Giải Trí

Bá Hưng sáng tác thơ trong 2 phút, cùng Kiều Diễm đệm đàn chúc Tết cực dễ thương

Kim Hồ
Chia sẻ

Nhân dịp năm mới 2017, Bá Hưng và Kiều Diễm đã có những lời chúc đến với nhiều khán giả cũng như độc giả Saostar.

Giành được ngôi vị Quán quân Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 khi chỉ mới 18 tuổi, Cao Bá Hưng cho biết anh vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Để vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký khác tại chương trình, với Hưng đó không phải là điều dễ dàng gì, trong khi anh lại là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Vì thế, trong suốt thời gian tham dự chương trình, Hưng đã phải nổ lực và cố gắng rất nhiều. Và để có được chiến thắng ấy, Hưng đã không quên gửi đến khán giả những lời cảm ơn chân thành vì trong suốt thời qua đã theo dõi và ủng hộ anh.

Bá Hưng và Kiều Diễm gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Đồng thời, nhân dịp năm mới sắp đến, Cao Bá Hưng đã có những lời chúc tốt đẹp đến với độc giả Saostar và nhiều fan hâm mộ. Bằng khả năng trời phú của mình, chỉ trong vòng 2 phút, anh chàng đã cho ra đời một bài thơ vô cùng hay nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Clip: Bá Hưng và Kiều Diễm chúc Tết độc giả Saostar

Nếu như Bá Hưng viết thơ gửi tặng khán giả thì Kiều Diễm vừa đàn piano vừa hát ca khúc Xuân đã về. Ngoài tài năng, Kiều Diễm còn thường xuyên có những biểu cảm vô cùng đáng yêu và nhí nhảnh trong lúc hát. Đó cũng là cách mà cô nàng mang niềm vui đến với khán giả nhân dịp Tết đến Xuân về.

Bài thơ “Con Gà” được Bá Hưng sáng tác chỉ vỏn vẹn 2 phút.

Kiều Diễm xinh đẹp tự đệm piano hát Xuân đã về gửi tặng khán giả.

Cuối cùng, trước thềm năm mới gần kề, Bá Hưng và Kiều Kiễm cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe, may mắn và an lành đến nhiều khán giả. Ngoài ra, cả 2 cũng rất mong mọi người tiếp tục ủng hộ họ trên suốt con đường sự nghiệp về sau.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Tước Võ

Tin mới nhất