Giải Trí

12h00 trưa nay (15/8): Đỉnh vinh quang X-Factor sẽ 'hồi sinh' thí sinh đặc biệt!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tổng đài bình chọn sẽ chính thức được đóng lại sau khi kết thúc đêm liveshow bán kết vào ngày 14/07 (đêm nay). Và cùng đón xem kết quả sẽ được thông báo trên trang Tạp chí điện tử Saostar vào lúc 12h00 ngày 15/07.

Đêm Bán kết đầy cam go và kịch tính của X Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 vừa kết thúc với kết quả vô cùng bất ngờ dành cho Top 4, khi tất cả sẽ cùng nhau bước vào đêm Chung kết - Đỉnh vinh quang sẽ lên sóng vào ngày 21/08 tới đây. Tuy nhiên, bên cạnh Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm và nhóm S Girls - một gương mặt, nhóm ca bị loại trong top 9 sẽ có cơ hội “hồi sinh” đặc biệt với format mới mẻ của chương trình.
Ketqua (1)

Cùng với Top 4, một thí sinh, nhóm hát bị loại nhưng được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ trở lại đêm Chung kết - Đỉnh vinh quang.

Mỗi thí sinh đều để lại ấn tượng cho ban giám khảo và khán giả, vì vậy, sự dừng chân của bất cứ giọng ca nào cũng khiến mọi người ngậm ngùi tiếc nuối. Do đó, đây là cơ hội cho những thí sinh và nhóm hát bị loại ở vòng Liveshow sẽ có mặt trong đêm Chung kết mang tên Đỉnh vinh quang. Cụ thể, các thí sinh, nhóm hát bị loại từ vòng Liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt sẽ chọn ra 1 tiết mục xuất sắc nhất trên sân khấu Nhân tố bí ẩn để tham gia dự thi. Những tiết mục này sẽ được BTC đăng tải một lần nữa trên trang YOUTUBE Nhân tố bí ẩn Saostar. Từ đây, các thí sinh sẽ được bình chọn thông qua lượt xem và lượt bầu chọn từ khán giả dành cho clip tiết mục trình diễn của mình.

nhantobian

Các clip của thí sinh được đăng tải lên trang Youtube chính thức của Nhân tố bí ẩn.

Là cơ hội duy nhất dành cho một trong top 9 thí sinh, nhóm hát, vì thế “cuộc chiến ngầm” này không kém phần gây cấn và hồi hộp. Ai sẽ chính thức quay trở lại và tranh giành chiếc cúp vinh quang, tất cả sẽ phụ thuộc vào tình cảm của khán giả, thông qua việc bình chọn trên trang Youtube chính thức của Nhân tố bí ẩn và Tạp chí điện tử Saostar.

Ngay từ bây giờ, bạn vẫn có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích và muốn trở lại trong đêm Chung kết Đỉnh vinh quang sắp tới. Kết quả cuối cùng sẽ được thông báo trên trang Tạp chí điện tử Saostar vào lúc 12h00 ngày hôm nay, 15/07.

binhchon

Bảng xếp hạng đến thời điểm 23h59 ngày 14/8 và cách thức voting trên trang chủ của Tạp chí điện tử Saostar.vn

Cùng xem lại Clip dự thi của Top 9 thí sinh, nhóm ca tiềm năng nhất X Factor - Nhân tố bí ẩn 2016:

S Girls với ca khúc Góc tối

Adam - Giăng tơ

Lê Hoàng Phong - Em và tôi

Trương Kiều Diễm - Đốt

Thanh Thảo - Chờ người nơi ấy

Dolphins - Cái ôm mơ màng

The Wings - Bước đến bên em

Đặng Tuấn Phương - Mẹ tôi

Minh Như - Không quan tâm (Who Care)

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất