Giải Trí

6 HLV The Face Thailand All-Stars: Người tập nào cũng quay, kẻ âm thầm 'bỏ trốn'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nếu các HLV Lukkade, Bee, Sonia xuất hiện liên tục trong 6 tập đầu thì Cris hay Ploy lại khiến các fan của The Face Thailand chờ đợi mỏi mòn.

Sau khi theo dõi 6 tập The Face Thailand All-Stars, các fan nhận ra quy luật sắp xếp HLV tham gia mỗi thử thách của chương trình là… không có quy luật gì cả. Vì cứ ai rảnh thì đến trường quay nên có tập team này có cả 2 HLV còn đội kia lại phải nhờ đến các quán quân mùa cũ trợ giúp.

Không chỉ có thử thách chính mà phần đứng lớp ở phần Master Class cũng linh hoạt tùy vào lịch trình của các HLV. Thế thì, sau 6 tập và 10 thử thách lớn nhỏ của The Face Thailand mùa 4, “chị đại” nào chăm chỉ nhất, HLV nào lười biếng nhất?

Rita Jensen - Lukkade Mentinee: Master Class có gì vui?

“Bộ đội campaign” Rita - Lukkade.

HLV mới Rita Jensen được xem là sự bổ sung đáng giá của The Face Thailand All-Stars. Trông xinh xắn, hiền dịu thế thôi nhưng Rita đã 2 lần giành chiến thắng để giúp Bee Namthip trả đũa team Ploy - Sonia. Nếu tính luôn cả tập 7, “hoa hậu thân thiện” đã có đến 3 lần tham gia thử thách chính và 1 lần đến trường quay để dạo chơi, thăm học trò.

Không tham gia thị phạm thì Rita cũng dành thời gian ghé thăm học trò, ủng hộ Bee Namthip.

Góp mặt ở 4/5 thử thách chính trong 6 tập đầu…

… nhưng “chị đại” Lukkade vẫn chưa giành được chiến thắng nào cho team Cris - Lukkade.

Ngược lại HLV kỳ cựu Lukkade bền bỉ tham gia đến 4 campaign nhưng vẫn chưa một lần được làm chủ phòng loại. Một bên đánh đâu thắng đó, một bên thua toàn tập nhưng Rita và Lukkade lại có điểm chung là chẳng thiết tha với thử thách phụ Master Class.

Biết đâu, “chị đại” Lukkade hoặc “chị đẹp” Rita sẽ là HLV cầm trịch phần thi Master Class trong tập tiếp theo của The Face Thái mùa 4.

HLV Rita tiếp tục góp mặt trong tập 7.

Bee Namthip - Sonia Couling: Cả một trời “ân oán”

Bee Namthip và đàn chị Sonia Couling.

Không hẹn mà gặp, trong 3 thử thách chính của tập 2 - 4 - 5, Bee Namthip đều đụng độ với đàn chị Sonia Couling. Tuy chưa có màn đấu khẩu hay diễn biến “drama” nào xảy ra nhưng Sonia chính là người loại mất hai thí sinh khá mạnh Maprang, Jazzy của team Bee - Rita. Đây cũng là cặp đôi HLV chịu khó tham gia thử thách Master Class chứ không bỏ lơ như Rita hay Lukkade.

Thử thách nào có mặt Bee Namthip…

… thử thách đó có “kình địch” Sonia Couling.

Không giành được chiến thắng nào cho đến tập 6, Bee Namthip chẳng có cơ hội để bày ra đủ thứ trò vui như “dạy đời” khiến Cris Horwang bật khóc, dằn mặt “chị đại” Marsha hay cho thí sinh… oẳn tù tì để loại nhau ở các mùa giải trước.

Tuy vậy, Bee vẫn còn đáng khen hơn đàn chị Sonia ở chỗ cô nàng không giao thí sinh của mình cho học trò của đối thủ hướng dẫn.

Còn ai nhiệt tình với mùa giải All-Stars hơn Bee Namthip…

… và HLV hài hước Sonia?

Cris Horwang - Ploy Chermarn: Ai “trốn” lâu hơn ai?

Ploy Chermarn và Cris Horwang.

Đầu mùa giải, HLV Cris Horwang khiến các fan của The Face Thái hoang mang vì vắng mặt quá lâu. Sau khi cùng Bee Namthip đứng lớp Master Class phụ ở tập 2, Cris phó thác 6 học trò cho đàn chị Lukkade liên tiếp 2 thử thách.

Không hướng dẫn thí sinh nhưng Cris vẫn đến trường quay tập 5.

Đến lúc tham gia “cuộc chiến” thì Cris Horwang xuất hiện tù tì 3 tập và chưa có dấu hiệu dừng lại. Đem về chiến thắng đầu tiên cho team trong tập 4, Cris bất ngờ ghé thăm “gia đình” vào cuối tập 5 và song kiếm hợp bích cùng Lukkade trong thử thách “Water World” ở tập 6.

Tham gia tập 2 - 4 - 6…

6 HLV The Face Thailand All-Stars: Người tập nào cũng quay, kẻ âm thầm bỏ trốn

… Cris sẽ tiếp tục đối đầu với Rita trong tập 7

Trong đoạn teaser giới thiệu tập 7 có sự tham gia của bộ ba Cris - Sonia - Rita một lần nữa khiến các fan tự hỏi: “Thế Ploy Chermarn bỏ trốn đi đâu rồi?“. Thất bại trước “hoa hậu thân thiện” Rita trong tập 3, Ploy chỉ góp vui ở phần Master Class về diễn xuất rồi nhường hết “spotlight” cho đàn chị Sonia.

Vắng mặt liên tiếp 4 thử thách campaign và phải để ê-kíp mời hai quán quân Sabina - Grace hướng dẫn học trò thì không ai khác, Ploy Chermarn chính là HLV “lười biếng” nhất mùa giải All-Stars.

Ploy “lặn mất tăm” từ tập 4.

Nếu không phải là tập 7, có lẽ Ploy sẽ “sớm” trở lại vào tập 8.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất