Giải Trí

An Nguy sẽ vắng mặt trong đêm Chung kết The Face tối nay!

Kim Hồ
Chia sẻ

An Nguy đã xác nhận trên trang cá nhân của mình rằng cô không thể tham gia đêm Chung kết The Face tối nay vì quá bận lịch quay phim.

Trưa nay, 3/9, các thí sinh có mặt trong đêm chung kết cùng các khách mời của chương trình đã tham gia buổi tổng duyệt ở sân khấu chính tại Gem Center để chuẩn bị cho đêm biểu diễn cuối cùng tối nay của Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam sau hơn một chặng đường dài phát sóng. Cùng lúc đó, An Nguy - một thí sinh từng bị loại ở tập 4 đến từ team Phạm Hương lại đăng đàn lên trang cá nhân xác nhận rằng mình không thể tham dự chung vui cùng mọi người vì quá bận bịu với công việc.

Mặc dù không có mặt nhưng An Nguy đã gửi lời chúc thành công đến top 4 thí sinh, đồng thời cô cũng gửi đến Cát Tiên Sa cùng toàn bộ ekip sản xuất khi chính chương trình đã mang lại cho cô cơ hội mới trong tương lai, sự nghiệp.

an nguy

An Nguy chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Nguyên văn những lời chúc cùng những lời cảm ơn chân thành của An Nguy đến chương trình: “Các ông thân mến, do tối nay có lịch quay phim nên tôi không thể tới dự đêm Chung kết The Face. Chúc tất cả thí sinh có một đêm diễn thành công, chúc top 4 bình tĩnh tự tin để có một đêm thi xuất sắc. Dù kết quả ra sao, các em cũng đã là người chiến thắng trong mắt khán giả với những gì các em đã đem tới.

Cám ơn công ty Cát Tiên Sa và toàn bộ ekip sản xuất, biên tập, đạo diễn và quay phim đã mang đến cho khán giả xem truyền hình một chương trình giàu cảm xúc và giúp tất cả các thí sinh tìm được những cơ hội mới cho sự nghiệp của chính mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất