Giải Trí

AsNTM #4: Tranh cãi kịch liệt và bất ngờ đạt ví trí cao nhất, Minh Tú vẫn phải khóc nức nở vào phút cuối

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù giành được số điểm cao nhất, giúp Việt Nam lần đầu tiên đạt được FCO tại sân chơi này. Tuy nhiên, Minh Tú lại bất ngờ hụt hẫng và khóc tức tưởi khi Layla Ong đến từ Đài Loan - người bạn thân duy nhất bị của cô bị loại.

Sau tuần thi trước với phần thay đổi diện mạo, Asia’s Next Top Model tiếp tục bước vào tập thứ tư cùng 11 cô gái sau khi chia tay Jennica. Tuy nhiên, sau ít phút còn chúc tụng nhau vì chiến thắng của Cindy, không khí nhà chung lại trở nên căng thẳng với những drama “nội bộ”, mà nhân vật chính lần này là Minh Tú - đại diện Việt Nam.

Khởi đầu chương trình, Minh Tú bước vào một cuộc khẩu chiến căng thẳng cùng Clara, đại diện đến từ Indonesia. Nguyên nhân gây ra do sự bất đồng giờ giấc sinh hoạt giữa hai cô gái. Trong khi Minh Tú thường đi ngủ sớm để chăm sóc sức khoẻ, tập trung cho cuộc thi, thì Clara lại thường xuyên gây tiếng ồn, nói chuyện gây nhiều tiếng động.

Tập 4 mở màn với cuộc khẩu chiến của Minh Tú và Clara.

Clara cho rằng Minh Tú yêu cầu các thí sinh đi ngủ từ 10 giờ tối là quá sớm. Minh Tú lập tức lớn tiếng khẳng định: “Chúng ta đến đây để thi đấu, không phải đi nghỉ dưỡng. Nếu cô muốn ở lại đây, chúng ta phải có những quy định”. Minh Tú đề nghị các thí sinh đi ngủ trước 12 giờ. Ngay sau đó, căng thẳng càng lên đỉnh điểm khi Clara chỉ thẳng vào mặt Minh Tú. Minh Tú yêu cầu Clara dừng hành động đó và kết thúc cuộc trò chuyện bằng ngôn ngữ vô cùng tức giận. Clara rất tức giận và đáp trả bằng cách gọi Minh Tú là “đồ bẩn thỉu”. Các thí sinh khác đã phải can ngăn và khuyên nhủ hai cô gái trước mẫu thuẫn lần này.

Các thí sinh khác đã phải can ngăn và khuyên nhủ hai cô gái trước mẫu thuẫn lần này.

Trở lại với thử thách cá nhân, Andrea Chong - blogger thời trang đã mang đến cho các cô gái thử thách mang tên “Wake up like this”. Các cô gái phải được chia thành nhóm ba người và thực hiện cho nhau những bức ảnh chụp bằng điện thoại hoạt động sau khi thức dậy vào buổi sáng. Yêu cầu của bức ảnh phải tự nhiên những vẫn sở hữu vẻ chỉn chu. Minh Tú cùng nhóm với Cindy - đại diện đến từ Đài Loan và Alica đến từ Malaysia. Ở thử thách này, Valerie là người giành chiến thắng với điểm số 8.5. Minh Tú xếp thứ 8 với điểm 7. Bạn thân của Minh Tú là Layla (Singapore) đứng chót bảng với điểm số là 5.5.

Minh Tú chọn chụp ảnh cùng phin cà phê làm vật dụng tham gia thử thách vì muốn mang nét đặc trung của Việt Nam giới thiệu đến bạn bè thế giới.

Buổi chụp ảnh quyết định số phận của các thí sinh tuần này mang chủ đề “Người mẫu chuyển động” do chính giám khảo cũng là nhiếp ảnh gia Yu Tsai thực hiện. Theo đó, từng nhóm ba người trong thử thách trước sẽ tạo dáng chụp ảnh trên một chiếc xe bus. Còn bộ 3 Layla, Dorothy, Shikin tiếp tục là một nhóm. Valerie lại làm việc với Nametha và Clara. Trong khi đó, Maureen với Veronika sẽ đồng hành cùng nhau.

Trong buổi đánh giá, bức ảnh của nhóm Minh Tú được đánh giá cao. Cách tạo dáng kéo tóc tạo cho Minh Tú vẻ sắc sảo, đanh thép khi so sánh với hai cô gái còn lại. Bên cạnh đó, bức ảnh đẹp do cả ba người đều kết hợp nhuần nhuyễn để tạo thành một khối thống nhất hoàn hảo. Một trong ba người không được “cố” toả sáng hơn hai thí sinh còn lại, nhưng vẫn thể hiện được cá tính của bản thân. Trái ngược với các thành viên trong nhóm Minh Tú, tấm hình của nhóm Layla bị Yu Tsai đánh giá như “những chú gà con điên loạn mổ vào nhau“. Sự thể hiện của Layla đối với Yu Tsai là rất yếu kém dù cô có nhiều tố chất, hơn nữa, khi Yu Tsai hỏi Layla có vui không khi ở lại cuộc thi nhưng cô nàng lại không chắc về mình, nửa muốn ở lại, nửa muốn rời đi.

Kết quả Minh Tú đứng hạng nhất số điểm 45, bao gồm 3 điểm 10 từ giám khảo Cindy Bishop, diễn viên Jason Godfrey và giám đốc sáng tạo Yu Tsai. Đây là số điểm cao nhất trong toàn bộ mùa năm tính đến hiện tại. Cảm xúc của Minh Tú khi đó là vui sướng và hạnh phúc tột độ. Tuy nhiên, Minh Tú không giữ được cảm xúc đó lâu hơn khi hụt hẫng thấy người bạn thân duy nhất của cô - Layla Ong đến từ Đài Loan bị loại. Mất đi người bạn, người tâm sự, chỗ dựa cũng như giúp đỡ nhau cải thiện mọi thứ khiến Minh Tú bật khóc trước sự chứng kiến của toàn bộ giám khảo và các thí sinh.

Như vậy, sau nhiều năm tham gia Asia's Next Top Model, đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam sở hữu bức ảnh đẹp nhất và trở thành người chiến thắng trong tuần. Thứ tự xếp hạng tuần 4: Minh Tú (Vietnam), Nametha (Singapore), Maureen (Philippines), Valerie (Indonesia), Veronika (Indonesia), Cindy (Đài Loan), Shikin (Malaysia), Clara (Indonesia), Alicia (Malaysia), Dorothy (Thái Lan), Layla (Singapore).

Minh Tú - Cindy - Alicia.

Layla (loại) - Dothory - Shikin.

Vlerie - Nametha - Clara.

Maureen - Veronika.

Với chiến thắng của Minh Tú lần này, AsNTM đang ngày càng tăng nhiệt với sự kì vọng đặc biệt từ fan Việt Nam. Tập 5 của AsNTM sẽ lên sóng vào thứ Tư, 3/5. Khán giả Việt có thể theo dõi trên kênh Star World vào tối thứ Tư hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất