Giải Trí

Thanh Tâm - Minh Châu - Khánh Vy: 3 công chúa 'khuấy đảo' vòng Thách đấu, tiến thắng vào Top 13 - Ai hơn ai?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết thúc tập 9 vòng thi Thách đấu - The Voice Kids 2019, Top 3 tài năng nhí Thanh Tâm - Minh Châu - Khánh Vy chiến thắng với điểm bình chọn cao ngất nhận được từ khán giả hâm mộ.

Khép lại tập 9 vòng thi Thách đấu - The Voice Kids 2019, với sự công tâm của hội đồng chuyên môn và khán giả, Top 13 chiến binh tài năng của chương trình đã lộ diện.

Thể hiện phong độ trên sân khấu, 3 giọng ca nhí Thanh Tâm, Minh Châu và Khánh Vy đã chiếm lấy tình cảm của khán giả để giành số điểm bình cao nhất trong các phần trình diễn ở vòng thi Thách đấu, thẳng tiến bước vào vòng Minishow.

Ngay từ vòng Giấu mặt, Thanh Tâm đã là giọng ca nhí sở hữu lượng fan đông đảo. Không chỉ gây ấn tượng vởi vẻ ngoài xinh xắn như “hot girl”, học trò HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh còn sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm xúc.

Màn thể hiện của Thanh Tâm đưa khán giả về với vùng trời bình yên, nhẹ nhàng đến lạ.

Thể hiện thành công ca khúc mang màu sắc sở trường R&B - Và thế giới đã có thêm một bài ca hay, Thanh Tâm đã có cách xử lý bài hát vô cùng tinh tế. Đặc biệt, với tổng điểm bình chọn vượt ngưỡng 100%, học trò Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh đã mang về thành tích cao nhất cho Team “Chiến binh cầu vồng”.

Minh Châu - cô bé từng “gây bão” tại vòng thi Giấu mặt The Voice Kids 2019 khi xuất hiện với vẻ ngoài có nhiều nét tương đồng với quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - Nguyễn Thiện Nhân. Tuy vậy, chính giọng hát ngọt ngào, tiến bộ qua từng vòng thi mới là chìa khóa khiến học trò HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Những nốt cao Minh Châu thể hiện luôn khiến người nghe sởn hết da gà.

Trên sân khấu Thách đấu, Minh Châu khoe chất giọng đầy nội lực ở những đoạn cao trào của bài hát. Bằng khả năng xử lý tinh tế các nốt cao treo liên tục, cô bé đã khéo léo lấy được tình cảm của khán giả tại trường quay và tạo cú lội ngược dòng ngoạn mục, vượt lên trên điểm số của hội đồng chuyên môn dành cho Diệp Nhi để giành lấy suất vé bước vào Top 13.

Từ một màu sắc “thiếu sáng” theo nhận định của HLV Hương Giang, Khánh Vy tiến bộ sau mỗi vòng thi. Ở lượt trận Đối đầu, trong quá trình tập luyện mặc dù còn nhiều lỗi nhưng bằng sự siêng năng và lòng quyết tâm, Khánh Vy đã khiến 2 HLV bắt ngờ khi chứng kiến màn thể hiện của cô bé trên sân khấu.

Thể hiện bài hát đúng với lứa tuổi, Khánh Vy nhận được sự yêu thích của khán giả.

Tại vòng thi Thách đấu, học trò Hương Giang - Dương Cầm mang đến không khí sôi động, trẻ trung với bản mash-up Nhà em ở lưng đồi - Đi học. Lựa chọn những ca khúc nhẹ nhàng, không quá thử thách, cặp đôi HLV Team Hoàng gia muốn tận dụng giọng hát trong trẻo và hồn nhiên của Khánh Vy để khán giả lấy lại cảm giác cân bằng sau những phần thi khoe giọng “khủng”. Nhờ vậy, tiết mục trình diễn của Khánh Vy đã nhận được điểm số yêu thích cao nhất từ khán giả.

Với tình yêu đặc biệt từ khán giả, 3 cô bé Thanh Tâm - Minh Châu - Khánh Vy sẽ bứt phá như thế nào khi bước vào vòng Minishow? Cùng đón xem tập 10 The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7, ngày 21/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất