Giải Trí

Ai cũng nghĩ đã chắc chắn, nhưng Minh Tú vẫn có thể dừng chân trước thềm chung kết với 'cú lật' bất ngờ của AsNTM

Duy.NT
Chia sẻ

Có rất nhiều thông tin được rò rỉ rằng đại diện Việt Nam - Minh Tú sẽ góp mặt trong top 3 nhưng với "kinh nghiệm" từ các mùa trước, rất có thể sẽ có một bất ngờ nào đó sẽ xảy ra vào phút cuối với cô nàng.

AsNTM đang bước vào chặng nước rút để tìm ra gương mặt Quán quân mới cho năm nay và đại diện Việt Nam - Minh Tú vẫn đang thể hiện rất tốt những phần thử thách được đưa ra. Năm nào cũng vậy, ngay từ lúc cuộc thi bắt đầu luôn có những thông tin được rò rỉ khiến người xem vô cùng tò mò và hồi hộp.

Ở mùa thứ 5 tất cả fan AsNTM đều cho rằng top 3 chung cuộc sẽ là: Shikin, MaureenMinh Tú. Hiện tại đại diện Việt Nam đã nằm trong top 4, tuy nhiên các fan của chương trình đang truyền tai nhau thêm một “lời nguyền”: Tất cả những thông tin rò rỉ của Asia's Next Top Model chỉ đúng đến tập bán kết, Top 3 cuối cùng luôn bị thay 1 người so với dự đoán. 

Ba cái tên đã dự đoán sai trước thềm chung kết và Clara vẫn đang là ẩn số trong tập kế.

Đầu tiên là ở mùa thứ 2, khi tất cả người xem đinh ninh cho rằng top 3 chắc chắn thuộc về Sheena, Jodilly và Marie thì bỗng nhiên Katarina Rodriguez - đại diện Philippines lại được thế chỗ. Không được đánh giá cao bởi chiều cao chỉ 1m67 cùng thân hình không chuẩn người mẫu, thế nhưng cô nàng này lại tiến rất xa trong chương trình thậm chí được gọi tên đầu tiên ở tập 12 (top 4) để có chiếc vé tiến thẳng vào chung kết.

Không những không bị loại mà Kat còn giành được bức hình đẹp nhất tuần trước khi vào chung kết.

Hay tại mùa giải thứ 3, cái tên được dự đoán sẽ dừng chân tại top 6 là Aimee Cheng-Bradshaw - đại diện đến từ Quốc đảo Sư tử lại ung dung tiến thẳng vào top 3 vượt qua ba cái tên đã được dự đoán trước đó là: Tahlia, Amanda và Barbara. AsNTM năm nay cũng có sự trở lại của Aimee, góp mặt trong vai trò khách mời hướng dẫn thử thách cho các thí sinh.

Aimee tiến thẳng vào top 3 gạt bỏ những tin đồn trước đó.

Gần đây nhất là mùa giải vừa qua khi người xem cũng sẽ chắc chắn rằng Tawan, Sang In và Julian là ba cái tên tranh nhau giành lấy vị trí Quán quân AsNTM mùa thứ 4. Tuy nhiên cũng giống như những mùa trước, chiếc vé chung kết có thể bị tước đi bất cứ lúc nào và Patricia đã làm điều đó với Julian. Với phong độ ổn định và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình qua bước ảnh chụp cho trang bìa tạp chí Harper's Bazzar đã giúp cho cô có cơ hội tiến gần hơn với vị trí Quán quân.

Tương tự như mùa 2, khi dự đoán Patricia là thí sinh không có mặt trong top 3 thế nhưng cô nàng lại nhận được FCO.

Đến với mùa thứ 5 năm nay đã có rất nhiều thông tin được đưa ra như thứ tự gọi tên ở từng tập cũng như top 3 tại chung kết sẽ là ba cái tên sau: Shikin, Maureen và Minh Tú. Điều này cho thấy cô nàng được cho là “ác nữ nhà chung” - Clara Tan sẽ dừng chân tại top 4. Thế nhưng theo như 3 mùa trước đó, những thông tin được đưa ra ở chung kết đều luôn có một sự thay đổi bất ngờ và biết đâu Clara sẽ bất ngờ góp mặt trong top 3 và chiếc vé bước vào chung kết của Shikin, Maureen và Minh Tú - đại diện xuất sắc của Việt Nam có thể bị tước mất bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, với chủ đề của năm nay “Expect The Unexpected”, các fan cũng để ý từ đầu mùa tới giờ chưa hề có một bất ngờ nào nổi bật dành cho các thí sinh, vậy nên rất có thể những “cú twist” thần thánh sẽ được BTC dành cho những tập cuối. Chẳng cần nói đâu xa, sự xuất hiện của “thí sinh bất ngờ” Xiao Qing chính là một trong những bất ngờ đầu tiên như vậy.

Maureen, Clara, Shikin và Tú - ba trong bốn cái tên sẽ bước vào chung kết.

Top 4 Asia's Next Top Model năm nay hội tụ những cô gái xinh đẹp và có những phần thể hiện mạnh mẽ. Họ đều là những thí sinh với những màu sắc riêng và đều mang về cho mình ít nhất 1 FCO (First call out - được gọi tên đầu tiên).

Shikin - viên ngọc đen cá tính của mùa giải, cô nàng luôn nằm ở vị trí phía trên, Shikin đã có kinh nghiệm về nghề thì hoàn toàn có thể bứt phá trong tập semi-final để được gọi tên vào tập chung kết. Tính đến thời điểm hiện tại thì cô nàng đã sở hữu 1 FCO và 2 SCO nhưng Shikin chưa bao giờ lọt vào top 3 nguy hiểm.

Minh Tú - đại diện đầu tiên của Việt Nam tiến xa nhất trong chương trình. Tú cũng như Shikin đã có kinh nghiệm với nghề và sự bản lĩnh, thể hiện chuyên nghiệp ở mỗi tập. Minh Tú hoàn toàn có thể giành được vị trí top 3, tuy nhiên hình tượng Minh Tú xây dựng “quá sexy” và điều này không phù hợp với ngành công nghiệp thời trang high-fashion cũng như phong cách của công ty quản lý Storm Model. Còn thành tích của Tú mang về 2 FCO và 3 SCO. Ngoài ra cô còn chưa bao giờ rơi vào top 2 nguy hiểm.

Maureen - một cô gái sở hữu gương mặt “không góc chết. Đẹp trong từng shoot hình thế nhưng sở hữu gương mặt đẹp thôi vẫn chưa đủ, qua từng tập Maureen ngày càng học hỏi và chứng tỏ bản thân mình còn có nhiều tiềm năng hơn thế. Trong cuộc thi cô nàng sở hữu tới 3 FCO nhưng Maureen lại là 1 trong 2 thí sinh chưa bao giờ thắng thử thách nào.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là “ác nữ nhà chung” - Clara. Thí sinh được cho là “yếu nhất” và “ồn ào nhất” năm nay, chỉ mang về cho mình 1 FCO ở tập đầu tiên và ba lần rơi vào top nguy hiểm. Cô nàng tự tin và mạnh mẽ nhưng dường như cá tính trong cô bộc lỗ quá rõ rệt dẫn đến phong độ không ổn định trong suốt cuộc thi.

Vậy ai sẽ là cái tên sẽ được đi tiếp vào vòng chung kết? Cùng đón xem Asia's Next Top Model 2017 phát sóng vào 20:00 thứ 4 hàng tuần trên Star World.

Thông tin được tham khảo thêm từ: Hội những người thích xem Next Top Model Series Fanpage

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất