Giải Trí

Quán quân The Voice 2019 sẽ gọi tên Layla, Lâm Bảo Ngọc, Bích Tuyết, Hoàng Đức Thịnh hay Dominix?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nhìn lại top 5 The Voice 2019 với những ưu và khuyết điểm hiện hữu, khán giả dự đoán xem ai sẽ cơ hội chiến thắng ngôi vị quán quân?

Trải qua một hành trình nỗ lực và cố gắng trên đường đua Giọng hát Việt 2019, 5 giọng ca được yêu thích nhất đã lộ diện: Hoàng Đức Thịnh, Bích Tuyết, DOMINIX, Lâm Bảo NgọcLayla. Mỗi “chiến binh” đều sở hữu những màu sắc âm nhạc riêng.

Lâm Bảo Ngọc được phần lớn công chúng ngưỡng mộ nhờ vào giọng hát nội lực và tình cảm. Xuyên suốt hành trình từ Giấu mặt đến Bán kết, học trò HLV Tuấn Hưng liên tiếp có những phần thể hiện xuất sắc nhờ vào chất giọng khủng và đong đầy tình cảm.

Lâm Bảo Ngọc giọng ca được đông đảo khán giả ngưỡng mộ sâu sắc.

Một bộ phận khán giả cảm nhận rằng vì quá tập trung vào giọng hát nên các phần trình diễn của Lâm Bảo Ngọc dần thiếu đi yếu tố giải trí. Bản thân HLV Hồ Hoài Anh cũng từng bình luận: “Màu giọng của Ngọc phù hợp với âm nhạc hàn lâm”. Liệu Lâm Bảo Ngọc có “bứt phá” để giành lấy cơ hội trở thành quán quân Giọng hát Việt mùa 6?

Ngược lại với Lâm Bảo Ngọc, Trần Lê Bích Tuyết lại là chiến binh dành 100% sức lực để mang đến những màn trình diễn chỉn chu trên sân khấu. Như nhận xét của Tuấn Hưng: “Mỗi lần em xuất hiện đều khiến khán giả phải chú ý, ngước nhìn”. Từ váy, áo, bối cảnh, dàn dựng sân khấu đến vũ đạo đều được Bích Tuyết suy tính rất kỹ càng.

Lâm Thị Bích Tuyết một trong những thí sinh mang đầy “tham vọng” chinh giấc mơ trở thành ca sĩ.

Bước vào vòng trình diễn Playoffs, Bích Tuyết đã hoàn toàn lột xác trên sân khấu Giọng hát Việt. Cô nàng liên tục mang đến những phần trình diễn chuyên nghiệp, đầu tư, mời đến nhiều nghệ sĩ khách mời để hỗ trợ trong mỗi phần thi. Bích Tuyết tinh tế, dẫn dắt khán giả bước vào không gian âm nhạc giải trí đến “choáng ngợp”. Liệu thế mạnh trình diễn có tiếp tục mang đến cơ hội đăng quang cho Bích Tuyết?

Là nam thí sinh hát solo duy nhất trong top 5 The Voice 2019 - Hoàng Đức Thịnh với vẻ ngoài điển trai, nam tính. Thêm vào đó, anh chàng cũng sở hữu giọng hát cao và đầy nội lực. Đây được xem đã là lợi thế khiến Đức Thịnh thu hút nhiều fangirl. Tại vòng thi chung kết Đức Thịnh cần giữ vững tâm lý và tập trung vào yếu tố cảm xúc nhiều hơn khi trình diễn để khán giả có cái nhìn bao quát và toàn diện.

Từ bỏ nghề kỹ sư, Hoàng Đức Thịnh tự tin trở thành “Hoàng tử Ballad”.

Riêng Layla - giọng ca được HLV Hồ Hoài Anh cứu từ tay HLV Tuấn Ngọc đã có cơ hội tiến thẳng vào chung kết The Voice 2019. Từ đầu chương trình đến thời điểm hiện tại, Layla là một trong những nữ thí sinh sở hữu màu sắc âm nhạc cá tính nhưng cũng không kém phần bí ẩn.

Giọng ca bí ẩn và cá tính của Layla đủ để chinh phục trái tim khán giả?

Về đội HLV Hồ Hoài Anh, Layla gần như tìm được về với chính mình. Cô nàng liên tiếp tạo nên những cú đột phá ngoạn mục. Sở hữu màu giọng đặc trưng, Layla biến hóa trong mỗi phần trình diễn trên sân khấu. Tại chặng đua cuối cùng, Layla sẽ làm gì để thu nhỏ khoảng cách đó đối với khán giả để chạm tay vào chiến thắng?

Cuối cùng là DOMINIX - Boyband duy nhất và đầu tiên xuất hiện trong chung kết The Voice tính đến thời điểm hiện tại - 4 thành viên của nhóm nhạc này hội tụ đủ các yếu tố về giọng hát, ngoại hình, khả năng trình diễn, tính giải trí, đặc biệt là có riêng một lượng fan đông đảo.

Từ 4 anh chàng ngây ngô của Lovely Boiz đã hoàn toàn lột xác thành nhóm nhạc đầy bản lĩnh DOMINIX.

Tuy nhiên điều quan ngại duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của nhóm là khả năng tồn tại và phát triển trong cuộc đua âm nhạc đường dài. Khi mà tiền lệ tại Việt Nam có rất nhiều nhóm nhạc không được ủng hộ bằng ca sĩ solo, cuối cùng đều bước đến con đường tan rã. Vậy cơ hội nào cho DOMINIX chiến thắng tại The Voice 2019 cùng chờ xem nhé?

Với những ưu và yếu điểm này, ai trong top 5 The Voice 2019: Hoàng Đức Thịnh, Bích Tuyết, DOMINIX, Lâm Bảo Ngọc và Layla, ai “vừa vặn” nhất cho vị trí quán quân? Cùng đón xem đêm chung kết được truyền hình trực tiếp lúc 21h Chủ nhật ngày 21/7 trên kênh VTV3 và đừng quên cập nhật kết quả tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất