ mới xảy ra tai nạn một lần duy nhất vào năm 2012. Vị khách mời đen đủi đã bị đập đầu gối xuống sàn nhà trong buổi ghi hình và mất ba tuần để chữa trị vết thương. Sau sự cố này, chương trình đã đưa ra lời xin lỗi chính thức, đồng thời hứa sẽ tăng cường hơn nữa việc kiểm tra, đảm bảo an toàn cho các ngôi sao.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất