Giải Trí

281 ngày rời The Return of Superman, bộ ba Daehan - Minguk - Manse đã lớn và giỏi giang như thế này rồi đây

Thu Phương
Chia sẻ

Chắc chắn bạn đang rất tò mò với hình ảnh hiện tại của ba thiên thần đáng yêu nhà diễn viên Song Il Gook và đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

Ba cậu con trai của nam diễn viên Song Il Kook từng trở thành một hiện tượng quốc dân khi tham gia show truyền hình thực tế đình đám The Return of Superman (Siêu nhân trở lại) vào năm 2014. Không chỉ tạo nên một cơn sốt ở xứ Hàn, Daehan - Minguk - Manse còn nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả toàn Châu Á.

Tuy nhiên, tháng 12/2015, gia đình nhà Song bất ngờ xác nhận rời chương trình, để lại nhiều nỗi buồn và sự tiếc nuối cho người hâm mộ. Mới đây, trong dịp kỉ niệm ba năm The Return of Superman lên sóng, Daehan - Minguk - Manse đã xuất hiện một lần nữa trên sóng truyền hình. Tập phim này gồm rất nhiều clip độc quyền do chính tay bố Song quay đan xen với những hình ảnh trước đây trong chương trình, sẽ cho thấy một cách rõ ràng nhất hành trình trưởng thành của ba anh em.

Tuy sinh ba những mối bé lại có một cá tính vô cùng riêng biệt và độc đáo. Daehan trầm tĩnh, Minguk ham học, Manse lém lỉnh. Bộ ba cũng thường xuyên có những biểu cảm, lời nói và hành động ngộ nghĩnh, hài hước khiến người xem cười lăn. Hơn tất cả, chính tình cảm gắn bó, chăm sóc lẫn nhau của ba anh em càng khiến người hâm mộ ấn tượng và yêu quý các em nhiều hơn.

Sau một thời gian dài không gặp, bộ ba thiên thần đáng yêu ngày nào giờ đã trưởng thành và thay đổi nhiều so với trước. Manse ngày một nổi tiếng với phái nữ. Daehan khỏe mạnh và hoạt bát hơn. Ba anh em không còn sợ nước nữa mà đã trở thành những tay bơi lội cừ khôi. Daehan còn tự học đọc tiếng Hàn dù chỉ mới 5 tuổi và không có ai dạy. Minguk hát nhạc kịch chuyên nghiệp như người lớn. Tuy nhiên, khán giả vô cùng vui mừng và thích thú khi thấy ở thì hiện tại, có nhiều điều ở bộ ba vẫn không thay đổi như tình yêu ca hát hay niềm đam mê bất tận với khủng long.

6

Ở thì hiện tại, ba anh em Daehan - Minguk - Manse vẫn dễ thương như thế này đây.

5

Sau một thời gian không gặp, bộ ba đã bơi lội rất giỏi mà không cần có người ở bên.

3

Các em còn được bố Song cho đi vườn thú.

2

Bộ ba cũng được bố chăm chút kiểu tóc và thời trang nhiều hơn.

4

Các bé đã không còn khóc vì sợ mỗi lần vào tiệm cắt tóc nữa.

1

Tuy nhiên có nhiều thói quen vẫn không thay đổi như cái ôm ấm áp bộ ba dành cho nhau mỗi khi thức dậy.

10

Hay niềm đam mê bất tận…với khủng long.

8

So với một năm về trước, nay Daehan - Minguk - Manse đã cao lớn hơn nhiều.

9

Nhìn lại hình ảnh lúc trước và bây giờ khiến người xem cảm động lần tự hào về sự trưởng thành của bộ ba thiên thần đáng yêu.

7

Dù vậy, những hình ảnh ngây thơ và đáng yêu thuở ban đầu của ba anh em vẫn sẽ mãi ở trong tim chúng ta như những kỉ niệm ngọt ngào.

Tạm biệt bộ ba Daehan - Minguk - Manse. Hẹn gặp lại các em vào một ngày sớm nhất trong tương lai. Hãy lớn lên thật khỏe mạnh và ngoan ngoãn nhé những thiên thần đáng yêu!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất