Giải Trí

AsNTM 2017: Không phải Clara hay Maureen, 'viên ngọc đen' Shikin mới chính là đối thủ mạnh nhất của Minh Tú

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Gương mặt ấn tượng, chiều cao "khủng", thái độ chuyên nghiệp và kỹ năng tuyệt vời, Shikin gần như có đủ mọi yếu tố cần thiết để trở thành một siêu mẫu hàng đầu.

Asia's Next Top Model 2017 đã bước vào chặng đua cuối cùng với Top 5 thí sinh xuất sắc nhất là Shikin, Maureen, Cindy, Clara và Minh Tú. Trong đó, Cindy đang dần tỏ ra đuối sức, Clara và Maureen sở hữu nhiều tiềm năng nhưng lại thiếu kỹ năng và sự quyết liệt. Chỉ riêng với “viên ngọc đen” Shikin, đại diện còn lại của Malaysia sở hữu nhiều thế mạnh có thể được xem là đối thủ “đáng gờm” nhất của Minh Tú trong cuộc đua giành ngôi vị cao nhất AsNTM mùa 5.

Shikin, đại diện xuất sắc của Malaysia tại AsNTM 2017.

Bên cạnh chiều cao “khủng” 1m77, Shikin còn sở hữu vẻ đẹp “lạ” khá lôi cuốn.

Đầu mùa giải, Shikin có đoạn clip giới thiệu khá ấn tượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 10 tập phát sóng, Shikin là thí sinh có tổng điểm cao nhất với 329.5 điểm. Chỉ duy nhất một lần giành được FCO nhưng Shikin lại là thí sinh có phong độ vô cùng ổn định khi chưa một lần lọt vào top nguy hiểm, 2 lần hạng 2 và 2 lần hạng 3. Vị trí thấp nhất của Skikin cũng chỉ là hạng 8 trong Top 13 ở tập 2. Có thể thấy, dù không quá nổi trội như Minh Tú nhưng Shikin bao giờ cũng có những phần thi xuất sắc vừa đủ để luôn nằm trong top trên của cuộc thi.

Diễn xuất tự nhiên và lôi cuốn, Shikin là thí sinh xuất sắc nhất tập 7.

#3 tập 3.

#2 tập 5.

#3 tập 8.

Ở các thử thách mạng xã hội, nếu Minh Tú luôn bị thất thế, “dìm hàng” thì Shikin lại liên tục tỏa sáng. Có 7 thử thách phụ thì Shikin đã thắng đến 3 lần. Thần thái ấn tượng và biểu cảm đa dạng của Shikin cũng yếu tố mà Minh Tú nên dè chừng và học hỏi.

AsNTM 2017: Không phải Clara hay Maureen, viên ngọc đen Shikin mới chính là đối thủ mạnh nhất của Minh Tú

Không phải Minh Tú, Shikin mới là thí sinh chiến thắng thử thách catwalk.

Shikin luôn đạt được điểm cao hơn Minh Tú trong các thử thách mạng xã hội.

Giống như Minh Tú, Shikin đã là một người mẫu chuyên nghiệp trước khi đến với AsNTM.

Hơn cả, so về kinh nghiệm và kỹ năng người mẫu, Shikin xứng đáng là đối thủ cùng đẳng cấp với Minh Tú. Khác với những gương mặt mới như Maureen hay Cindy, Shikin đã có nhiều kinh nghiệm khi là người mẫu chuyên nghiệp ở Malaysia và các nước Đông Nam Á, đã từng làm việc với nhiều tạp chí và thương hiệu thời trang lớn. Đó là lý do vì sao Shikin lúc nào cũng chuyên nghiệp, chủ động và đạt kết quả tốt trong đa số các thử thách.

AsNTM 2017: Không phải Clara hay Maureen, viên ngọc đen Shikin mới chính là đối thủ mạnh nhất của Minh Tú

NTK Kevin Seah hết lời khen ngợi sự chuyên nghiệp và màn catwalk đẳng cấp của Shikin.

AsNTM 2017: Không phải Clara hay Maureen, viên ngọc đen Shikin mới chính là đối thủ mạnh nhất của Minh Tú

Minh Tú chỉ xem mỗi Shikin là đối thủ. Cả hai cạnh tranh nhau để cùng tiến bộ.

AsNTM 2017: Không phải Clara hay Maureen, viên ngọc đen Shikin mới chính là đối thủ mạnh nhất của Minh Tú

Không cần Yu Tsai chỉ dẫn, Shikin lúc nào cũng chủ động trong các phần Photoshoot.

Nhiều khán giả nhận định rằng, với tạo dáng và biểu cảm ấn tượng này, Shikin mới là thí sinh xứng đáng giành FCO ở tập 9 chứ không phải Minh Tú.

Là đối thủ xứng tầm của Minh Tú, Shikin cũng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân AsNTM mùa 5. Tuy nhiên, đúng như lời host Cindy và nhà thiết kế Daniel Boey nhận xét, Shikin bao giờ cũng thiếu mất một mảnh ghép nào đó để chạm đến sự hoàn hảo trong các thử thách. Liệu trong chặng đường còn lại, Shikin có kịp hoàn thiện bản thân để “chiến đấu” cùng Minh Tú?

Hãy đón xem cuộc đua tài khắc nghiệt của Top 5 cùng giám khảo bí mật Xiao Qing trong tập 11 Asia's Next Top Model được phát sóng lúc 20h tối thứ nay, 14/6 trên kênh Star World.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất