Giải Trí

Ba cuộc thi 'gây sốc' khi có 2 quán quân trong một mùa giải

Chia sẻ

Các chương trình truyền hình thực tế luôn khiến khán giả bất ngờ đến tận phút cuối cùng, đặc biệt là khi ban giám khảo quyết định chọn ra đến 2 người thắng cuộc

Bước nhảy hoàn vũ.

Đây là một cuộc thi nhảy không còn xa lạ gì đối với khán giả truyền hình. Khi tham gia vào chương trình các cặp thí sinh gồm một người nổi tiếng sẽ kết hợp với một vũ công chuyên nghiệp để thể hiện khả năng nhảy múa của mình. Các cặp thi sẽ tranh tài qua các điệu vũ Standard và Latin để giành quyền bước tiếp vào vòng trong. Qua mỗi vòng thi là các chủ đề khác nhau, đòi hỏi các nghệ sĩ phải có sự sáng tạo cũng như sức bền để có thể chịu được áp lực từ quá trình tập luyện gay gắt, và cuối chương trình sẽ tìm ra duy nhất một thí sinh để trao giải quán quân.

Tuy nhiên, trường hợp đặc biệt đã xảy ra ở Bước nhảy hoàn vũ 2014 khi ba gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi Thu Thủy, Ngân Khánh và Ốc Thanh Vân đã có màn so tài gay cấn trong đêm chung kết. Từ những liveshow đầu tiên, 3 thí sinh này đã cho thấy sự ngang tài ngang sức khi trình diễn các tiết mục một cách tự tin, sáng tạo, thể hiện được bản lĩnh và sự chuyên nghiệp của mình.

IMG_8674

Ngân Khánh và Thu Thủy đăng quang ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Điều đặc biệt nằm ở phút cuối, ban giám khảo khiến khán giả bất ngờ khi cái tên Ngân Khánh và Thu Thủy cùng được xướng lên cho ngôi vị cao nhất của Bước nhảy hoàn vũ vì có số điểm bằng nhau và lượng tin nhắn bình chọn cũng tương đương. Ở khoảnh khắc chương trình khép lại, hai mỹ nhân của Bước nhảy hoàn vũ 2014 đứng sát cạnh nhau và cùng giơ cao chiếc cúp vô địch.

Vietnam's Next Top Model

Một cuộc thi tìm kiếm những gương mặt mới cho làng mẫu Việt Nam đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ có niềm đam mê với thời trang. Cũng giống như Bước nhảy hoàn vũ, tiêu chí ban đầu đặt ra là sẽ tìm ra duy nhất một gương mặt nổi trội nhất để trao giải thưởng cao quý của chương trình.

Tuy nhiên, kết quả của Vietnam's Next Top Model 2014 được công bố tối 17/1 với hai người chiến thắng là Quang Hùng và Nguyễn Oanh. Lần đầu tiên trong lịch sử chương trình Next Top quốc tế có một mùa giải với hai quán quân. 

quang-hung-va-nguyen-oanh-quan-quan-top-model-2014 (1)

Quang Hùng và Nguyễn Oanh cùng nhau đăng quang trong sự bất ngờ từ khán giả.

Với kết quả này, chương trình đã khiến nhiều người ngạc nhiên và ngay MC Tùng Leo cũng tuyên bố trên sóng truyền hình: “Đây là một điều chưa từng có trên thế giới, một kết quả rất đẹp…”. Sau đó, giám khảo Xuân Lan cũng khẳng định thêm: “Ngay ngày mai, chắc chắn báo chí nước ngoài sẽ đăng tải thông tin này như một sự ngạc nhiên và thú vị nhất dành cho phiên bản Việt Nam”.

Đồ Rê Mí

Không chỉ những chương trình dành cho người lớn các chương trình dành cho các bé thiếu nhi cũng không ngoại lệ. Mới đây, cuộc thi hát Đồ Rê Mí 2015 vừa kết thúc và cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Đồ Rê Mí, có hai quán quân cùng được xướng tên trong đêm chung kết. 

IMG_8761

Bảo Ngọc và Khánh Ngân hai quán quân của Đồ Rê Mí 2015.

Tuy nhiên, điều gì đã khiến cho ban giám khảo đi đến quyết định đầy bất ngờ như vậy? Câu trả lời nằm ở 2 thí sinh Bảo Ngọc và Hải Ngân. Cả hai đều sở hữu giọng hát nội lực và sự tự tin làm chủ sân khấu trong đêm chung kết Đồ Rê Mí 2015 tối 3/9, Bảo Ngọc và Hải Ngân đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và cùng giành ngôi vị quán quân.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất