Giải Trí

Ali Hoàng Dương: 'Tôi rất hy vọng Chuyện hôm qua đó sẽ là hit đầu đời của mình'

Kim Hồ
Chia sẻ

Phần trình diễn ca khúc mới toanh của học trò team Thu Minh đã chinh phục được các HLV cùng nhiều khán giả. Anh chàng cũng đã có những chia sẻ thú vị sau đó.

Nếu như ở vòng trước, Ali Hoàng Dương “đốt cháy” cả sân khấu khi kết hợp vũ đạo, dancer ở phần trình diễn ca khúc Tell me why thì ở vòng này, giọng ca trẻ trở nên lãng tử, nhẹ nhàng với một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. Với sáng tác mới toanh của nhạc sĩ Kiên Trần mang tên Chuyện hôm qua đó, học trò Thu Minh đã đem lại một màn biểu diễn da diết, đầy cảm xúc làm “tan chảy” cả khán phòng. Đây cũng là lần đầu tiên Ali mang ca khúc mới của mình lên sân khấu âm nhạc lớn.

Chuyện hôm qua đó - Ali Hoàng Dương

Khác hẳn sự sôi động, bùng nổ ở những vòng thi trước, lần này, Ali Hoàng Dương dường như ngày càng trưởng thành, chững chạc. Với giai điệu đẹp, ca từ sâu lắng ý nghĩa, có thể thấy Chuyện hôm qua đó rất vừa vặn với chất giọng của Ali, giúp anh truyền tải được nhiều cảm xúc đến với người nghe. Chỉ cần đứng một chỗ, nhưng qua cách làm chủ sân khấu tốt, và cứ mỗi ca từ hát lên, Ali vẫn “đốn tim” bộ tứ HLV cùng nhiều fan nữ bên dưới.

Phần dự thi sau khi lên sóng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả, cùng với đó là rất nhiều lời khen ngợi dành cho Ali. Không những thế, nhiều fan còn bày tỏ sự mong muốn anh chàng sẽ ra mắt bản mp3 trong thời gian tới.

Thành công khi đem đến một sáng tác mới mẻ, Ali Hoàng Dương không ngừng bày tỏ sự hạnh phúc và vui sướng. “Đây là ca khúc mà anh Kiên Trần viết dành cho mình, mình đã tập luyện rất nhiều lần nên rất hiểu tinh thần của bài hát. Chị Thu Minh đã hướng dẫn cho mình những tiểu tiết xử lý sao cho thật cảm xúc, và những đoạn cao trào cho bài hát có sức hút hơn. Mình cũng rất hi vọng ca khúc này sẽ được nhiều người yêu thích, bởi vì đây là bài hát đầu tiên của mình trong sự nghiệp ca hát. Rất mong Chuyện hôm qua đó sẽ là một hit đầu đời của mình” - Ali vui vẻ bày tỏ.

Chia sẻ thêm về lý do lựa chọn ca khúc này, Ali cho biết:Chuyện hôm qua đó là ca khúc mà mình đã ấp ủ rất lâu và rất mong muốn được thể hiện. May mắn hơn nữa là chị Thu Minh đã rất thích và nhanh chóng cho phép mình sử dụng. Ngoài thi cử, ca khúc lần này còn như một lời cảm ơn đến khán giả đã yêu thương mình trong suốt thời gian qua”.

Với phần trình diễn này, Ali Hoàng Dương đã đã giành được lượt bình chọn cao nhất từ phía khán giả, cùng với Anh Đức sẽ là 2 “chiến binh” của team Thu Minh tiếp tục bước vào vòng Bán kết ở tuần sau.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất