Giải Trí

11 tiết mục 'nóng hổi' của vòng liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt đã sẵn sàng bùng nổ

Fong Lee
Chia sẻ

Sau một tuần tập luyện, tất cả đã sẵn sàng mang đến những trình diễn được đầu tư kĩ càng, hứa hẹn sẽ "đốt nóng" sân khấu Nhân tố bí ẩn.

Trưa 26/6, top 11 cùng bộ tứ quyền lực đã có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 để tổng duyệt cho Liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt. Trước đó, tất cả mọi người đã có những ngày tập luyện đầy căng thẳng nhằm mang đến những phần trình diễn hoàn hảo nhất.

Có mặt tại buổi tổng duyệt, cả thầy và trò đều giữ được tinh thần thoải mái và chuẩn bị chu đáo từ trang phục, vũ đạo cho đến cách thể hiện bài hát. Vì thế, đêm thi này hứa hẹn sẽ không khiến khán giả phải thất vọng, 11 “món ăn” vô cùng hấp dẫn và ngập tràn màu sắc. Các Nhóm nhạc sẽ thể hiện được sự tiến bộ trong cách chia đoạn, phối bè. Đơn nữ và Đơn nam sẽ khẳng định được cá tính âm nhạc của mình, và Nam/ nữ trên 25, 26 tuổi sẽ là những giọng ca sẽ khiến người nghe phải nổi da gà.

nhantobian (52)

HLV Dương Khắc Linh - Người đảm nhận vai trò huấn luyện hạng mục Nhóm nhạc.

nhantobian (38)

Bên cạnh Hồ Quỳnh Hương luôn có sự trợ giúp nhiệt tình của Nathan Lee.

nhantobian (34)

Thanh Lam và Tùng Dương chăm chú đọc kịch bản và theo dõi các học trò của mình.

nhantobian (7)

Cặp đôi MC Thành Trung và Gil Lê.

nhantobian (16)

Nhóm FOE mang đến một ca khúc do nhóm sáng tác mang tên Good Night. Tiếp tục là những giai điệu sôi động, màn đọc rap cực ngầu của các thành viên trong nhóm.

nhantobian (15)

Tiết mục hứa hẹn sẽ tưng bừng và đốt nóng sân khấu khi có sự hỗ trợ của vũ đoàn Royal.

nhantobian (18)

Tuần này, Đặng Tuấn Phương quyết định mashup hai ca khúc Hồ trên núi - Chảy đi sông ơi. Với bản phối mới lạ, cùng chất giọng đặc biệt của Tuấn Phương sẽ khiến khán giả sẽ nổi da gà.

nhantobian (22)

Thu Thủy sẽ thử sức với một sáng tác Hồ Hoài Anh mang tên Anh mãi là. Vẫn là một Thu Thủy nóng bỏng và quyến rũ trên sân khấu. Phần trình diễn còn có sự trợ giúp của nhạc công guitar điện.

nhantobian (25)

Thí sinh Lê Hoàng Phong sẽ mang đến ca khúc Sắc màu, sáng tác Trần Tiến.

nhantobian (29)

Ngoài khả năng chơi trống, “Hoàng tử RnB” còn phối lại ca khúc theo một phong cách rất riêng, đậm chất học trò Tùng Dương.

nhantobian (42)

Nhóm Dolphins sẽ khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ khi “trình làng” một ca khúc Cái ôm mơ màng do chính thành viên trong nhóm sáng tác. Sự hòa quyện giữa giọng hát và tài năng chơi nhạc cụ của Dolphins sẽ chinh phục được khán giả và bộ tứ quyền lực.

nhantobian (47)

Tuần này, Adam sẽ thể hiện ca khúc Chạy - một bản hit của Phạm Toàn Thắng. Anh vẫn kết hợp nhuần nhuyễn giữa ca hát và vũ đạo.

nhantobian (57)

Minh Như tập trung khoe chất giọng nội lực và phong cách trình chuyên nghiệp với ca khúc Trên đỉnh phù vân.

nhantobian (61)

Giọng ca Trương Kiều Diễm sẽ mang đến một sáng tác mới mang tên Ngày dài.

nhantobian (63)

Diện trang phục diễn màu trắng, Kiều Diễm vô cùng duyên dáng và xinh đẹp.

nhantobian (65)

S Girls sẽ đốt nóng sân khấu với ca khúc Get High.

nhantobian (70)

Thanh Thảo thể hiện ca khúc Người hát tình ca để khoe chất giọng của mình cũng như thổi một làn gió mới vào ca khúc.

nhantobian (74)

Shine Your Light là ca khúc nhóm The Wings lựa chọn cho đêm liveshow 3, hứa hẹn sẽ mang đến một phần trình diễn tuyệt vời.

nhantobian (2)

Tất cả đã sẵn sàng cho đêm thi tối nay.

Đêm Liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt với sự tranh đấu của top 11 sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 26/6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất