Giải Trí

Adam cùng bạn trai 'đi trốn', hôn nhau ngọt ngào mãi không rời

Fong Lee
Chia sẻ

Cặp đôi đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau và những hình ảnh được Adam chia sẻ khiến người xem không khỏi ganh tỵ.

Adam - Thí sinh đã gây ấn tượng tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016. Không chỉ được khán giả yêu thích bởi phong cách “phi giới tính” cùng niềm đam mê nhiệt huyết với âm nhạc, học trò Thanh Lam còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi tình cảm đẹp như truyện tranh với bạn trai ngoại quốc.

Bạn trai Adam tên James Whybrow, anh đến Việt Nam để cổ vũ cho người yêu tại đêm liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt, cả hai đã “gây sốt” với nụ hôn ngọt ngào tại sân bay. Tuy nhiên, cũng tại đêm thi này, Adam phải nói lời chia tay với chương trình, sau đó anh cho biết, vì buồn mà James Whybrow đã khóc cả đêm, anh phải dỗ như một đứa “con nít” mới chịu nín. Chia sẻ của Adam nhanh chóng được mọi người chú ý và gửi những lời chúc mừng cho Adam vì đã tìm được người đàn ông “đích thực” của đời mình.

Clip: Adam cùng bạn trai đùa nghịch trên bãi biển

Bận rộn với những kế hoạch cho cuộc thi Nhân tố bí ẩn, từ lúc bạn trai sang Việt Nam, Adam chưa có thời gian để đưa bạn trai đi khám phá Sài Gòn hay đất nước hình chữ S. Tuy nhiên, ngay sau khi sắp xếp và có khoảng thời gian nghỉ ngơi, Adam đã nhanh chóng đưa bạn trai đi nghỉ dưỡng tại Phan Thiết. Cặp đôi đã có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, cùng nhau ngủ dậy ngắm bình minh, cùng ăn uống, trò chuyện và làm những điều mình thích. Những hình ảnh được Adam chia sẻ dưới đây chắc chắn cũng khiến nhiều cặp đôi khác phải ganh tỵ.

adamxfactor (4)

Adam và bạn trai luôn “dính” với nhau mọi lúc mọi nơi. Trước đó, James Whybrow từng theo chân Adam đến những buổi tập cho Nhân tố bí ẩn.

adamxfactor (5)

Cả hai cười rạng rỡ và hạnh phúc khi ở cạnh nhau tại một “vùng trời riêng”.

adamxfactor (6)

Adam chi sẻ, James Whybrow là một người rất biết quan tâm, luôn lo cho Adam “từng li từng tí” và không có lúc nào khiến Adam phải buồn. Anh thật sự rất hạnh phúc vì người đàn ông này.

adamxfactor (9)

Adam và bạn trai hôn nhau thắm thiết trên bãi biển.

adamxfactor (8)

Cặp đôi tranh thủ ngắm bình minh vào buổi sáng.

adamxfactor (3)

Đây có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của Adam và bạn trai.

14009950_10207163384862587_960537780_n

Cặp đôi nhí nhảnh bên đàn cừu.

13957621_10207163384902588_1268775043_n

adamxfactor (10)

adamxfactor (11)

Cận cảnh vẻ điển trai của James Whybrow.

adamxfactor (2)

Adam tự tay chuẩn bị những món ăn cho người yêu.

adamxfactor (1)

adamxfactor (7)

Làm việc gì cũng có nhau.

Clip: Adam và bạn trai đùa giỡn với bầy cừu

Được biết, sau những ngày nghỉ dưỡng cùng bạn trai tại Phan Thiết, Adam sẽ tiếp tục quay lại guồng quay công việc của mình. Đặc biệt, anh sẽ hỗ trợ Kiều Diễm trong đêm thi Bán kết và nỗ lực kêu gọi khán giả bình chọn cho mình tại vòng thi Chung kết - Đỉnh tranh tài.

Tiết mục Phật Bà Nghìn Mắt Nghìn Tay tại đêm liveshow 7 vừa qua của Adam

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất