Giải Trí

Ai cũng nhớ tới An Nguy, mà quên mất Lilly Nguyễn tiềm năng và sáng giá!

Kim Hồ
Chia sẻ

Tạm gác An Nguy hay Mai Ngô sang một bên, hãy tập trung vào Lilly Nguyễn, cô gái "tăng động" nhưng vô cùng sáng giá đến từ #teamHoNgocHa cũng đã sẵn sàng để bứt phá trên đường đua The Face.

Gương mặt thương hiệu - The Face phiên bản Việt lần đầu tiên lên sóng đã thu hút nhiều thí sinh tham gia ngay từ vòng sơ tuyển. Trải qua nhiều thử thách, đặc biệt là phần thi catwalk, các HLV đã chọn cho đội mình những thí sinh xuất sắc nhất bước vào nhà chung. Đáng chú ý trong đó là hai cái 2 cái tên nổi bật: An Nguy và Mai Ngô.

dqwfw

An Nguy và Mai Ngô thật sự nổi bật trong những tập đầu của The Face Việt Nam.

Từ những ngày đầu của vòng casting cho đến hôm nay, cả Ngụy Thiên An (An Nguy) lẫn Mai Ngô đã không ngừng được chú ý khi một người là vlogger không biết gì về người mẫu, catwalk, chiều cao hạn chế dưới 1,7m… lại được bộ 3 HLV tranh giành về đội của mình. Một người thì quá “dữ dội” với những cuộc thi đã từng tham gia trước đó, cũng có một cá tính mạnh và gây đủ hiếu kì của dư luận. Chính những câu chuyện và cá tính mạnh của mình, An Nguy và Mai Ngô dường như chiếm trọn sức hút của truyền thông, khiến cho một nhân tố cũng rất tiềm năng khác bị che lấp: Lilly Nguyễn. 

the-face-lily-nguyen-14

Lilly Nguyễn -Thí sinh đến từ team Hồ Ngọc khá mờ nhạt khi không được khán giả quan tâm.

Lạ mà không lạ

Thật ra, Lilly đã từng xuất hiện trong show truyền hình Điệp vụ tuyệt mật được lên sóng cách đây khá lâu. Tuy nhiên, lúc đó chương trình cũng có những tên tuổi khác “hot” hơn nên vai trò của cô nàng ít được ai chú ý. Trước đó, Lilly cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu. Nổi bật trong sự nghiệp của Lilly cho đến giờ không phải ở Việt Nam mà là ở Hồng Kông, Thái Lan khi đóng quảng cáo cho nhiều thương hiệu nhãn hàng nổi tiếng. Nhưng có lẽ chưa được bén duyên cùng sự âm thầm làm nghề đã khiến cô nàng mờ nhạt trong mắt công chúng. Thậm chí, với The Face lần này, Lilly Nguyễn vẫn đôi phần… lép vế hơn. Tuy nhiên cá tính “tăng động”, tưng tửng, hơi “men men” với cái miệng luôn trực nhoẻn lên cười như… trẻ con đã phần nào giúp cô gái Việt Kiều được chú ý ít nhiều. 

co-mau-lai-tay-khien-ha-ho-bi-khung-vinh-thuy-tranh-ne-la-ai

Lilly Nguyễn cười sảng khoái mọi lúc mọi nơi, kể cả trong quá trình tập luyện lẫn thi thố. Sinh năm 1993, Lilly Nguyễn quê gốc Cần Thơ nhưng sinh ra và lớn lên ở Canada. Cô nàng quyết tâm theo đuổi sự nghiệp người mẫu ở châu Á, nổi bật là Hồng Kong và Thái Lan.

Một cô gái đầy tiềm năng…

Sau khi trải qua 2 thử thách đầu tiên trong tập 1 The Face, cuối cùng Lilly Nguyễn đã lọt vào mắt xanh của Hồ Ngọc Hà nhờ nụ cười tươi sáng và khuôn mặt góc cạnh.

LiLyNguyen

Thật ra mà nói, Lilly có một bo-đì “không thuận lắm” với khán giả Việt, với phần hông - đùi to, khung người của cô nàng cũng to, đầy đặn nên dễ tạo cảm giác cô nàng đang ở trong trạng thái hơi “thừa cân”. Nhưng đổi lại, chính nhờ gương mặt góc cạnh, mà theo như Tóc Tiên nhận xét trong một thử thách thì với khung mặt này, cá tính của Lilly được thể hiện rất rõ, đặc biệt ghi điểm và trở nên cuốn hút hơn. Hơn 6 năm kinh nghiệm sải bước trên các sàn diễn lớn trong nước và ngoài nước, đóng quảng cáo cho các nhãn hiệu nổi tiếng… cũng dự báo phần nào tiềm năng ẩn chứa của Lilly khi đến với The Face.

b

Lilly Nguyễn với hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu. Cô cũng đóng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Trong thử thách catwalk cùng trang phục ứng dụng, HLV Lan Khuê đã vô cùng ngạc nhiên khi Lilly sải bước trên sàn diễn: “Lilly có một khuôn mặt lai Tây thanh thú, Lilly như là một cô gái Paris bước ra…”

6

Một Lilly Nguyễn tự tin và đầy ấn tượng trong phần thi catwalk.

Không chỉ có vậy, ngay trong tập 3 vừa lên sóng gần đây, Lilly Nguyễn cũng bắt đầu tỏa sáng hơn với vẻ đẹp sang trọng, quý phái cùng những phát ngôn đầy mặn mà, cá tính của mình. Đối đầu với Diệp Linh Châu và Phí Phương Anh ở vòng 3 thử thách Ai mặc đẹp hơn, tuy không giành chiến thắng cuối cùng, nhưng nhiều người vẫn cho rằng Lilly Nguyễn xứng đáng có được phần thưởng lớn hơn. Vì thật ra, phần khung người của Lilly nếu không khéo sẽ lộ nhược điểm rất lớn. Thế nhưng ở cả 3 bộ đồ được giao, Lilly đều đã thể hiện được gu thẩm mĩ và cá tính rõ rệt, vậy nên nếu xét về kĩ năng mix&match Lilly Nguyễn được coi có đôi phần nhỉnh hơn.

Đặc biệt, sự thẳng thắn cũng khiến Lilly Nguyễn tạo cho mình một màu sắc rõ rệt hơn. Khi được hỏi ấn tượng với bộ đô của ai trong 2 thí sinh còn lại, cô nàng đã chọn Phí Phương Anh và chia sẻ rất “thật” về Diệp Linh Châu rằng: “Châu thì 3 vòng Châu đều rất tốt, nhưng mà Châu là stylist nên cái đó không surprise (ngạc nhiên) gì cả!”

li -ly

Lilly Nguyễn thằng thắn bày tỏ quan điểm cũng như cá tính của mình trước stylist Diệp Linh Châu.

ava1

122

Với cách mix&match của mình, Lilly Nguyễn đã toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ nhưng cũng đầy cá tính ở phần thi “Ai mặc đẹp hơn” trong tập 3 The Face.

12345

Lilly Nguyễn lúc nào cũng hài hước và mang lại niềm vui cho người khác.

…Nhưng vẫn cần tiết chế để thêm tinh tế

Có thể do một phần đã quen với môi trường sống nước ngoài, tính cách của Lilly khá mạnh mẽ, phóng khoáng và thể hiện sự chủ động cao. Lilly tự nhiên trong giao tiếp, dễ tạo thiện cảm với người đối diện nhưng đây cũng là nhược điểm lớn đang cần được tiết chế của Lilly. Sự tự nhiên có phần hơi “quá đà” đã khiến cho Lilly trở nên “tăng động” và tưng tửng trong mắt khán giả lẫn cả 3 vị HLV.

3

Nụ cười thoải mái nhưng hơi “tưng tưng” của Lilly khi nói chuyện với các HLV.

2

Nhiều người sẽ thấy Lily hơi… “quá đà”

1

“Em bị khùng. Và em cần một người khùng như chị”. Chính Hồ Ngọc Hà cũng phải để mắt tới Lilly Nguyễn.

Ở tập 2, sự hồn nhiên của Lilly Nguyễn ngay lập tức nhận phải phản hồi không tốt từ khách mời Xuân Lan: “Chị thấy lúc nào em cũng vui, cũng cười, giống như được thì được, không thì thôi. Làm sao phải để mình là người nổi bật nhất, là người luôn luôn được chọn lựa đầu tiên. Còn chị thấy em đến đây giống như là một cuộc chơi, vui thì chơi không thì em sẵn sàng ra về bất cứ lúc nào”. 

4

Ngay cả lúc Xuân Lan đang mắng thì Lilly vẫn cứ cười một cách hồn nhiên.

5

Cô nàng liên tục cười và có những biểu cảm “tăng động” trong suốt quá trình tham gia The Face.

Ở thời điểm hiện tại, sau những gì đã thể hiện ở tập 3 của The Face, ngoài An Nguy và Mai Ngô, khán giả sẽ nhớ thêm 2 cái tên Diệp Linh Châu và Lilly Nguyễn. Riêng với Lilly Nguyễn, chắc chắn gương mặt cá tính, phóng khoáng, hơi “Tây tây” sẽ tiếp tục giúp cô nàng tiến sâu hơn ở những vòng sau. Tuy nhiên, dù cho đã có nhiều kinh nghiệm và tiềm năng nổi bật, Lilly Nguyễn vẫn cần tiết chế lại, cân bằng giữa việc thể hiện và cá tính nội tại để giúp mình có thêm sự điềm đạm, bí ẩn và nhất là sự tinh tế trong từng khoảnh khắc - điều luôn thu hút được các thương hiệu lớn để mắt, yêu thích ở mình. 

GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU - THE FACE - “SỰ HIỆN DIỆN CUỐI CÙNG”

Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đã trải qua những chặng đường đầu tiên trên cuộc đua giành danh hiệu cao nhất của 12 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh.

Bắt đầu từ hôm nay, mỗi tuần sẽ có 1 thí sinh phải ra về, cho đến khi còn lại Top 3 chung kết. Tuy nhiên, các thí sinh trong Top 12 sẽ có 1 cơ hội đặc biệt mang tên “Sự hiện diện cuối cùng“. Đây là cơ hội duy nhất dành cho 1 trong 9 thí sinh tiềm năng bị loại được quay trở lại trong đêm chung kết, sánh ngang với top 3 của Gương Mặt Thương Hiệu và có khả năng đăng quang như các thí sinh còn lại.

“Sự hiện diện cuối cùng” này phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả trên website www.saostar.vn. Cổng bình chọn được MỞ LIÊN TỤC ngay sau khi kết thúc phát sóng tập 3 vào lúc 21h, ngày 02/07/2016 cho tới khi kết thúc tập phát sóng thứ 11 của chương trình ngày 27/08/2016.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ được bình chọn duy nhất 1 lần cho 5 thí sinh khác nhau. Số lượng bình chọn hàng tuần sẽ được cập nhật ở cuối mỗi tập phát sóng, riêng kết quả cuối cùng sẽ được công bố lúc 10h sáng ngày 28/8/2016.

1 trong 9 thí sinh bị loại có lượt bình chọn cao nhất sẽ nắm trong tay chiếc vé “Sự hiện diện cuối cùng”, bất ngờ trở lại trong đêm chung kết và cạnh tranh giành ngôi vị quán quân của Gương Mặt Thương Hiệu mùa đầu tiên.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất