Giải Trí

Ai sẽ trở thành Huấn luyện viên của chương trình hài 'Sao phải cười' mùa đầu tiên?

Mỹ Duy
Chia sẻ

Trước thềm tuyển sinh chương trình hài mới nhất Sao phải cười, cùng SAOstar dự đoán xem nghệ sĩ nào dưới đây sẽ trở thành Huấn luyện viên cho mùa đầu tiên.

Sao phải cười là cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực hài do công ty Cát Tiên Sa tổ chức. Vốn nổi tiếng với việc sản xuất các chương trình truyền hình hàng đầu tại Việt Nam như The Voice - Giọng hát Việt, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí, The Remix - Hòa âm ánh sáng, The Face - Gương mặt thương hiệu, Siêu mẫu Việt Nam, Khi đàn ông mang bầu…, công ty Cát Tiên Sa sẽ thổi một làn gió mới với khán giả xem truyền hình bằng một chương trình đầy hài hước, đậm giá trị nhân văn và là món ăn tinh thần không thể bỏ qua. Chương trình Sao phải cười sẽ lên sóng vào tháng 2/2020 trên kênh truyền hình VTV3 với format mới lạ, hấp dẫn.

Đạo diễn Diệp Tiên - người đã nổi tiếng với nhiều tác phẩm hài kịch chính thức trở thành giám đốc chuyên môn của chương trình Sao phải cười. Anh cũng sẽ là giám khảo casting để tìm ra những nhân tố tài năng và triển vọng để “chọc cười” những giám khảo chính thức trong chương trình.

Một trong những điểm khiến khán giả tò mò là dàn Huấn luyện viên chính thức - những người giữ vai trò hướng dẫn cho các thí sinh của chương trình Sao phải cười. Để trở thành một người được khán giả tin tưởng, có khả năng khai thác tiềm năng của thí sinh và hỗ trợ, thúc đẩy thiên khiếu hài hước, hẳn các Huấn luyện viên phải là những nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm trong nghề, có bản lĩnh sân khấu và có nền tảng chuyên môn vững chắc để truyền đạt cho thí sinh.

Dưới đây là 7 gương mặt nghệ sĩ hài nổi bật trong giới giải trí trong nước, được khán giả kì vọng sẽ ngồi vào chiếc ghế Huấn luyện viên Sao phải cười mùa đầu tiên.

Hoài Linh

Với khán giả cả nước, NSƯT Hoài Linh đã là cái tên quá quen thuộc từ Bắc vào Năm. Gần 30 năm gắn bó với nghệ thuật sân khấu, màn ảnh, anh đã trở thành biểu tượng cho nhiều thế hệ trẻ noi theo. Bằng lối diễn duyên dáng, bình dân với sự am hiểu văn hoá của mọi vùng miền, danh hài Hoài Linh đã cống hiến cho khán giả Việt Nam lẫn hải ngoại hàng trăm tác phẩm hài đình đám.

Sau hàng trăm những tiểu phẩm hài - kịch sân khấu, hàng chục bộ phim điện ảnh ăn khách như: Nhà có 5 nàng tiên, Già gân, mỹ nhân và găng tơ, Dạ cổ hoài lang… anh tiếp tục có những đóng góp cho ngành giải trí nước nhà ở lĩnh vực gameshow, chương trình truyền hình.

Vai trò giám khảo, cố vấn của NSƯT Hoài Linh ở các chương trình: Ơn giời, cậu đây rồi!, Gương mặt thân quen, Cười xuyên Việt… anh đã mang đến cho chương trình những lời nhận xét, góp ý chân thành, xác đáng, mang đến cho khán giả những phút giây giải trí vô cùng sảng khoái. Chính vì vậy, NSƯT Hoài Linh là 1 trong những nghệ sĩ được mong chờ sẽ ngồi vào vị trí Huấn luyện viên của chương trình Sao phải cười mùa đầu tiên.

Hồng Vân

Cùng với NSƯT Hoài Linh, NSND Hồng Vân là người có rất nhiều đóng góp cho ngành sân khấu nước nhà. Từ những năm 90, cô đã dấn thân vào nghệ thuật và tham gia hàng loạt các vở diễn, tiểu phẩm hài lớn nhỏ. Bằng lối diễn duyên dáng, tinh tế, NSND Hồng Vân chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả Việt qua nhiều thế hệ. Cô cũng là người dành nhiều tâm huyết cho nghệ thuật sân khấu nước nhà khi cố gắng duy trì sân khấu kịch Hồng Vân được sáng đèn mỗi tối.

Từ kịch nói, cải lương cho đến hài kịch, điện ảnh, NSND Hồng Vân luôn đảm nhiệm tốt vai trò của mình và luôn hết mình hỗ trợ bạn diễn hoặc các diễn viên trẻ mới vào nghề. Tại các gameshow, truyền hình thực tế như: Gương mặt thân quen nhí, Kịch cùng Bolero, Thử thách người nổi tiếng… cô luôn dành những nhận xét chân thành, bổ ích để động viên các thí sinh. Với nền tảng chuyên môn cũng như kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề, NSND Hồng Vân chắc hẳn sẽ giúp các thí sinh hoàn thiện hơn từng ngày nếu đảm nhận vai trò Huấn luyện viên của Sao phải cười năm nay.

Đại Nghĩa

Nghệ sĩ Đại Nghĩa là một diễn viên sân khấu - điện ảnh - truyền hình và diễn viên lồng nổi tiếng tại Việt Nam. Thuở mới vào nghề, anh được biết đến nhiều với lối diễn hài hước nhất trong lĩnh vực hài kịch dành cho thiếu nhi với những vai diễn ấn tượng như “Cá mặt ngu” trong Na Tra đại náo thủy cung, “Chuột ú” trong “Cô bé Lọ Lem”… của loạt chương trình Ngày xửa ngày xưa. Anh cũng góp mặt đều đặn trong nhiều vở kịch của Sân khấu kịch Idecaf và trở thành đàn anh của nhiều lứa diễn viên trẻ sau này.

Ngoài hài kịch, kịch sân khấu, diễn viên Đại Nghĩa còn tham gia các phim truyền hình, điện ảnh như: Gia đình phép thuật, Cô dâu đại chiến, Bảo mẫu siêu quậy… Sau này, anh bắt đầu bén duyên với vai trò MC và trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình đình đám như: Gương mặt thân quen, Ơn giời cậu đây rồi, Cùng nhau tỏa sáng, Giọng ải giọng ai… Là một nghệ sĩ luôn có tâm với nghề và được đồng nghiệp yêu quý bởi tính cách giản dị, hoà đồng, nghệ sĩ Đại Nghĩa chắc hẳn sẽ mang đến những điểm nhấn thú vị trên sân khấu Sao phải cười với vai trò Huấn luyện viên.

Trấn Thành

Không cần phải giới thiệu nhiều, khán giả cả nước đã quá quen thuộc với cái tên Trấn Thành. Là một nghệ sĩ đa tài ở nhiều lĩnh vực MC, diễn viên hài, diễn viên điện ảnh… Trấn Thành được đông đảo khán giả yêu quý bởi cách diễn thông minh, dí dỏm nhưng cũng mang nhiều thông điệp nhân văn, sâu sắc. “Nếu không làm thì thôi, đã làm thì luôn làm cho tới”, đó là những gì mà đồng nghiệp và khán giả nhìn thấy ở Trấn Thành. Nhiều lần bị “chê” là “mít ướt” vì khóc quá nhiều trên sân khấu nhưng đó lại là điểm đặc biệt ở anh chầng. Dù là vị trí MC hay giám khảo, Trấn Thành luôn hết sức đồng cảm, cùng khóc cùng cười với thí sinh. Đó là sự “nghệ sĩ” mà Trấn Thành luôn thoải mái phô bày trước khán giả.

Hơn 13 năm trong nghề với biết bao sóng gió, Trấn Thành dư bản lĩnh và cũng thừa chuyên môn để ngồi vào bất cứ chương trình, gameshow hài nào. Tại các chương trình Thách thức danh hài, Cười xuyên Việt, Đấu trường tiếu lâm, Người bí ẩn… vai trò giám khảo của Trấn Thành luôn tạo được ấn tượng đặc biệt với khán giả cũng như giúp thí sinh cải thiện cả chuyên môn lẫn cảm xúc. Do đó, anh cũng là một cái tên không thể không kể đến khi nói về dàn Huấn luyện viên dự kiến của Sao phải cười 2019.

Huỳnh Lập

Nếu nghệ sĩ Hoài Linh, Trấn Thành từng đảm nhận vai trò giám khảo của Cười xuyên Việt thì Huỳnh Lập lại là gương mặt trưởng thành từ chương trình này. Xuất phát điểm từ một nhóm hài trên YouTube và trưởng thành từng ngày qua các vở kịch sân khấu, các tiết mục dự thi trong gameshow thực tế, Huỳnh Lập trở thành gương mặt trẻ nối bật của thế hệ diễn viên hài 9X sau này.

Tự sản xuất các video hài kịch, parody, web drama và gần nhất là phim điện ảnh, Huỳnh Lập đã chứng minh được tài năng, bản lĩnh của mình ở lĩnh vực này. Bằng những trải nghiệm chủ động mà Huỳnh Lập có được, anh thừa sức ngồi vào ghế Huấn luyện viên của Sao phải cười 2019 để hướng dẫn, thị phạm cho thí sinh những gì mà họ chưa hoàn chỉnh.

Thu Trang

Là lứa nghệ sĩ cùng thời với Trấn Thành, Thu Trang cũng là một gương mặt diễn viên hài được nhiều khán giả yêu thích. “Hoa hậu làng hài” cũng là danh xưng mà khán giả ưu ái dùng để gọi Thu Trang. Luôn nỗ lực không ngừng để theo đuổi đam mê, Thu Trang đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Gia tài nghệ thuật mà cô tích góp được cho đến hiện nay có thể kể đến như: phim điện ảnh Để mai tính 2, Trúng số, Em là bà nội của anh, Nắng (phần 1 và 2), Chị mười ba (do chính cô tự sản xuất), web drama Bổn cung giá lâm, Thập tam muội…

Bên cạnh đó, vai trò giám khảo, cố vấn, bình luận viên của Thu Trang cũng gây được ấn tượng qua nhiều chương trình như: Đấu trường tiếu lâm, Giọng ải giọng ai, Mặt nạ ngôi sao… Vì vậy, Thu Trang cũng là một nghệ sĩ hài được khán giả mong chờ sẽ xuất hiện trong Sao phải cười 2019 với vai trò Huấn luyện viên chính thức.

Nam Thư

Nếu Thu Trang được khán giả dành tặng danh xưng “Hoa hậu làng hài” thì Nam Thư cũng không kém cạnh với biệt danh “Kiều nữ làng hài”. Bôn ba với nghề từ những ngày còn ở trường sân khấu cho đến khi tham gia nhóm kịch Nụ cười mới của danh hài Hoài Linh, Nam Thư luôn cố gắng từng ngày và “mặn mà” hơn trong cách diễn. Cân cả vai bi vẫn vai hài, Nam Thư ghi dấu ấn với khán giả khi dùng nội tâm, cá tính, ngôn ngữ để tạo cảm xúc thay vì xây dựng ngoại hình xấu xí để chọc cười khán giả.

Qua các tập của chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ năm 2015, Quyền lực ghế nóng, các tiểu phẩm hài - kịch, phim truyền hình - điện ảnh, Nam Thư dần chứng minh độ chín chắn, duyên dáng của mình khi tiết chế vừa đủ mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, web drama Nam Phi - Liên Hoàn Kế Thập tứ cô nương cũng là 2 tác phẩm tự sản xuất và đưa tên tuổi của Nam Thư đến gần hơn với công chúng. Với tất cả tâm huyết và sự nghiêm túc dành cho nghệ thuật, Nam Thư chắc hẳn sẽ mang đến những mảng miếng thú vị với trò trò Huấn luyện viên tại chương trình Sao phải cười mùa đầu tiên.

Sao Phải Cười sẽ casting trực tiếp vào ngày 8/12/2019 tại công ty Cát Tiên Sa, 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM
Hãy chuẩn bị thật nhiều tiểu phẩm, mảng miếng hài hước để mang đến và chinh phục ban giám khảo để cùng tham gia vào chuyến xe buýt của Sao Phải Cười nhé!

Ngoài ra, bạn vẫn có thể gửi video clip hài hước để tham gia tuyển chọn.
❌ Lưu ý: video có thời lượng tối thiểu là 3 phút và chất lượng từ HD trở lên
? Gửi video clip về email: saophaicuoi@cattiensa.com
? Hoặc đăng ký tại trang: www.saophaicuoi.saostar.vn

? Địa chỉ đăng ký và casting trực tiếp:
✅ Công ty Cát Tiên Sa - 5B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1.
✅ Toà soạn tạp chí điện tử Saostar - 179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3.
? Ngày kết thúc nhận video dự thi: 15.12.2019
? Hotline: 0703824842

Cập nhật thêm thông tin trên Fanpage của chương trình Sao phải cười: https://www.facebook.com/saophaicuoi.viva/

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất