Giải Trí

5 cô nàng S Girls sexy hết cỡ, Minh Như biến hóa thành 'tiểu Beyoncé'

Fong Lee
Chia sẻ

Đêm liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt sẽ là đêm nhạc vô cùng hấp dẫn, bởi những tiết mục màu sắc đến từ top 9 Nhân tố bí ẩn 2016.

Trưa ngày 3/7, top 9 Nhân tố bí ẩn cùng dàn HLV gồm: Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và Tùng Dương đã mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 để tổng duyệt cho Liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt. Khác với đêm thi trước khi loại 2 thí sinh, từ vòng liveshow này chỉ duy nhất 1 thí sinh bị loại, tuy nhiên không vì thế mà áp lực từ cuộc thi có phần giảm nhiệt. Tất cả Top 9 thí sinh đều cố gắng mang đến những phần trình diễn hoàn hảo nhất dành cho khán giả. 

Nếu như, Trương Kiều Diễm “lột xác” khi thử thách mình với ca khúc Đêm nằm mơ phố đã từng được rất nhiều giọng ca Diva thể hiện, thì nhóm nhạc S Girls sẽ mang đến những giai điệu sôi động, máu lửa qua ca khúc I'm Not Alone. Đặc biệt, nhóm đã đầu tư rất kỹ càng cho phần trình diễn này, từ vũ đạo cho đến trang phục đều thể hiện được phong cách mà nhóm đang hướng tới. Sexy, quyến rũ, lôi cuốn… 5 cô nàng S Girls hứa hẹn sẽ “thiêu đốt” toàn bộ khán giả.

hautruongnhantobian (60)

Chưa bao giờ khán giả có thể thấy S Girls sexy thế này trên sân khấu.

hautruongnhantobian (62)

Những pha vũ đạo lôi cuốn “chết người” hòa quyện vào giai điệu sôi động.

Riêng giọng ca “tài không đợi tuổi” - Minh Như sẽ mang đến một bất ngờ cho fans hâm mộ. Không còn “đóng khung” ở dòng nhạc dân gian đương đại, Minh Như quay lại với phong cách năng động nhưng vẫn không quên khoe giọng hát nội lực qua ca khúc Halo của Beyoncé. Nếu như không có gì thay đổi, Minh Như sẽ xuất hiện trên sân khấu với bộ váy lấp lánh lạ mắt. Với chất giọng của mình cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Minh Như hứa hẹn sẽ là tiếp tục khiến khán giả phải “nổi da gà” với bản hit Halo nối tiếngNgoài danh hiệu “tài không đợi tuổi” biết đâu sau phần thi này Minh Như sẽ có danh hiệu mới là “tiểu Beyoncé”.

hautruongnhantobian (44)

Minh Như lựa chọn ca khúc Halo để khoe chất giọng nội lực của mình.

hautruongnhantobian (48)

Ngoài danh hiệu “tài không đợi tuổi” biết đâu sau phần thi này Minh Như sẽ có danh hiệu mới là “tiểu Beyoncé”.

Adam cũng là một nhân tố sẽ không làm khán giả thất vọng tại Livshow 3. Anh từng để lại ấn tượng với những ca khúc sôi động kèm vũ đạo mới lạ, mạnh mẽ thì lần xuất hiện này sẽ là một Adam hoàn toàn khác. Giọng ca phi giới tính đã mạnh dạn thử sức với ca khúc Mưa bay tháp cổ với một bản phối hoàn toàn đậm chất Adam. Bên cạnh đó, Adam còn có sự hỗ trợ từ vũ đoàn The Sun, với những pha bưng bê đẹp mắt trên sân khấu.

hautruongnhantobian (6)

hautruongnhantobian (8)

Adam sẽ xuất hiện khác lạ với phong cách hoàn toàn mới.

hautruongnhantobian (33)

3 chàng trai nhóm The Wings sẽ phát huy thế mạnh của mình khi thể hiện những ca khúc tươi vui năng động. Tuần này nhóm sẽ hát ca khúc Chạy mưa, một sáng tác của Phạm Toàn Thắng.

hautruongnhantobian (35)

Tuy nhiên, nhóm sẽ xuất hiện với phong cách lịch lãm và “chuẩn men” hơn.

hautruongnhantobian (38)

Kiều Diễm lựa chọn ca khúc Đêm nằm mơ phố để chinh phục khán giả.

hautruongnhantobian (40)

Kiều Diễm với chiếc áo dài trắng, thể hiện hình ảnh một thiếu nữ Hà Nội xưa để phù hợp với chất thơ nồng nàn của ca khúc.

hautruongnhantobian (41)

Lê Hoàng Phong cũng chọn cho mình chiếc áo dài truyền thống để thể hiện bản mashup những ca khúc Quan họ Bắc Ninh nổi tiếng: Ngồi tựa mạn thuyền, Người ơi đừng về, Qua cầu gió bay.

hautruongnhantobian (43)

“Hoàng tử RnB” cũng không quên phát huy sở trường chơi trống điêu luyện.

hautruongnhantobian (55)

Lạc - sẽ là ca khúc mà Tuấn Phương lựa chọn để dự thi. Nhẹ nhàng, da diết và sâu lắng đúng như phong cách của một “Hoàng tử buồn”.

hautruongnhantobian (53)

Giọng ca opera - Thanh Thảo thể hiện ca khúc O Holy Night với sự hỗ trợ của nhóm bè Cadillac và nhóm Thiên thần.

hautruongnhantobian (52)

Phần trình diễn của giọng ca Opera hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút cảm xúc.

hautruongnhantobian (51)

Sau khi “trình làng” ca khúc Cái ôm mơ màng và tạo được hiệu ứng khá tốt trong tuần qua, nhóm nhạc Dolphin tiếp tục thể hiện một sáng tác mới mang tên Vô hình theo thể loại Rock.

hautruongnhantobian (27)

HLV Hồ Quỳnh Hương rạng rỡ trong buổi tổng duyệt. Nathan Lee vẫn tiếp tục đồng hành cùng cô để hỗ trợ hướng dẫn các thí sinh.

hautruongnhantobian (21)

Dương Khắc Linh chăm chú theo dõi các tiết mục của học trò.

HLV Thanh Lam và Tùng Dương cùng xem và đưa ra những ý kiến đóng góp cho các thí sinh.

HLV Thanh Lam và Tùng Dương cùng xem và đưa ra những ý kiến đóng góp cho các thí sinh.

hautruongnhantobian (2)

MC Thành Trung và Gil Lê.

hautruongnhantobian (4)

Tất cả đã sẵn sàng đến với đêm thi tối nay.

Đêm Liveshow 4 - Nhân tố bí ẩn với sự tranh tài của top 9 sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 3/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất