Giải Trí

6 thí sinh tiếp theo của The Face Việt Nam 2017 đã lộ diện, họ là ai?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng nhìn ngắm nhan sắc của 6 gương mặt tiếp theo sẽ bước vào vòng ghi hình của The Face Việt Nam dưới đây nhé!

Sau khi hé lộ đoạn clip quảng bá cho chương trình với 8 gương mặt đầu tiên sẽ bước vào vòng ghi hình của năm nay là Thiên Nga, Tú Hảo, Trương Mỹ Nhân, Phương Chi, Thiếu Lan, Mỹ Duyên, Khánh Linh Tường Linh, The Face Việt Nam đã nhận được không ít sự ủng hộ đặc biệt đến từ phía khán giả khi lựa chọn ra những thí sinh đồng đều và đầy tiềm năng cho mùa mới này.

The Face Việt Nam tiếp tục hé lộ 6 gương mặt tiếp theo bước vào vòng Ghi hình

Trước phản ứng tích cực của truyền thông cũng như fan hâm mộ, chương trình vừa tiếp tục tung ra đoạn videoclip thứ 2 với một không khí hoàn toàn mới. Vẫn là những cô nàng xinh đẹp tuy nhiên trong một khung cảnh mới đầy màu sắc, 8 cô gái mới toanh tha hồ thể hiện cá tính của mình tại sân chơi này. Ngoài hai gương mặt đã xuất hiện trước đó là Tú Hảo và Khánh Linh, 6 gương mặt tiếp theo sẽ bước vào vòng ghi hình của The Face 2017 chính là: Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Anh Thư, Kim Nhung, Quỳnh Như, Sarocha, Ngọc Ngân.

6 thí sinh tiếp theo của The Face Việt Nam 2017 đã lộ diện, họ là ai?

#9. Đồng Ánh Quỳnh

Đồng Ánh Quỳnh sở hữu chiều cao ấn tượng, 1m68 cùng ngoại hình đậm chất người mẫu. Năm 2014, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đã lọt vào Top 36 thí sinh đẹp nhất. Với The Face 2017, Đồng Ánh Quỳnh là một trong những thí sinh được đánh giá khá cao khi sở hữu thần thái và khí chất cực kì sang chảnh, phù hợp với những shoot hình thời thượng. Nhờ kinh nghiệm từ những cuộc thi nhan sắc trước đó nên Ánh Quỳnh có khả năng sẽ đi sâu ở The Face năm nay.

6 thí sinh tiếp theo của The Face Việt Nam 2017 đã lộ diện, họ là ai?

#10. Ngọc Anh Thư

Gương mặt hài hòa với mái tóc đen dài đậm chất Á Đông cùng chiều cao nổi trội 1m72 giúp chân dài sinh năm 1992 - Anh Thư nhận được chú ý so với những đối thủ còn lại. Ngoài ra, cô gái 9x còn thu hút ánh nhìn của mọi người với hình ảnh người phụ nữ hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần năng động. Đặc biệt, thành tích đáng nể của cô nàng trong các hoạt động người mẫu trước đó giúp Anh Thư hoàn toàn tự tin đối mặt với các cô gái khác tại The Face lần này.

6 thí sinh tiếp theo của The Face Việt Nam 2017 đã lộ diện, họ là ai?

#11. Kim Nhung

Một trong những gương mặt nổi trội nhất tại The Face 2017 mà khán giả không thể không nhắc đến chính là Kim Nhung. Sở hữu hình thể “cò hương” cùng gương mặt đậm nét Á đông, Kim Nhung được đánh giá là nhân tố sáng giá của làng thời trang Việt Nam, một trong những chân dài liên tục được “săn đón” trong thời gian ngắn. Đó cũng chính là lý do khi đến với The Face, cô nàng nhận được sự ủng hộ đặc biệt của khán giả cũng như fan hâm mộ. Tuy nhiên, việc đối mặt với bộ ba HLV là những người có cũng tuổi đời cũng như tuổi nghề là một áp lực mà Kim Nhung phải vượt qua tại The Face lần này.

6 thí sinh tiếp theo của The Face Việt Nam 2017 đã lộ diện, họ là ai?

#12. Phan Quỳnh Như

Cùng với Tú Hảo và Thiên Nga, không thể phủ nhận, Quỳnh Như cũng là một nhân tố sáng giá tại The Face 2017 lần này. Sở hữu chiều cao nổi bật 1m70 cùng nụ cười đẹp và gương mặt ăn ảnh, Quỳnh Như được chú ý khá nhiều khi tham gia các MV triệu view của Vpop như Lalala - Soobin Hoàng Sơn, My Everything - Tiên Tiên, I’m in love - Tóc Tiên... Với kinh nghiệm phong phú ở cả lĩnh vực quảng cáo và mẫu ảnh, cô nàng hiện đang có nhiều cơ hội để bứt phá tại sân chơi thú vị lần này.

6 thí sinh tiếp theo của The Face Việt Nam 2017 đã lộ diện, họ là ai?

#13. Trúc Anh

Trong rất nhiều các nhan sắc ở The Face năm nay, Trúc Anh nổi bật lên nhờ gương mặt đẹp rất Tây và lạ. Tuy không quá rực rỡ, nhưng cô nàng vẫn dễ dàng gây ấn tượng với người khác ngay cái nhìn đầu tiên. Sarocha có thể biến hóa đa dạng từ cá tính sang nữ tính, từ khỏe khoắn, năng động sang yêu kiều, ngọt ngào. Đây hứa hẹn sẽ là gương mặt vô cùng thú vị tại Gương mặt thương hiệu năm nay.

6 thí sinh tiếp theo của The Face Việt Nam 2017 đã lộ diện, họ là ai?

#14. Phan Ngọc Ngân

Gương mặt thứ 14 sẽ tham gia góp mặt tại vòng ghi hình của Gương mặt thương hiệu 2017 là cô gái 22 tuổi đến từ Tây Ninh - Ngân Phan. Sở hữu gương mặt ưa nhìn, thần thái sắc lạnh bên cạnh kinh nghiệm chụp lookbook cho nhiều nhãn hàng lớn nhỏ, Ngân Phan hứa hẹn sẽ là một điểm sáng lý thú tại sân chơi The Face năm nay. Đặc biệt là giữa một dàn thí sinh dày dặn kinh nghiệm như Kim Nhung, Anh Thư,…

Sau khi giới thiệu top 24 cô gái sẽ bước vào vòng ghi hình của chương trình, The Face Việt Nammùa thứ 2 cũng sẽ chính thức bấm máy để giới thiệu đến khán giả những phần thể hiện độc đáo của những gương mặt tiềm năng nhất The Face 2017. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào 21h00 tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Theo dõi Saostar để cập nhật những thông tin mới nhất về The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Creative director: Aki Quang
Photographer: Trịnh Quốc Huy
Retouching: An Taka
Makeup & Hairstyle: Nhất Duy, Hà Phạm, Trung Lạc, Đăng Vy

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất