Giải Trí

6 dấu ấn vòng Giấu mặt: Hương Giang nhảy vũ đạo thôi miên, Phạm Quỳnh Anh 'lặng người' thương cậu bé tặng bưởi

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vòng thi Giấu mặt The Voice Kids 2019 đã khép lại với vô vàn những tình tiết thú vị. Dưới đây là 6 khoảnh khắc ấn tượng nhất khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý.

Vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 thật sự bùng nổ với những màn tranh đấu sôi nổi của 6 vị huấn luyện viên trên ghế nóng. Trải qua 4 tập phát sóng, vòng thi “đặc sản” của Giọng hát Việt nhí mùa 7 đã chính thức khép lại với nhiều những khoảnh khắc ấn tượng và thú vị trên sân khấu.

Hương Giang ngẫu hứng với vũ điệu thôi miên “Con ơi về đội cô!”

Để thuyết phục những giọng ca chắc, khỏe, sở hữu khả năng hát nốt cao hiếm có, Hương Giang luôn đứng trước áp lực tranh giành thí sinh từ các huấn luyện viên. Thế nên, ngoài chuẩn bị vương miện “tấn phong” cho hoàng tử và công chúa, giọng ca #ADODDA còn nghĩ ra những “chiêu trò” sáng tạo vượt bậc. Trong tiết mục dự thi của Trâm Anh, Hương Giang đã ngẫu hứng sáng tác điệu múa và câu “thần chú” thôi miên: “Con ơi về đội cô….con ơi về đội cô!”.

Điệu múa thần chú: “Con ơi về đội cô” của HLV Hương Giang được sự phụ họa của dàn HLV The Voice Kids 2019.

Điệu múa nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các huấn luyện viên trên sân khấu, đồng thời mang đến cho khán giả tại trường quay một trận cười no nê. Khi phát sóng, đoạn clip điệu múa “Con ơi về đội cô” của Hương Giang đã được dân mạng truyền tay nhau và nhanh chóng trở thành “thương hiệu” của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Thậm chí, ở những tập sau, bản thân HLV Phạm Quỳnh Anh cũng hay “bị liệu” bởi câu nói “thần chú” này.

“Cặp đôi nhà giàu” lỗ nặng với núi quà “siêu to khổng lồ”

Tỉ mỉ, chu đáo và hoành tráng trong cách chiêu dụ các tài năng nhí về đội, Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh được khán giả phong tặng danh hiệu “cặp đôi nhà giàu” vì độ chịu chi cho những món quà “siêu to khổng lồ” trên sân khấu Giấu mặt.

Mỗi thí sinh tiềm năng về đội Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh đều nhận được một đến hai phần quà. Đó là những món đồ được hai huấn luyện viên cất công chuẩn bị, bao gồm: gấu bông, bình nước, vương miện, bong bóng… Tuy nhiên, hiệu quả từ chiến thuật này… không đáng kể, nhiều lần “cặp đôi nhà giàu” bị lỗ nặng, chi quà “khủng” nhưng kết quả mang về lại “trắng tay”. Điều này khiến người hâm mộ vừa tiếc nuối vừa yêu thích với sự tận tâm và dễ thương của hai vị huấn luyện viên.

Quyền phá chặn “gây bão” vòng Giấu mặt

Format chương trình Giọng hát Việt nhí trở nên gay cấn hơn khi được bổ sung quyền năng của nút chặn. Bằng cách tính toán và đưa ra chiến thuật, các HLV có thể ấn nút chặn để giành ưu thế tranh giành thí sinh. Bên cạnh đó, việc cho phép thí sinh phá chặn cũng tạo nên nhiều tình tiết bất ngờ và vui nhộn trên sân khấu Giấu mặt The Voice Kids 2019.

Sau màn tranh giành đầy kịch tính, giọng hát tài năng Đào Huỳnh Minh Châu đã quyết định sử dụng quyền lực của mình phá giải nút chặn và về đội của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Những nét tương đồng trong giọng hát và màn thuyết phục đầy tình cảm của mình, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh bất ngờ sở hữu được một giọng ca nhí vô cùng tài năng - Vương Hồng Thúy khi cô bé sử dụng quyền phá chặn và lựa chọn về đội của cặp đôi này.

Cũng vì sự kiên định và tình cảm mà các thí sinh dành cho 3 đội chơi mà chiến thuật của các huấn luyện viên khi sử dụng nút chặn hoàn toàn bị xáo trộn. Không khó để nhận ra kết quả đầy bất ngờ, chẳng lần nào giống lần nào khi nút chặn bị vô hiệu hóa bởi quyền phá chặn của thí sinh.

Thâu tóm 2 nút chặn chỉ trong gang tấc, tiết mục của Đức Khôi phải dùng đến công nghệ VAR

Trong tiết mục của Đức Khôi, khoảnh khắc 2 team HLV Dương Cầm - Hương Giang và Ali Hoàng Dương - Lưu Thiên Hương cùng ấn “nút chặn” suýt soát nhau chỉ vài giây đã tạo nên diễn biến vô cùng bất ngờ. Kết thúc phần trình diễn, Ban tổ chức đã phải dùng đến công nghệ Var để xác minh xem cặp đôi nào nhanh tay hơn.

VAR (viết tắt của Video Assistant Referee - trợ lý trọng tài qua video) thường được sử dụng nhiều trong các giải vô địch bóng đá, có nhiệm vụ hỗ trợ các trọng tài khi ra quyết định trong những tình huống cụ thể của trận đấu.

Công nghệ VAR được áp dụng trong tiết mục của Đức Khôi.

Khi đội Hương Giang - Dương Cầm được xác nhận là chặn thành công, team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương phải quay ghế trở lại. Tình huống bất ngờ này khiến cho cặp đôi “thầy trò” ngậm ngùi tiếc nuối vì không có được thí sinh tài năng về đội.

Phạm Quỳnh Anh tiếc nuối cậu bé Minh Cường vì bị “phong tỏa”

Trường hợp “để mất” thí sinh Minh Cường vì bị phong tỏa khiến cho HLV Phạm Quỳnh Anh vô cùng tiếc nuối. Kết thúc màn trình diễn, cậu bé còn khiến 6 vị huấn luyện trên ghế nóng bất ngờ khi chu đáo mang theo những quả bưởi trong vườn nhà để làm quà. Tuy không quá lớn lao, nhưng điều đáng trân trọng đó là tấm lòng và tình cảm của cậu bé.

Qua đoạn phóng sự ngắn về hoàn cảnh gia đình bé Minh Cường, khán giả dễ dàng nhận ra được, mặc dù, cuộc sống có khó khăn và vất vả đến nhường nào, thì gia đình vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần, là động lực giúp cậu bé nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát.

Hương Giang mời mẹ thí sinh trao vương miện cho học trò

Lần đầu tiên có một phụ huynh được đội HLV Hương Giang - Dương Cầm mời lên sân khấu ngồi vào ghế nóng để tận hưởng niềm hạnh phúc cùng con gái. Là một cô bé dành tình yêu đặc biệt với mẹ, Hồng Ngọc chia sẻ rằng cô bé muốn dự thi thật tốt để không phụ lòng mẹ. Vì ba mất sớm nên mẹ là người chăm lo mọi thứ, một tay nuôi 2 chị em Hồng Ngọc khôn lớn. Chính vì vậy, dù đôi khi mẹ có khắt khe, cô bé vẫn hết sức lắng nghe và yêu thương mẹ.

HLV Dương Cầm đã lên tiếng mời mẹ của Hồng Ngọc bước lên sân khấu, ngồi vào chiếc ghế HLV và đích thân trao vương miện cho cô bé. Điều này khiến 2 mẹ con vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Khoảnh khắc này đã khiến khán giả và các huấn luyện viên xúc động mạnh vì nghĩ về tình mẹ đầy thiêng liêng mà mỗi người trong chúng ta đều có trong đời.

Chặng đường Giấu mặt khép lại với đầy những cung bậc cảm xúc từ vui, buồn, hài hước đến bất ngờ, kịch tính đã mang đến cho khán giả và người hâm mộ những giây phút giải trí khi xem chương trình. Hãy cùng chờ đón những diễn biến thú vị tiếp theo tại tập 5 vòng Đối đầu của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7, ngày 17/8 trên kênh VTV3 và đừng quên cập nhật thông tin cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất