Độ tuổi kết hôn thích hợp nhất của 12 chòm sao

Chia sẻ

Đứng từ góc độ cung hoàng đạo, tính cách mỗi người đều khác nhau. Căn cứ theo những tính cách ấy, độ tuổi lấy chồng cũng khác nhau. Chúng ta hãy cùng phân tích dưới đây!

Nữ Bạch Dương: 26 tuổi

Cô nàng Bạch Dương tuổi thanh xuân tràn trề sức, vừa năng động vừa khéo léo đảm đang, khiến các chàng như bị thâu tóm con tim. Khi làm vợ, nàng Bạch Dương cũng rất giỏi nắm bắt trạng thái chồng mình, chăm sóc chu đáo từ những việc nhỏ nhất.

Độ tuổi 26 là lúc kết hôn thích hợp nhất đối với nữ Bạch Dương, là lúc tình yêu đang ở độ cao trào, cũng là lúc dễ phát sinh những lý do để đi đến quyết định kết hôn nhất.

Nữ Kim Ngưu: 24 tuổi

Trong cung hoàng đạo, Kim Ngưu luôn là chòm sao thật trọng nhất, dĩ nhiên họ làm việc theo lý trí hơn là nghiêng về tình cảm. Nhiều lúc họ không quan tâm lắm đến tình yêu của mình và luôn đợi đối phương chủ động. Nhưng đến thời điểm thích hợp, chính nữ Kim Ngưu lại là người xúc tiến vấn đề hôn sự trước.

Điều quan trọng đối với Kim Ngưu là hai bên phải khá vững kinh tế, vật chất mới tiến đến hôn nhân.

Nữ Song Tử: 28 tuổi

Tính cách và phong độ của Song Tử vốn không ổn định, cuốc sống của họ dễ rơi vào hoàn cảnh từ dày vò bản thân. Như hai linh hồn với hai tính cách khác nhau chiếm hữu cùng một cơ thể, đôi khi Song Tử gặp phải những tình huống khó xử cũng là chuyện bình thường.

Song Tử luôn phân vân nên chọn người mình yêu hay người yêu mình để chung sống cả đời đây? Càng trưởng thành Song Tử càng hiểu rõ về tình yêu, sau khi đã “tỉnh ngộ” ở tuổi 28, họ đã xác định rõ mình cần gì và ở đối tượng nào. 

Nữ Cự Giải: 25 tuổi

Đối với vấn đề hôn nhân thì Cự Giải cũng không có ý kiến gì nhiều. Từ bé đến lớn cứ sống an phận, ít xảy ra những việc ngoài ý muốn, 18 tuổi vào đại học, 22 tuổi tốt nghiệp, đi làm thì gặp một anh chàng tốt tính, nếu hai người có ý định tìm hiểu nhau, yêu tầm 4 năm, đến khi cảm thấy hợp và đủ tự tin thì hai người đi đến quyết định lập gia đình. Cự Giải sẽ một người vợ đảm, mẹ hiền, dâu thảo, dù tình yêu ít khi cháy nồng, nhưng cuộc sống trôi qua trong bình thản.

Dù gia đình có sắp xếp những cuộc gặp mặt hợp hay không hợp họ vẫn thoải mái gặp gỡ, trong độ tuổi 22 đến 25 là thời kỳ hoàng kim nhất, dễ dàng lựa chọn người chồng để ổn định cuộc sống.

Nữ Sư Tử: 33 tuổi

Sư Tử vốn là con ngưởi của tình yêu và công việc, cuộc sống của họ rất đa dạng, trong công việc họ thường là hồng phúc bên cạnh sếp, hay một lãnh đạo nghiêm khắc và lạnh lùng, làm việc theo nguyên tắc riêng và gây áp lực cho người khác.

Trong chuyện tình cảm, họ là người khá cứng rắn, không dễ bị ai chỉ huy, rất nhiều anh chàng tốn công vô ích trước tình cảm của Sư Tử, rồi sau đó từ bỏ khiến cô nàng cảm thấy bức xúc vì suy nghĩ “anh ta không kiên trì, chỉ là lừa dối mà thôi”.

Chân mệnh thiên tử thường xuất hiện khi Sư Tử sau 30 tuổi, còn độ tuổi 33 thích hợp kết hôn nhất, mặc dù muộn nhưng chỉ cần anh ấy đến, dù mất thời gian chờ đợi cũng cam lòng!

Nữ Xử Nữ: 31 tuổi

Xử Nữ rất cẩn trọng và khó tính. Họ có thể yêu nhiều lần, nhưng sẽ chọn bạn đời khi đã thực sự chín chắn. Con gái Xử Nữ thường thu hút con trai bằng vẻ bề ngoài hoặc nội tâm bản thân. Sau khi yêu nhau, chàng sẽ dần nhận ra bản thân đã rơi vào tay một người con gái cầu toàn, đôi khi là áp lực.

Ở ngưỡng 30, cái tuổi không muốn làm một “bà cô” khó tính, họ cũng phải giảm bớt tiêu chuẩn của mình xuống và lập gia đình ở thời điểm này..

Nữ Thiên Bình: 25 tuổi

Từ lúc mới lớn, nữ Thiên Bình được rất nhiều anh chàng theo đuổi. Từ 20 đến 29 tuổi cũng rất nhiều người cầu hôn, và là cơ hội tốt cho chuyện thành hôn. Thiên Bình cũng là một chòm sao thích an vậy. Tuy có thể sống chết vì tình yêu, nhưng họ cũng không muốn kết hôn sớm.

25 tuổi, là độ tuổi đẹp nhất của con gái, nhất là ngoại hình, dù sau đó có chăm sóc tốt đến mấy cũng khó bằng được. Ở độ tuổi thích hợp này, lấy được người mình yêu là nguyện vọng lớn nhất của Thiên Bình.

Nữ Thiên Yết: 30 tuổi

Tình yêu đến với Thiên Yết không nhiều, nhưng tính cách trẻ con ngay từ thời thanh thiếu đã làm mê mệt nhiều chàng trai. Từ năm 27 tuổi, họ bắt đầu hiểu được điểm mạnh của bản thân, cũng tiếp cận dần với thời kỳ hôn nhân.

Trong chuyện hôn nhân, họ hiểu rất rõ nhan sắc dễ bị héo mòn, do vậy lấy chồng tầm 30 đến 32 tuổi là lúc họ mong nhất. Hầu hết các cô gái Thiên Yết ở độ tuổi 30 đều đã có sự nghiệp lý tưởng, dù không khoa trương đến mức tài sản kếch xù, nhưng cũng đủ có nhà, mua xe, cũng có máu mặt trong xã hội. Nếu trong lúc đó có anh chàng nào ghé ngang qua, có ý định tấn công Thiên Yết thì cũng rất dễ ngả lòng mà đồng ý lấy anh ta.

Nữ Nhân Mã: 29 tuổi

Bầu trời Nhân Mã rất rộng lớn, họ thề với lòng mình rằng trong lúc đang còn trẻ phải làm hết những điều mình muốn. Trong mắt họ, ỹ nghĩa lớn nhất của đời người là vui chơi, còn đối với chuyện tình cảm, quan điểm của họ luôn là “yêu thì được, nhưng không được kiểm soát tự sự do của họ, điều đó tuyệt đối không cho phép”.

Vì vậy cả quãng đời thanh xuân Nhân Mã đều không vì bất cứ ai từ bỏ cuộc sống của chính mình. Chỉ đến khi những người bạn xung quanh mình đều có nơi có chốn, về nhà lại lẩm bẩm chuyện nội chợ, họ mới bắt đầu nghĩ đến chuyện tìm “nơi chốn” cho mình.

Nữ Ma Kết: 29 tuổi

Ma Kết trưởng thành rất sớm, họ sớm nhận thức rằng hôn nhân là cuộc đời thứ hai của mình. Tầm 28 đến 33 tuổi là độ tuổi vừa phải họ quyết định lựa chọn nửa kia của mình.

Đối với chuyện tình cảm, cô nàng Ma Kết luôn đi trước thời đại, Họ thường yêu rất sớm và đã nghĩ đến những cuộc hôn nhân từ tầm 20 tuổi. Nhưng không phải cứ muốn là được ngay người đàn ông ưng ý, nên mong muốn được cưới sớm khó thành hiện thực.

Nữ Bảo Bình: tùy tâm trạng

Cách nhìn nhận của Bảo Bình vê chuyện kết hôn trong thời trẻ và lúc trưởng thanh hoàn toàn khác nhau. Thời trẻ luôn đi tìm đôi tượng phù hợp với lý tưởng của mình, đến khi trưởng thành hơn thì nghĩ rằng tính cách giống nhau sẽ tốt hơn.

Đối với họ, không có hợp nhất, chỉ có hợp hơn. Còn cái gì mới là hợp hơn? Cuộc đời như một trò chơi, tất cả đều đang diễn kịch, và trong mắt họ, mọi thứ đều tùy theo tâm trạng. Bảo Bình độc lập, không thay đổi bản thân vì bất kỳ ai, họ nghĩ rằng nếu họ cần thay đổi cũng chỉ do muốn cuộc sống tốt hơn, chứ không phải vì lấy lòng ai cả. Họ có thể cưới ngay mối tình đầu, hoặc chọn ngay anh chàng “sét đánh” nào đó khi đã qua tuổi 30. 

Nữ Song Ngư: 21 tuổi

Đối với Song Ngư, tình yêu như một “xứ sở thần tiên”, và cô nàng cũng rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Họ không bao giờ có thái độ chơi bời, bởi như thế đối với họ là sự không tôn trọng, không đáng quan tâm. Nữ Song Ngư hướng ngoại dễ thu hút ánh mắt các chàng trai. Thông thường họ kết hôn sớm, cuộc sống viên mãn, giản dị.

Chia sẻ
Tin mới nhất