Giải Trí

AsNTM #8: Bị yêu cầu bớt diễn, Minh Tú vẫn 'chễm chệ' bước vào Top 5

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bên cạnh đó, vị trí nhì bảng cũng góp phần giúp khán giả tin tưởng rằng tin đồn Minh Tú có mặt trong top 3 là hoàn toàn có căn cứ.

Sau màn loại kép ở tuần trước, Asia's Next Top Model bước vào chặng đua nước rút khi chỉ còn lại 6 cô gái xuất sắc nhất tại nhà chung. Trong tập 8, Minh Tú khởi đầu với quyết định rời khỏi phòng Good Girl, nơi cô đã ở từ đầu cuộc thi đến nay. Sự ra đi này của Minh Tú khiến các thí sinh Veronika, Cindy tiếc nuối và xúc động. Minh Tú mong muốn tạo khoảng cách với Cindy để giúp cô bạn thân tự lực cánh sinh. Đồng thời, Minh Tú chia sẻ thêm đây không phải thời điểm giúp đỡ ai cả vì cuộc chiến đang ngày càng khốc liệt.

Với việc thay đổi phòng, Minh Tú cùng Clara và Shikin quyết định đổi tên phòng thành Strong Girls - những cô nàng mạnh nhất. Theo đó, họ cũng lên kế hoạch làm mất tinh thần cô gái “thiếu kinh nghiệm” Maureen.

Trong tuần này, top 6 các cô gái phải trải qua thử thách “go-see” - gặp gỡ nhà thiết kế và nhãn hàng và thuyết phục họ bằng kĩ năng catwalk, tạo dáng. Minh Tú đi cùng Shikin, Clara và Veronika là 1 cặp, còn Maureen đồng hành cùng Cindy. Minh Tú và Shikin (Malaysia) đều xem nhau là đối thủ mạnh nhất trong top 6 mà họ cần phải đánh bại. Minh Tú thật sự quyết tâm để chiến thắng thử thách này và vượt qua Shikin. Sau màn catwalk của cả hai, “Bố già của làng thời trang Singapore” Daniel Boey ưu ái cho Minh Tú hơn bởi cô àng biết cách thể hiện bộ trang phục dáng dài, phom rộng.

Trong thử thách casting cho nhà sản xuất TVC quảng cáo, cả Minh Tú lẫn Shikin đều nhận phản ứng không tốt từ đạo diễn. Thậm chí, Minh Tú còn bị vị đạo diễn này yêu cầu “bớt diễn”. Vị đạo diễn nóng tính này muốn Minh Tú là chính mình và dừng việc múa tay, nghịch tóc khi diễn cảnh nói chuyện điện thoại. Người đẹp cho rằng vị đạo diễn này có vẻ kì lạ.

Các cô gái đều gặp rắc rối với địa điểm casting này, Clara thậm chí còn đem cả câu chuyện wifi vào buổi diễn thử, Cindy thì rơi nước mắt nhưng đạo diễn vẫn không hài lòng. Maureen thì bị chê là nhàm chán. Tuy nhiên, đúng như Minh Tú dự đoán, thật ra đây chỉ là một tình huống thử thách khả năng làm việc dưới áp lực của các cô gái. Minh Tú đã giành được chiến thắng và được tham dự vào show diễn thời trang của Daniel Boey.

Chưa vội vui mừng, Top 6 phải tiếp tục trang điểm và làm tóc để thực hiện buổi chụp ảnh loại trừ của tuần thi này. Chủ đề của buổi chụp là “Ràng buộc bởi tình yêu”. Dù rất mệt mỏi sau một ngày casting dài, Minh Tú vẫn thể hiện sự tỉnh táo, rạng rỡ trong shoot ảnh. Thử thách chụp ảnh gợi cảm cùng người mẫu nam không làm khó được Minh Tú. Cô có khởi đầu không mấy thoải mái với bạn diễn nam, nhưng sau khi trấn an bản thân, Minh Tú đã thực hiện rất tốt.

Bức ảnh của Minh Tú nhận được cơn mưa lời khen từ bộ tứ giám khảo. Người mẫu Cara G. Mcilroy cho rằng đây là một bức ảnh high-fashion, rất khác biệt và hoàn toàn có thể đăng lên bất cứ tạp chí thời trang nào. Khách mời Dominic Lau cho rằng bức ảnh không đơn thuần chỉ mang tính thương mại. Trong khi đó, Clara bị nhiếp ảnh gia Yu Tsai nói thiếu tôn trọng với người cầm máy ảnh. Cô đã bật khóc và cho rằng mình có ít thời gian chụp ảnh hơn các thí sinh khác.

Minh Tú liên tiếp nhận được phản ứng tích cực từ các thử thách. Tuy vậy, kết quả Minh Tú chỉ dành được vị trí thứ hai với số điểm 42.2, kém gần 3 điểm so với cô gái chiến thắng Maureen. Minh Tú thể hiện chút thất vọng với kết quả này. Veronika, đại diện từ Indonesia nhận được số điểm thấp nhất trong 6 cô gái và đành phải ra về trong tiếc nuối.

Thứ tự gọi tên tập 8 Asia's Next Top Model.

1. Maureen.

2. Minh Tú.

3. Shikin.

4. Cindy.

5. Clara.

6. Veronika (loại).

Hãy tiếp tục theo dõi các diễn biến tiếp theo của Asia's Next Top Model vào 20h thứ Tư hàng tuần trên StarWorld.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất