Giải Trí

B.I khiến nhiều người ngạc nhiên vì số tiền bản quyền mà anh kiếm được mỗi tháng

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sở hữu tài năng sáng tác và sản xuất nhạc tuyệt vời, B.I khiến nhiều người ấn tượng về con số mà mình nhận được nhờ tiền bản quyền

Trước kia, khi là trưởng nhóm của iKON, B.I không chỉ thể hiện tốt tố chất lãnh đạo mà anh chàng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về khả năng sáng tác và sản xuất nhạc đầy tuyệt vời của mình.

Trong lần xuất hiện mới đây tại chương trình Problematic Men, B.I đã khiến nhiều người ngạc nhiên và ngưỡng mộ khi tiết lộ khoản thu nhập mà mình kiếm được từ tiền bản quyền của các bài hát do anh sáng tác. Sở hữu 53 ca khúc được đăng ký bản quyền, B.I không chỉ sáng tác cho các ca khúc của iKON mà anh chàng còn chắp bút trong nhiều tác phẩm của các nghệ sĩ nhà YG như WINNER, EPIK HIGH, PSYBLACK PINK.

B.I sở hữu 53 ca khúc được đăng ký bản quyền

Bắt đầu sáng tác từ khi 16 tuổi, B.I khiến nhiều người bất ngờ khi biết bản Hit Empty do WINNER thể hiện đã được anh chàng viết ở tuổi 18.

Empty - WINNER

Với số lượng ca khúc bản quyền đầy ấn tượng, các MC đoán rằng chắc hẳn B.I đã nhận được số tiền đầy bất ngờ nhờ khả năng sáng tác của mình. Donghyuk liền nhanh chóng tiết lộ rằng mỗi khi nhận được tiền bản quyền hàng tháng, B.I đều nở nụ cười rộng tới tận mang tai.

“Mỗi khi nhận được tin nhắn từ tài khoản ngân hàng, anh ấy đều nở nụ cười ngoác mang tai”

Vậy thực sư B.I nhận được bao nhiêu từ tiền bản quyền? Anh chàng đã xác nhận rằng mỗi tháng anh có thể mua được 2 chiếc xe hơi nhập khẩu nhờ số tiền mà mình kiếm được: “Số tiền mà em nhận được cũng không quá nhiều đâu… cỡ khoảng 2 chiếc xe hơi nhập khẩu”

B.I khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ số tiền mình kiếm được

B.I cũng tiết lộ rằng số tiền mà mình kiếm được sẽ dao động mỗi tháng và có những tháng anh chàng sẽ kiếm được mức thu nhập cao hơn: “Số tiền em nhận được không cố định mà phụ thuộc vào hàng tháng. Có khi em nhận được số tiền bằng một chiếc xe nhỏ, có lúc thì bằng một chiếc xe hơi và đôi khi em chỉ nhận được số tiền bằng chiếc xe đạp mà thôi”

Số tiền không cố định mà phụ thuộc vào mỗi tháng

Tuy nhiên những tiết lộ của B.I vẫn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ấn tượng về thu nhập của mình. Bởi 1 chiếc xe hơi nhập khẩu tại Hàn Quốc có thể mang giá trị lên tới 6 chữ số.

B.I quả là một anh chàng tài năng với những sáng tác tuyệt vời của mình. Bởi vậy thu nhập siêu khủng của anh chàng là kết quả của tài năng và sự chăm chỉ làm việc. Cùng chúc mừng B.I và tiếp tục theo dõi những sản phẩm mới của anh chàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất