Giải Trí

Asia’s Next Top Model 4 'thay máu' toàn bộ Ban giám khảo quyền lực

Chia sẻ

Sau một mùa thứ 3 tưởng chừng như thành công thì đột nhiên, ngay trước thời điểm bắt đầu cho mùa thi mới, một loạt những thay đổi bất ngờ xảy đến với Asia’s Next Top Model (AsNTM) 2016.

Thay toàn bộ Giám khảo quyền lực:

Tháng 12/ 2015, giám khảo xinh đẹp của mùa 3, Georgina Wilson thông báo trên tài khoản Instagram của mình sẽ không tham gia làm “chủ xị” cho AsNTM mùa 4 nữa. Ngay sau đó, hai vị cố vấn của chương trình là Alex Perry và Joey Mead King cũng đều đồng loạt thông báo ngừng cộng tác với Next Top vì bận rộn với những dự án riêng.

GiamkhaoAsiaNextTop3

Bộ 3 giám khảo của Asia's Next Top Model 3: Joey - Georgina - Alex

Không để các fan ngơ ngác lo lắng, không lâu sau đó, những nhân vật thay thế cho bộ 3 giám kháo quyền lực của AsNTM 2016 cuối cùng cũng được công bố : siêu mẫu, diễn viên, hoa hậu Thế giới Thái Lan Cindy Sirinya Bishop - host chính của chương trình, siêu mẫu Indonesia Kelly Tandiono - đào tạo kĩ năng trình diễn và nhiếp ảnh gia Yu Tsai - giám đốc sáng tạo, người đã từng cộng tác với Tyra Banks ở America's Next Top Model các mùa gần đây.

Và bộ 3 quyền lực mới của Asia's Next Top Model 4: Yu Tsai - Cindy Siriya - Kelly Tandiono

Và bộ 3 quyền lực mới của Asia's Next Top Model 4: Yu Tsai - Cindy Siriya - Kelly Tandiono

Ngoại trừ Yu Tsai từng quen mặt với sê ri Next Top tại Mỹ tạm khiến các fan yên tâm, thì cả Cindy Siriya và Kelly Tandiono đều chưa được khán giả của AsNTM tại Châu Á quen mặt và đặt trọn niềm tin sẽ thay đổi chất lượng của chương trình. Tuy nhiên, nếu soi kĩ hơn vào sơ yếu lý lịch của cả hai nàng siêu mẫu, với bề dày kinh nghiệm và các lần chinh chiến nhiều sàn diễn lẫn mặt báo, cả Cindy và Kelly đều là những cái tên có thể kì vọng sẽ làm nên chuyện.

AsiaNextTopModel4-2

“Chủ xị” cũ Georgina đang “bàn giao” công việc với bộ 3 giám khảo mới?

Xuất hiện các đại diện khu vực mới

Danh sách các thí sinh tham dự AsNTM mùa 4 cũng có ít nhiều thay đổi “dữ dằn” và có thể sẽ khiến cục diện thi đấu của các cô nàng trở nên thú vị hơn. Năm nay sẽ có tất cả 14 thí sinh tham dự đến từ Philippines (3 thí sinh), Indonesia, Thailand (2 thí sinh), Hongkong, Malaysia, Mongolia, Myanmar, Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam (1 thí sinh). Như vậy, Hàn Quốc trở lại sau 1 năm ngừng tham gia, cùng với Mongolia và Myanmar là 2 nước mới toanh có đại diện đi thi. Đặc biệt là những khu vực có thí sinh rất cạnh tranh ở các mùa giải trước như Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Nepal và Đài Loan đều không tham gia. Trong đó, có nguồn tin cho rằng Nhật Bản đã “giận” AsNTM vì thiên vị thí sinh.

14 thí sinh của Asia's Next Top Model mùa 4

14 thí sinh của Asia's Next Top Model mùa 4

Việc để Barbara vuột khỏi ngôi vị quán quân mặc dù phong độ ổn định được cho là lý do khiến Nhật Bản không tham dự AsNTM năm nay

Việc để Barbara tuột khỏi ngôi vị quán quân mặc dù phong độ ổn định được cho là lý do khiến Nhật Bản “giận dỗi” không tham dự AsNTM năm nay

Việc các khu vực mới tham dự sẽ đem đến cho AsNTM những nét đẹp rất mới, những cá tính có bản sắc riêng. Tuy nhiên nó cũng sẽ có thể là con dao hai lưỡi, biến chương trình trở nên nhạt nhòa nếu các thí sinh thiếu cá tính nổi trội, điều mà những thí sinh của Nhật Bản, Đài Loan hay Ấn Độ đã gây ấn tượng ở những mùa trước.

Korea

Đại diện Hàn Quốc

Mongolia

Đại diện Mongolia

Myanmar

Đại diện Myanmar

Vietnam

Ngô Mai - Đại diện Việt Nam

Hình ảnh và kinh phí sản xuất được nâng cấp đáng kể

Phần hình ảnh bao gồm photoshoot, hình hiệu của AsNTM 2016 có phần được đầu tư, hiện đại và sang trọng hơn. Tuy vẫn giữ 2 màu đen, trắng chủ đạo, nhưng có thể dễ dàng nhận thấy có sự khác biệt về phong cách. Bên cạnh đó, số nhãn hàng đồng hành cùng chương trình dự kiến đã được tăng 20% so với mùa trước, hứa hẹn chất lượng và mức độ “hoành tráng” của các tập thi trở nên đặc biệt hơn.

Những hình ảnh được giới thiệu đầu tiên của Asia's Next Top Model 4

Và những hình ảnh mới nhất với đầy đủ 14 thí sinh - Mai Ngô của Việt Nam xuất hiện ở giây 12

Hiện tại, Asia's Next Top Model 4 vẫn đang tiếp tục quay tại Singapore và một số khu vực lân cận, trong khi tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 9 /3 sắp tới, với những hình ảnh đầu tiên về các thí sinh tại cuộc thi.

AsiaNextTopModel4-4

Một số hình ảnh các tập thi vẫn đang được thực hiện của Asia's Next Top Model tại Singapore

AsiaNextTopModel4-3

Hy vọng với sự lột xác năm nay, AsNTM 2016 sẽ có thêm nhiều thú vị mới

Hy vọng với sự lột xác năm nay, AsNTM 2016 sẽ có thêm nhiều thú vị mới

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất