Giải Trí

15h chiều nay, quán quân Noo Phước Thịnh sẽ có hẹn với độc giả Saostar!

Chia sẻ

Cùng theo chân Saostar xem cảm giác của Noo Phước Thịnh ngay sau khi trở thành Quán quân The Remix. Đặc biệt, Noo Phước Thịnh còn tiết lộ sẽ có buổi giao lưu trực tuyến đặc biệt cho các fan vào 15h hôm nay, 28/3!

Sau 10 đêm liveshow cạnh tranh đầy căng thẳng, các đội đã bước vào đêm Gala trao giải cuối cùng nhằm chọn ra Quán quân The Remix 2016. Ở đêm Chung kết trước đó, đội Noo Phước Thịnh tạm chiếm lợi thế so với 3 đội còn lại khi đạt được số điểm cao nhất 39,5. Chỉ cần giành được lượng nhắn tin, vote bình chọn từ khán giả cao nhất thì anh chàng sẽ tiếp nối Đông Nhi để trở thành Quán quân The Remix mùa thứ 2. Và giống như hầu hết những đêm thi trước, các fan của Noo Phước Thịnh lại một lần nữa giúp anh chàng có một chiến thắng tuyệt đối về số điểm BGK lẫn lượng bình chọn.

Cùng theo chân Saostar xem cảm giác của Noo Phước Thịnh ngay sau khi trở thành Quán quân The Remix. Đặc biệt, Noo Phước Thịnh còn tiết lộ sẽ có buổi giao lưu trực tuyến đặc biệt cho các fan và độc giả của Saostar.vn vào 15h chiều nay (28/3).

bannerPR-fanpage

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể gửi tất cả những câu hỏi, thắc mắc, chia sẻ & thử thách tới Noo, SlimV và biên đạo Quang Vinh TẠI ĐÂY. Những câu hỏi thú vị nhất, độc đáo nhất sẽ được team 07 trả lời trực tiếp bằng công nghệ livestream trực tuyến. 3 điện thoại OPPO F1 sẽ dành cho 3 độc giả có câu hỏi được Noo và cả team yêu thích nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất