Giải Trí

'3 con sói' FOE tung ca khúc mới điên loạn, cuồng quay trong tình yêu

Fong Lee
Chia sẻ

Tại đêm Liveshow - Tấm vé cuối cùng, nhóm FOE sẽ thể hiện một ca khúc hoàn toàn mới mang tên Con sói cô đơn.

FOE nhóm nhạc mang phong cách Underground gồm 3 thành viên điển trai đã từng khiến sân khấu X Factor phải bùng nổ bởi những giai điệu sôi động và những đoạn rap cực chất trên sân khấu. Tuy nhiên, nhóm đã bất ngờ dừng cuộc chơi tại vòng Lộ diện khiến khán giả phải ngậm ngùi tiếc nuối, vì trong mùa giải năm nay, FOE được nhận xét là nhóm nhạc mang màu sắc khá riêng biệt, nhóm còn có tài năng sáng tác, phong cách trình diễn sôi động, cuốn hút trên sân khấu.

Mới đây, FOE đã trải qua vòng bình chọn khắc nghiệt để có mặt tại vòng Liveshow - Tấm vé cuối cùng. Tại vòng bình chọn này, nhóm đã mang đến sản phẩm âm nhạc Chỉ là giấc mơ, đây cũng là một sáng tác mới của nhóm. MV nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau và nhận được khá nhiều lời khen, trong đó có cả những ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng như Hoàng Tôn, Only c…

Những tiết mục nhận được phản hồi tốt từ khán giả và 4 HLV của F.O.E

Trở lại vòng Liveshow - Tấm vé cuối cùng, đây cũng là cơ hội duy nhất để FOE có thể “hồi sinh”, vì thế nhóm đã chuẩn bị và đầu tư kỹ càng cho lần trở lại lần này. Ba thành viên quyết định sẽ thể hiện một ca khúc hoàn toàn mới toanh mang tên Con sói cô đơn. Với tiết tấu sôi động, cuồng nhiệt, FOE hứa hẹn sẽ một lần nữa đốt nóng sân X factor.

Clip: FOE gửi lời cám ơn đến khán giả và “nhá hàng” ca khúc Con sói cô đơn

nhomfoe (1)

3 thành viên nhóm FOE từ trái sang: Bueno, T-akayz và Yanbi.

Trưa ngày 10/6, FOE đã có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 để chuẩn bị cho đêm liveshow đầu tiên. Tuy nhiên, trước những áp lực từ cuộc thi, 3 thành viên đều có tâm trạng khá thoải mái và tràn đầy tự tin. Nhóm còn gửi lời cám ơn đến những khán giả, những người luôn bên cạnh nhóm từ những vòng thi đầu tiên. Và không quên kêu gọi mọi người một lần nữa ủng hộ FOE tại vòng Liveshow - Tấm vé cuối cùng.

nhomfoe (5)

Tất cả đều hào hứng để bước đến vòng thi đang chờ đợi phía trước.

nhomfoe (8)

nhomfoe (10)

nhomfoe (15)

nhomfoe (17)

nhomfoe (23)

Hăng say tập luyện trên sân khấu

nhomfoe (24)

“Chúng tôi là FOE, chúng tôi đã sẵn sàng quay trở lại Liveshow - Tấm vé cuối cùng”.

Liveshow Tấm vé cuối cùng sẽ lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật ngày 12/6 trên kênh VTV3 tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất