Giải Trí

5 chia sẻ đáng yêu nhất tập 13 Thiếu niên nói: 'Con sẽ kiên nhẫn chờ mẹ hiểu được con'

Nhựt Nam
Chia sẻ

Tập 13 Thiếu niên nói 2020 để lại trong lòng khán giả những cung bậc cảm xúc rất riêng về tình cảm gia đình mà ở đó khoảng cách thế hệ không còn là bức tường ngăn cách trẻ con thể hiện tình cảm với người lớn.

Trong tập 13 Thiếu niên nói 2020, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khiến các fan bất ngờ vì tình cảm đong đầy và tình yêu thương đặc biệt dành cho 2 cháu trong gia đình. Trong mắt cháu trai Thiên Kỳ, Lan Ngọc vừa là một “người dì ngôi sao” xinh đẹp, tài năng vừa là một người bạn thân thiết. Dù công việc bận rộn thế nào nữ diễn viên cũng dành thời gian để gần gũi, chăm lo cho các cháu. Có thể thấy trong câu chuyện của Lan Ngọc, sự ngây ngô, đáng yêu của những đứa trẻ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu nhất giúp cô nàng phục hồi năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ninh Dương Lan Ngọc “đứng hình” vì câu hỏi “Dì Ngọc khi nào lấy chồng?”

Tương tự, suy nghĩ của cô bé 7 tuổi Như Ý về mục tiêu “lập nghiệp” tự vẽ tranh, tô thạch cao đem bán kiếm tiền, dành dụm để phụng dưỡng dì khi về già khiến người thân trong gia đình hết sức cảm động. Điểm đặc biệt trong câu chuyện chính là ngay từ khi còn rất nhỏ cô bé đã biết ơn và muốn chăm sóc người thân - điều mà không phải đứa trẻ nào cũng để tâm đến.

Cô bé có năng khiếu kinh doanh từ những bức tranh tự vẽ.

Trước câu chuyện tình cảm của Khánh Linh dành cho người bà đã khuất, á quân Giọng hát Việt nhí 2012 - Phương Mỹ Chi để lại lời chia sẻ thấm thía về những điều nếu đã là quá khứ thì chúng ta nên cất đi, trân trọng để nó vào ngăn ký ức và hãy tập trung sống cho hiện tại để đón lấy những điều tốt đẹp ở tương lai.

Phương Mỹ Chi khoe giọng siêu ngọt với ca khúc cảm động về bà ngoại dành tặng cô bé hiếu thuận với ông bà.

Trong tập 13, câu chuyện của Hiền Trân và tâm sự của bà về đam mê theo đuổi bộ môn nghệ thuật nhạc cụ dân tộc giúp người xem có cái nhìn rõ hơn về giá trị của sự kết nối giữa các thế hệ. Việc nắm bắt tâm lý con cháu, có thể ngồi xuống lắng nghe và tâm sự cùng con, đưa ra được những định hướng thiết thực sẽ giúp các con phát triển toàn diện hơn: Chọn nghệ thuật không phải là trải thảm, đó là cả một chặng đường chông gai mà con phải khổ luyện và đánh đổi bằng máu lẫn nước mắt”.

Học trò Đông Nhi - Ông Cao Thắng và niềm đam mê với cây đàn bầu.

“Come out” với người thân trong gia đình có phải là điều dễ dàng như mọi người nhận định khi chứng kiến nhiều màn con cái thổ lộ với bố mẹ thành công? Câu chuyện của Tố Vy bản lĩnh, can đảm nói với mẹ việc cô bé có tình cảm với bạn bè cùng giới được nhiều bạn thiếu niên nể phục. Tuy nhiên, đằng sau đó là khoảng thời gian dài đấu tranh tư tưởng.

Từ cách chia sẻ của Tố Vy với mẹ, có thể thấy cô bé luôn trong tâm thế thấu hiểu, cảm thông và có chừng mực nếu mẹ không đồng ý hay phản ứng cô bé đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận nhưng chắc chắn sẽ tiếp tục kiên trì sống tốt, dùng sức mạnh của tình yêu thương để cảm hóa được suy nghĩ của người lớn, thay đổi cách nhìn về tình yêu đồng giới.

Xúc động trước cô bé “come out” với mẹ đầy văn minh và tình cảm.

Đừng quên đón xem tập 14 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 10/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất