Giải Trí

12 cá tính âm nhạc độc đáo của vòng Liveshow X Factor đã chính thức lộ diện

Chia sẻ

Kiều Diễm, Adam, Tuấn Phương... tất cả đã sẵn sàng đến với đêm liveshow đầu tiên của cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016.

Chủ nhật, ngày 5/6 đã tiếp tục lên sóng tập 2 vòng Lộ diện dưới sự tranh tài của các thí sinh ở Hạng mục Đơn nam và Nhóm nhạc. Họ đã đem tới những phần trình diễn mang dấu ấn riêng, khiến các giám khảo phải “căng não” khi đưa ra quyết định chọn lựa.

Kết thúc tập 2, cũng là lúc lộ diện 12 cá tính âm nhạc bước đến vòng Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt. Họ đều là những gương mặt xuất sắc chinh phục được bộ tứ quyền lực và khán giả để “một bước tiến thẳng” vào vòng trong. Dù là ở hạng mục Đơn hay Nhóm, các thí sinh đều khoác lên mình cá tính và màu sắc âm nhạc độc đáo. Hãy cùng điểm qua 12 cá tính âm nhạc và chờ đón những phần trình diễn sắp tới của họ. 

Đơn nữ

Trương Kiều Diễm

Giọng ca “lai Mỹ Tâm - Hà Hồ” - Trương Kiều Diễm là thí sinh đang gây sự chú ý tại mùa giải năm nay. Không chỉ hát hay, đàn giỏi, Kiều Diễm còn sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, thu hút người nhìn. Qua vòng Hội ngộ, Tranh đấu và Lộ diện, Kiều Diễm còn thể hiện khả năng sáng tác khi “trình làng” những ca khúc mới toanh khiến cộng đồng mạng sôi sục. Cô còn được Dương Khắc Linh khen ngợi vì tài năng và phong cách giống như nữ ca sĩ Taylor Swift. Thừa sức bước qua những vòng thi đầu tiên, Kiều Diễm hứa hẹn sẽ “đốt nóng” sân khấu X Factor tại những “trận chiến” tiếp theo.

Tiết mục Đốt - Trương Kiều Diễm

Minh Như

“Tài không đợi tuổi” là danh hiệu dành cho Minh Như khi cô xuất hiện tại vòng Hội ngộ. Cô gái 16 tuổi, sở hữu trong tay chất giọng nội lực, truyền cảm đã khiến cho bốn giám khảo khó tính phải “điêu đứng”. Với vũ khí là giọng hát, Minh Như đã chinh phục được bộ tứ giám khảo qua từng vòng thi và hiện tại lọt vào top 12 là điều hoàn toàn xứng đáng. Bước đến những vòng thi sắp tới, Minh Như chia sẻ, cô sẽ mang đến những tiết mục hứa hẹn khiến khán giả bất ngờ.

Tiết mục I Have Nothing - Trần Minh Như

Thu Thủy

Tại vòng Lộ diện, Thu Thủy đã ru hồn cảm xúc với ca khúc Đôi mắt. Vẫn chất giọng nhẹ nhàng, da diết, nữ thí sinh đã khiến tất cả mọi người “đứng ngồi không yên”, riêng bộ tứ giám khảo đã dành cho cô rất nhiều lời khen về cách xử lý bài hát rất tinh tế. Ngoài giọng hát, Thu Thủy còn “ghi điểm” bởi ngoại hình sáng sân khấu cùng phong cách âm nhạc khó nhầm lẫn vào ai.

Tiết mục Đôi mắt - Nguyễn Thị Thu Thủy

Đơn nam

Lê Hoàng Phong

Chàng 'hoàng tử RnB” cũng là nhân tố đặc biệt của mùa giải năm nay. Từng “chinh chiến” các cuộc thi âm nhạc trước đó, nên Lê Hoàng Phong có trong tay sự tự tin và bản lĩnh khi đứng trên sân khấu. Đam mê và quyết tâm theo đuổi dòng nhạc RnB, Hoàng Phong đã mang đến cho khán giả những ca khúc, màn trình diễn tuyệt vời mang đậm phong cách của anh. Nhắc đến Lê Hoàng Phong, khán giả sẽ nghĩ đến ngay một nam ca sĩ phóng khoáng, hát hay chơi nhạc cụ giỏi và “phiêu” hết mình trên sân khấu.

Đặng Tuấn Phương

Ở hạng mục Đơn nam, nếu Lê Hoàng Phong đại diện cho sự tươi mới, năng động thì Đặng Tuấn Phương là một “nốt lặng” mang tên “hoàng tử buồn”. Từ lúc xuất hiện trên sân khấu Nhân tố bí ẩn, Tuấn Phương đã khiến ban giám khảo, khán giả rớt nước mắt khi nghe anh hát. Tuấn Phương sở hữu chất giọng như hát ru, từng câu chữ, giai điệu đi thẳng vào cảm xúc của người nghe. Anh còn được xem là “bản sao” của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Có mặt trong top 12, Tuấn Phương sẽ còn bước xa và sâu hơn bằng chính giọng hát ru buồn của mình.

Trương Phước Lộc

Với Trương Phước Lộc - Thí sinh gây ấn tượng bởi khả năng chơi guitar và sáng tác nhạc cực đỉnh. Từng vòng thi, Phước Lộc đều cho ra đời một ca khúc mới, mang đậm dấu ấn rất riêng. Đặc biệt, giọng hát của Phước Lộc như thỏ thẻ, rủ rỉ từng giai điệu cảm xúc của chính mình cho người nghe. Dù chưa trải qua trường lớp, sáng tác theo bản năng nhưng Phước Lộc đã chinh phục được 4 giám khảo để có mặt tại top 12.

Nam - Nữ 25, 26 tuổi trở lên

Phạm Chí Huy

Phạm Chí Huy với phong cách lịch lãm cùng phong thái trình diễn cực chất và giọng ca dày dặn, khá lạ, không hòa lẫn đã tạo nên sự hút tại cuộc thi năm nay đặc biệt là ở hạng mục Nam - Nữ 25, 26 tuổi trở lên. Qua 3 vòng thi, khán giả đã không ngừng vỗ tay tán thưởng vang dội rất nhiều lần dành cho giọng ca dày dặn của Phạm Chí Huy. Với sự đồng ý của 4 giám khảo Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương và Dương Khắc Linh, chàng trai Phạm Chí Huy là gương mặt đầu tiên bước vào vòng trong ở hạng mục đặc biệt năm nay.

Thanh Thảo

Hoàng Thị Thanh Thảo gây ấn tượng với phong cách cổ điển, cô luôn lựa chọn và thể hiện những ca khúc chủ yếu khoe chất giọng. Đặc biệt, Thanh Thảo luôn thể hiện sự sáng tạo khi kết nhạc cổ điển với những ca khúc hot hiện nay và tạo nên một bản phối mới lạ. giọng ca 26 tuổi còn “ghi điểm” bởi ngoại hình sáng sân khấu, và phong cách trình diễn tự tin, lôi cuốn.

Adam

Adam - Thí sinh khiến khán giả phải “choáng” khi mang giày cao gót và nhảy, đồng thời thể hiện bài hát một cách tròn trịa. Mặc dù xuất thân là một vũ công, nhưng Adam nhận được rất nhiều lời khen về giọng hát. Adam được đánh giá là nhân tố tiềm năng và thú vị, việc lọt vào top 12 cũng là kỳ tích mà chàng trai phi giới tính này đã làm được và chứng minh cho câu nói anh từng chia sẻ: “Đã đến lúc tôi khẳng định, Adam không tệ như mọi người nghĩ”.

Nhóm nhạc

Dolphin

Dolphins - Nhóm nhạc đã mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng, bởi khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện của tất cả các thành viên trong nhóm. Giám khảo Tùng Dương từng nhận xét: “Tôi cảm thấy Adam Levine đang đứng trước mặt tôi hát. Dù chúng ta có hát 1 bài hát của nghệ sỹ nước ngoài nhưng chúng ta vẫn có nét riêng của mình. Các em đã sáng tạo theo lối hát Acoustic mới. Đây là nhân tố bí ẩn của chương trình.” Vì thế, ở hạng mục Nhóm nhạc, Dolphin hiện là “chiến binh” nhận được khá nhiều kỳ vọng từ phía khán giả.

S Girls

Gây sốt ngay từ vòng thi đầu tiên, nhóm nhạc toàn hot girl - S Girls đã khiến cho khán giả phải sôi sục và đứng ngồi không yên với phần trình diễn của mình. Không chỉ là nhóm nhạc, quy tụ 5 giọng ca xuất sắc, S Girls còn thiêu đốt sân khấu với những vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ trên sân khấu. Hiện tại, S Girls đang nắm trong tay một lực lượng fan hùng hậu, và là “gà chiến” nguy hiểm mà các đội thi còn lại phải dè chừng.

The Wings

Nếu S Girl toàn hot girl thì The Wings sẽ là nhóm nhạc gồm những chàng “nam thần” vạn người mê của Nhân tố bí ẩn 2016. 3 chàng trai với phong cách lãng tử cùng giọng hát trầm ấm đã hoàn toàn chinh phục khán giả và giám khảo. Đặc biệt, ở The Wings còn thể hiện sự sáng tạo trong cách hát, cách chia đoạn, phối bè nhịp nhàng, tình cảm. The Wings sẽ là màu sắc dù bước tiếp hay dừng lại đều đã khiến khán giả nhớ đến.

12 cá tính âm nhạc này sẽ gặp nhau tại vòng Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt. Họ sẽ cùng nhau tranh tài để từng bước chạm tay đến ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, trước vòng Liveshow sẽ có một vòng thi đặc biệt mang tên Liveshow - Tấm vé cuối cùng, cơ hội cuối cùng cho các thí sinh bị loại ở những vòng trước có thể bước tiếp vào vòng trong. 10 thí sinh bị loại sẽ “chinh chiến” với nhau và chỉ có 1 thí sinh duy nhất sẽ được quay trở lại chương trình, cùng với 12 cá tính ở trên đi tiếp tới ngôi vị cao nhất của Nhân tố bí ẩn 2016..

Hiện tại, các thí sinh thiếu may mắn vẫn đang ganh đua quyết liệt tại nhantobian.saostar.vn/tam-ve-cuoi-cung khi chỉ còn 2 ngày chạy nước rút để có thể được chọn vào đêm liveshow Tấm vé cuối cùng sẽ được phát sóng lúc 21h, ngày 12/6 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất