Giải Trí

4 thần tượng được cư dân mạng ‘đoán già đoán non’ sẽ là thành viên mới của Infinity Challenge

Tử Lâm
Chia sẻ

Sau sự chia tay của Kwang Hee thì vị trí thành viên thứ 6 của Infinity Challenge vẫn trống chỗ.

Sau sự chia tay thành viên nhỏ tuổi Kwang Hee để nhập ngũ hiện vị trí thành viên chính thức thứ 6 tại show truyền hình ăn khách nhất xứ sở Kim Chi vẫn để trống. Tất nhiên, cư dân mạng đã có những trận tranh cãi nảy lửa về thành viên mới này. Có 4 ứng xử viên nặng kí được dự đoán chắc chắn sẽ có 1 người sẽ là thành viên mới của Infinity Challenge. Hãy cùng SaoStar đoán xem họ là ai nhé!

1. Lee Kwang Soo

Lee Kwang Soo được biết đến như cái tên gắn liền với Running Man, với những pha làm trò hài hước và độ nổi tiếng phủ khắp châu Á. Dĩ nhiên anh nhanh chóng trở thành cái tên được cư dân mạng lựa chọn cho vị trí thành viên thứ 6. Tuy nhiên, các fan cũng khá lo ngại cho anh chàng khi Infinity Challenge không đào sâu vào những trò hài mà dùng lời nói để chọc cười khán giả. Hiện tại chương trình đã có 2 thành viên Running Man là Jae Suk và HaHa, nên nếu thêm Kwang Soo liệu anh chàng có thể tạo ra cho mình một cá tính mới hay lặp lại hình ảnh quen thuộc tại Running Man?

Hoàng tử Châu Á của hội chị em.

Kwang Soo cùng Jae Suk và HaHa nhảy Up&Down.

Bộ ba anh em lầy lội.

4 thần tượng được cư dân mạng ‘đoán già đoán non’ sẽ là thành viên mới của Infinity Challenge

Đó, ai diễn sâu được như Sú?

2. Noh Hong Chul

Nghệ sĩ hài Noh Hong Chul đã từng là thành viên của Infinity Challenge, tuy nhiên sau sự cố say rượu lái xe năm 2014 anh chàng đã rút lui khỏi chương trình. Và hiện tại các fan và nhà sản xuất chương trình rất mong Noh Hong Chul sẽ quay lại chương trình một lần nữa. Lợi thế của anh chàng là đã từng có thời gian dài làm việc cùng các thành viên nên sẽ có sự ăn ý nhất định tạo nên sự hấp dẫn cho mỗi tập phim. Tuy nhiên, từ phía đại diện của anh chàng vẫn chưa lên tiếng xác nhận về sự trở lại của anh ấy.

Đại gia đình Infinity Challenge.

Anh chàng luôn mang đến bất ngờ cho khán giả.

Vũ đạo huyền thoại 1 thời của Hong Chul.

Tạo hình ma mị sau thử thách.

3. Kim Hee Chul

Anh chàng ngôi sao vũ trụ Kim Hee Chul đã quá quen thuộc với các chương trình giải trí với sự hài hước và ứng biến hoàn hảo của mình. Anh chàng hiện đang làm chủ xị của Knowing Brothers, Lipstick Prince. Tuy nhiên, anh chàng lại gặp phải một trở ngại vì đôi lúc đùa hơi quá trớn, mà khán giả của Infinity Challenge lại cực kì khó tính trong chuyện này. Còn nhớ có lần HaHa, Se Hyung và Kwang Hee đều từng bị ném đá vì “vô lễ” với các đàn anh, dù họ chỉ đùa cho vui. Liệu rằng khi tham gia chương trình, anh chàng có thể thay đổi hay sẽ phải đối mặt với sức ép dư luận vì tính cách đó của mình?

Vẻ đẹp nam thần thu hút.

Hee Chul hài hước tại Kwoning Brother.

4 thần tượng được cư dân mạng ‘đoán già đoán non’ sẽ là thành viên mới của Infinity Challenge

Thánh nhảy nhót chuyên trị các vũ đạo nhóm nhạc nữ.

4. Jun Huyn Moo

Jun Huyn Moo hiện là một phát thanh viên và thường dẫn dắt các cương trình talkshow, nên tham gia vào một chương trình thưc tế như Infinity Challenge thực sự là thách thức với anh chàng. Dù có kinh nghiệm làm việc cùng MC quốc dân Yoo Jae Suk tại Happy Together nhưng liệu khi đến với một môi trường mới anh ấy có thể phát huy hết năng lực của mình? Mặt khác hiện tại Jun Huyn Moo đang dẫn dắt khá nhiều show nên khả năng anh dành thời gian cho Infinity Challenge cũng là một thử thách.

MC đa tài Jun Huyn Moo.

Jun Huyn Moo là một trong những MC hàng đầu của các chương trình giải trí.

Mối quan hệ thân thiết với các thành viên IC.

Nguồn: Infinity Challenge Vietnam Fanpage

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất