Giải Trí

24h trước khi đóng cổng bình chọn Sing My Song Online, nhiều ca khúc top dưới đã vươn lên dẫn đầu

Kim Hồ
Chia sẻ

Top 5 Sing My Song Online đã thay đổi rõ rệt so với những ngày đầu mở cổng bình chọn.

Dù lần đầu tiên về Việt Nam, hiệu ứng truyền thông chưa mạnh mẽ, chưa nhiều người biết đến nhưng Sing My Song - Bài hát hay nhất vẫn thu hút rất nhiều thí sinh đăng kí tham dự. Tuy nhiên, ngoài việc các thí sinh dự thi offline thì chương trình còn mở thêm một cuộc tuyển chọn online, nhằm tạo điều kiện cho nhiều bạn ở xa không có điều kiện đến đăng ký tham dự trực tiếp.

Sau hơn nửa tháng phát động, ngày 8/10 vừa qua, Sing My Song Online đã chính thức mở cổng bình chọn dành cho khán giả có cơ hội bình chọn cho những tiết mục dự thi mà mình yêu thích. Đến hôm nay, sau hơn 5 ngày mở bình chọn, đồng nghĩa với việc độc giả chỉ còn 24 tiếng trước để bình chọn cho ca khúc mình yêu thích nhất, nhiều tiết mục dự thi đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu khi chiếm một số lượng vote không hề nhỏ.

1/ Ngỡ như là - Vũ Văn Huy

1

Từ vị trí cuối cùng trong top 5 với 800 lượt vote ở những ngày đầu mở cổng bình chọn, Ngỡ như là của Vũ Văn Huy đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Sing My Song Online khi chiếm gần 8000 lượt bình chọn từ phía khán giả.

2/ Sớm nay là chớm đông - Vũ Doãn Ân

https://youtu.be/uEwZcZ-K7wQ

3

Nhẹ nhàng và lãng mạn, Sớm nay là chớm đông của Vũ Doãn Ân cũng đã vượt mặt nhiều ca khúc khác để vươn lên vị trí thứ 3 khi chiếm hơn 7.400 lượt bình chọn.

3/ Đắn đo - Lê Nguyên

2

Ca khúc Đắn Đo của Lê Nguyên gây ấn tượng và nhanh chóng lọt vào top 5 Sing My Song Online khi chiếm 7846 lượt bình chọn.

4/ Lạc nhau có phải muôn đời - Phạm Minh Triết

https://www.youtube.com/watch?v=l9XGXKDKUYk

4

Lạc nhau có phải muôn đời của Phạm Minh Triết là ca khúc gây ấn tượng và thu hút người nghe ngay từ những ngày đầu tham dự. Với lời ca ý nghĩa, giọng hát ấm áp, cảm xúc, bài hát cũng thu về 7366 lượt bình chọn, cùng với đó là không ít những lời khen ngợi, ủng hộ từ phía khán giả hâm mộ.

5/ Sing My Song - B.O.Y

https://youtu.be/h9XeSrb-azY

5

Từ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Sing My Song Online từ ngày đầu, tuy nhiên, Sing My Song của B.O.Y lại không may mắn giữ được phong độ và tụt xuống vị thứ 5. Tuy nhiên, 6.681 lượt vote cũng là con số không nhỏ cho bài hát này.

Ngoài ra, những ca khúc sau không may mắn lọt vào top 5 tính tới thời điểm giờ, nhưng vẫn chiếm được nhiều lượt bình chọn cùng nhiều bình luận khen ngợi và ủng hộ từ khán giả: Why not - Hoàng Hồng Ngọc, Em là ai - Lê Đức Khánh, Vì mất đi ánh mặt trời - Đặng Tuấn Phong, Về phía mưa - Nguyễn Thế Bảo, Tuổi thanh xuân - Nguyễn Viết Gia Bảo. Trong 24 giờ còn lại, con số bình chọn vẫn còn thay đổi để có được kết quả cuối cùng sau khi Sing My Song Online chính thức đóng cổng.

ok2

Giai điệu dễ thương, vui nhộn trong ca khúc Why not? của Hoàng Hồng Ngọc đã thu hút hớn 5000 lượt vote và nằm trong top 6 Sing My Song Online.

ok3

Em là ai của Lê Đức Thành đứng vị trí thứ 7 với gần 5000 lượt bình chọn.

ok4

Vì mất đi ánh mặt trời của Đặng Tuấn Phong với 4919 lượt vote. Đồng thời, ca khúc đã thu hút rất nhiều lượt nghe từ phía khán giả. Sáng tác này từng “làm mưa làm gió” Vbiz qua giọng ca của nam ca sĩ Trung Quân Idol.

https://www.youtube.com/watch?v=fxpMEGdKhBo&feature=youtu.be

ok1

Ca khúc Về phía mưa của Nguyễn Thế Bảo ấn tượng khán giả bởi giai điệu mượt mà, sâu lắng, cùng gióng hát ấm áp, truyền cảm. Bài hát đã thu hút hơn 220 nghìn lượt nghe cùng gần 5000 lượt bình chọn.

https://www.youtube.com/watch?v=m4yPs8eVO_Y

6

Tuổi thanh xuân của Nguyễn Viết Gia Bảo nằm ở vị trí top 10 với hơn 4500 lượt bình chọn.

Cổng bình chọn vẫn tiếp tục mở đến hết ngày 14/10, và chính thức đóng cổng vào thời gian 24:00 ngày 14/10. Trong thời gian đó BTC vẫn tiếp nhận những bài dự thi mới gửi tới. Khán giả hãy truy cập vào website: http://baihathaynhat.saostar.vn/ để bình chọn cho riêng mình những clip dự thi yêu thích nhất.

Sau khi cổng bình chọn kết thúc, sẽ có 05 clip vào chung kết cuộc thi trên Saostar (02 clip có số bình chọn khán giả cao nhất và 03 clip do các HLV bình chọn). 05 thí sinh này sẽ được gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc của Bài Hát Hay Nhất và hát live để thẩm định. Sau đó, Giám Đốc Âm Nhạc sẽ chọn ra 02 thí sinh có thể vào thẳng vòng ghi hình của chương trình.

Sing My Song online vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 14/10/2016, trước đó một vòng bình chọn đầy gay cấn sẽ được mở ra để BTC có thể chọn ra những bài hát tuyệt với nhất.

Hãy tiếp tục tham gia chương trình bằng cách gửi 01 clip hát 1 bài hát tự chọn, với tiêu chí phải quay rõ nét khuôn mặt, giọng hát phải là giọng hát thật không được qua chỉnh sửa. Có thể hát trên beat nhạc, hoặc hát cùng nhạc cụ, hoặc hát không nhạc đệm. Thời lượng tối đa 5 phút và upload lên hệ thống Youtube. Sau đó, clip thí sinh gửi về dưới dạng đường link clip YouTube, rồi gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ http://baihathaynhat.saostar.vn/

banner-footer_600x200

Chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 20h ngày thứ 7. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất