Giải Trí

AsNTM #10: Minh Tú thích thú với vai trò của 'thí sinh mới' nhập cuộc Asia's Next Top Model

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cuối cùng thì câu hỏi lớn "Cô gái này là ai?" của Top 5 cũng đã có được lời giải đáp cuối cùng!

Đêm qua (7/6), tập 10 của chương trình Asia’s Next Top Model đã lên sóng, đây là tập recap - tổng hợp lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong 9 tập trước đó. Thông qua tập này, khán giả có dịp nhìn ngắm lại hành trình dự thi đầy cam go của các thí sinh suốt một chặng hành trình vừa qua. Đặc biệt, phân đoạn Minh Tú khóc vì chật vật đầu cuộc thi hay màn chạm trán với thí sinh Clara đến từ Indonesia cũng được chương trình tuyển chọn trình chiếu.

Tập 9 kết thúc khi bỏ lửng vai trò của Xiao Qing - cô gái bất ngờ góp mặt trong nhà chung của Asia's Next Top Model.

Minh Tú cảm thấy thú vị với thí sinh mới này trong khi các thành viên còn lại tỏ ra khá “bực bội”.

Tuy nhiên, tình tiết đáng chú ý trong tập này chính là “ẩn số” của chương trình - người mẫu & NTK Xiao Qing. Trong tập 9, việc host Cindy Bishop thông báo một thí sinh mới sẽ cùng 5 cô gái hiện tại tiếp tục những thử thách cuối cùng của chương trình, đó là cô nàng Xiao Qing khiến các thí sinh không khỏi bất ngờ. Shikin hay Clara thậm chí còn tỏ rõ sự bất công khi phải trở lại top 6 sau khi phải vượt qua nhiều thử thách trước đó. Tuy nhiên đúng như dự đoán, Xiao Qing thực chất là… một nhà thiết kế và tham gia chương trình với tư cách “giám khảo bí mật”. Đặc biệt, ngoại hình đậm chất Á và chiều cao khủng của Xiao Qing sẽ thúc đẩy tinh thần cạnh tranh của Top 5 “thật” trong chặng đua cuối cùng này.

Xiao Qing nhanh chóng hoà nhập với các cô gái trong thử thách tiếp theo sẽ được thực hiện tại Malaysia.

Tuy nhiên, vai trò của cô vẫn còn là một ẩn số. Cho đến khi…

…cô nàng tự tiết lộ vai trò của mình là một giám khảo bí mật.

Đón xem những tình tiết thú vị tiếp theo của Xiao Qing và các cô gái trong những thử thách cam go tiếp theo ở tập 11 của Asia’s Next Top Model 2017 sẽ lên sóng vào thứ 4 (14/6) trên Star World.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất