Giải Trí

Bạn biết chưa, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức bị 'chia rẽ' trong tập 2 Giọng hát Việt nhí

Nhật Hưng
Chia sẻ

Liệu chương trình có nên chia lại đội hình các Huấn luyện viên?

Sau tập mở màn vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016, khán giả vô cùng ấn tượng với màn chặt chém quyết liệt của 4 Huấn luyện viên Ông Cao Thắng & Đông Nhi - Noo Phước Thịnh - Vũ Cát Tường khi tranh giành các thí sinh nhí về đội của mình. Tuy nhiên, tập 2 được phát sóng vào thứ 7 tuần trước đã mang đến một cục diện ngược lại, hàng loạt những giọng ca “tài không đợi tuổi” đã cùng nhau che lấp đi phần tranh giành của bộ tứ HLV hay thậm chí, những tài năng ấn tượng cũng được các bé lần đầu bộc lộ. Theo đó, cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại tiếp tục dẫn đầu về số lượng thí sinh khi liên tiếp tung chiêu “độc” trong tập 2 này. Đặc biệt, tuyệt chiêu “phân tâm” chia rẻ để đánh lạc hướng hai vị HLV còn lại đã giúp cặp đôi thu về những chiến binh đặc sắc nhất.

Cùng The Voice Kids Recap nhìn lại một đêm ấn tượng của Tập 2 Giọng hát Việt nhí thông qua clip sau đây.

Bạn có biết, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã bị chia rẽ trong tập 2 Giọng hát Việt nhí!

Recap2 (2)

Giọng hát Việt nhí xứng đáng là chương trình sở hữu loạt view ấn tượng nhất trong hàng loạt những chương trình thực tế, khi những tiết mục của các bé đều được khán giả ủng hộ rất nồng nhiệt.

Recap2 (3)

Đặc biệt, cô bé người Nga Milana với chất giọng trong sáng, ấn tượng qua ca khúc nhạc Việt Về ăn cơm khiến cả 4 HLV vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên.

Recap2 (4)

Cuối cùng, Milana đã chọn…

Recap2 (5)

Liệu có “xích mích” gì chăng???

Recap2 (6)

Có nên không ???

Recap2 (7)

Tập 2 The Voice Kids xứng danh “đêm của quê hương, đất nước” nhé.

Recap2 (9)

Cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại tiếp tục dẫn đầu về số lượng thí sinh khi liên tiếp tung chiêu “độc” trong tập 2 này.

Kids1

Khoảnh khắc hào hứng khi dành được cậu bé Trần Ngọc Quang.

Kids2

Nhìn HLV Noo Phước Thịnh kìa, ganh tỵ sao?

Recap2 (10)

Đội hình team Đông Nhi.

Recap2 (11)

Đội hình Vũ Cát Tường.

Recap2 (12)

Và lần “thu nạp” khá khiêm tốn của HLV Noo Phước Thịnh.

The Voice Kids Recap là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S.

Được thực hiện mỗi tuần, The Voice Kids Recap sẽ tổng hợp và giới thiệu tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ, những “tiêu điểm nóng”, những hình ảnh hậu trường thú vị, thông tin đắt giá từ Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng Saostar.vn để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất