Giải Trí

5 cô gái Team Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện ấn tượng như thế nào trong MV mới?

Nhật Hưng
Chia sẻ

"...và cho các bạn thấy việc nhảy, hát, diễn xuất, thức khuya chờ đợi đến cảnh quay của mình sẽ vất vả như thế nào. Bởi vì cả một chặng đường tiếp theo của các bạn sẽ còn nhiều thứ vất vả hơn thế nữa", đó là những gì HLV Hồ Ngọc Hà muốn gửi gắm đến Top 5 của mình.

Chiều ngày (23/08), Music Video thời trang Keep Me In Love của Team Hồ Ngọc Hà đã chính thức ra mắt rộng rãi công chúng. Ngay lập tức, MV với sức hút từ những khung hình đẹp mắt, âm thanh sống động, vũ đạo ấn tượng cùng sự xuất hiện của 5 cô gái Phí Phương Anh, Lê Hà, Lilly Nguyễn, Khánh Ngọc, Chúng Huyền Thanh đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng.

MV Keep Me In Love - Hồ Ngọc Hà & The Face team

TEAM THE FACE (1)

Trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Lâm Gia Khang, 5 cô gái của team Hồ Ngọc Hà mang 5 vẻ đẹp ấn tượng góp mặt trong MV lần này.

TeamHa

Kể cả cách 5 cô nàng xuất hiện trong MV cũng được HLV Hồ Ngọc Hà đầu tư, chăm chút.

Ngoài “trai xinh gái đẹp”, điểm nổi bật của Keep Me In Love còn là những khung hình rất đẹp mắt, những bối cảnh được đầu tư chỉn chu. Diễn xuất của Hồ Ngọc Hà vô cùng cuốn hút và hấp dẫn, thần thái được biến hóa liên tục từ ánh mắt đầy mê hoặc như một nữ hoàng, đến sang chảnh trong những bộ cánh thời thượng và trẻ trung, cá tính trong những bước nhảy. Chính điều này cũng giúp các thành viên Team The Face hòa nhịp diễn xuất khá tốt và ấn tượng cùng Hồ Ngọc Hà.

KEEP ME IN LOVE (7) KEEP ME IN LOVE (25) KEEP ME IN LOVE (26) KEEP ME IN LOVE (30) KEEP ME IN LOVE (54) HO NGOC HA & TEAM THE FACE (2)

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, cô nàng Lê Hà cho biết: “Trong quá trình quay MV Keep me in love, cả team Hà phải làm việc liên tục trong 24h, ngày hôm đó quả thật rất mệt. Bây giờ nghĩ lại Hà vẫn cảm thấy sợ lắm. Tuy nhiên, đây cũng là trải nghiệm đầu tiên của Hà và cả team nên cả 6 người đều cố gắng lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp nhất, bởi sẽ khó bao giờ có được những lần làm việc hăng say như thế cùng mọi người”. Top 4 The Face còn cho biết, quá trình quay MV đã mang lại nhiều bài học kinh nghiệm cho bản thân cô nàng, đặc biệt là sự tập trung cao độ.

LeHa (1) LeHa (2) LE HA (3)

LeHa (4)

Lê Hà.

Đối với Lilly Nguyễn, bất kể giây phút nào cũng là kỷ niệm đáng nhớ đối với cô nàng, “Có thể góp mặt trong MV huấn luyện viên của mình, một nữ hoàng giải trí của showbiz là sự may mắn đối với Lilly, hơn nữa, còn được xuất hiện chung với cả team. Dù thời gian quay rất lâu, mọi người đều rất mệt nhưng những khoảnh khắc nghỉ ngơi đều có rất nhiều tiếng cười. Đặc biệt, chị Hà là động lực rất lớn cho cả team, kể cả lúc thấm mệt nhưng trên mặt chị vẫn cười tươi, không tỏ vẻ mệt mỏi tí nào”.

Lilly (1) Lilly (2) Lilly (6) LILLY NGUYEN (4)

Lilly (5)

Lilly Nguyễn.

Riêng HLV Hồ Ngọc Hà, người luôn luôn suy nghĩ thấu đáo dành cho các học trò của mình, cô cho biết: “Đây là một món quà kỉ niệm Hà muốn dành tặng cho các thành viên trong team của mình, và cho các bạn có một trải nghiệm trong việc thực hiện một MV là như thế nào. Và cho các bạn thấy việc nhảy, hát, diễn xuất, thức khuya chờ đợi đến cảnh quay của mình sẽ vất vả như thế nào. Bởi vì cả một chặng đường tiếp theo của các bạn sẽ còn nhiều thứ vất vả hơn thế nữa”.

PhuongAnh (1) PhuongAnh (2) PhuongAnh (4) PHI PHUONG ANH (4)

PhuongAnh (8)

Phí Phương Anh.

Đặc biệt với tiêu chí thực hiện 1 MV thời trang, có sự tham gia của nhiều “trai xinh gái đẹp” nên Keep Me In Love cũng đã tổ chức casting chọn 16 người mẫu nam từ gần 200 hồ sơ gửi về, những người mẫu nam có thân hình đẹp được chọn cùng tham gia dự án. Trước yếu tố này tạo thêm sức hấp dẫn cho MV lần này, Lê Hà hóm hỉnh cho biết: “Thực hiện MV cùng loạt trai 6 múi, thực ra mà nói Lê Hà là tuýp người không mê trai đẹp cho lắm, hơn nữa, những bạn trai đẹp xuất sắc, lí tưởng là đều xếp đứng cùng chị Hà hết rồi” (cười lớn). Trái với Lê Hà, gương mặt của khá nhiều thương hiệu chia sẻ: “Thật sự đây không phải là lần đầu Lilly làm việc với các anh 6 múi, đẹp trai như vậy nên cũng khá bình thường. Và dù có thể nào đi nữa thì cũng phải thực hiện thật tốt và nhanh nhất để nhanh chóng thực hiện xong MV. Nhưng cũng phải nói, vì có loạt trai 6 múi nên không khí ở phim trường vui hơn rất nhiều”.

ChungHuyenThanh (1) ChungHuyenThanh (2) ChungHuyenThanh (3) ChungHuyenThanh (4)

ChungHuyenThanh (6)

Chúng Huyền Thanh.

KhanhNgoc (1) KhanhNgoc (2) KhanhNgoc (3) KhanhNgoc (6)

TO UYEN KHANH NGOC (3)

Khánh Ngọc.

Với hiệu ứng trên cộng đồng mạng lẫn giới chuyên môn dành cho những lời khen ngợi, music video Keep Me In Love tiếp tục ghi dấn một sản phẩm chất lượng, được đầu tư nghiêm túc của Hồ Ngọc Hà cũng như ghi nhận sự lao động miệt mài, không ngừng cố gắng của Hồ Ngọc Hà suốt chặng đường 12 năm ca hát. Đặc biệt, với 5 cô gái bước ra từ Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, đây hứa hẹn sẽ là bước đệm ấn tượng để các bạn bước ra “chinh chiến” bên ngoài.

KEEP ME IN LOVE (43) KEEP ME IN LOVE (49) Lilly (3) KEEP ME IN LOVE (51)

KEEP ME IN LOVE (53)

Đặc biệt, với 5 cô gái bước ra từ Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, đây hứa hẹn sẽ là bước đệm ấn tượng để các bạn bước ra “chinh chiến” bên ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất