Yêu một chàng trai Thiên Yết như Huỳnh Hiểu Minh - Bạn được gì?

Chia sẻ

“Nếu cô ấy có bất cứ tổn thương hay uất ức nào, thì đó đều là lỗi do tôi cả”, câu nói  “xuyên tim” này đã khiến Huỳnh Hiểu Minh trở thành một hình mẫu ao ước của các cô gái.

Gương mặt điển trai đầy nam tính và vóc dáng cao ráo tạo điều kiện thuận lợi cho Huỳnh Hiểu Minh trở thành gương mặt triển vọng của điện ảnh Hoa ngữ. Ít ai biết được, chàng Dương Quá năm nào sinh ngày 13/11, là một anh chàng cung Thiên Yết (Bò cạp).

Ở Huỳnh Hiểu Minh hiện lên rõ phong thái của một anh chàng Thiên Yết: 0% hoặc 100%.

Bình thường có thể chàng lạnh lùng, khó tính, thậm chí chuyện tình yêu cũng khá kín tiếng. Thế nhưng, khi tình cảm lên đỉnh cao trào, chàng sẽ không chỉ dừng ở mức lãng mạn mà còn “trổ sến” đến ngỡ ngàng.

huynh-hieu-minh

Và nếu như “lỡ” yêu một chàng trai Thiên Yết, bạn sẽ ra sao?

1

“Cô ấy là người mà tôi muốn bảo vệ suốt cả cuộc đời này. Tôi nguyện làm lá chắn cho cô ấy, trao cho cô ấy vòng tay ấm áp khi cần, bảo vệ cô ấy khỏi những tin đồn vô căn cứ”.

Nếu yêu một chàng trai Thiên Yết, bạn sẽ luôn có cảm giác an toàn. Chàng trai sẽ bảo vệ bạn bằng tất cả những gì mình có, bạn tất nhiên sẽ không cảm thấy nặng nhọc và khó thở trong không gian yêu của mình.

“Em chạy không thoát móng vuốt của anh đâu”.

Một khi đã yêu ai đó, tình cảm của Thiên Yết chỉ thuộc về người ấy mà thôi. Nếu yêu một chàng trai Thiên Yết, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu mãnh liệt từ nơi chàng. Sẽ có lúc bạn nghĩ rằng tình yêu này mù quáng, nhưng chàng luôn biết minh mẫn trong suy nghĩ “mù quáng” của mình.

Huynh hieu minh

“Tôi thích làm những điều lãng mạn đối với người tôi yêu, tôi thích tình yêu nồng nhiệt”

Thiên Yết sợ cô độc, khi yêu còn sợ gấp đôi, nếu yêu một chàng trai Thiên Yết, hãy vừa đủ nhớ để chàng không thấy mình hụt hẫng, hãy vừa đủ thương để anh ấy thấy mình được lo lắng, vừa đủ yêu để thấy bạn thuộc về mình.

“Cô ấy thuộc cung Song Ngư, người ở cung này thường rất thiếu cảm giác an toàn. Khi biết những điều đó, tôi đã tự hứa sẽ dành cả cuộc đời này để bảo vệ cô ấy”.

Một cô gái Song Ngư sẽ là gu thích hợp của anh chàng Thiên Yết. Nếu bạn yêu một chàng trai Thiên Yết, hãy dành cho anh những sự gần gũi, sự chân thành từ đáy lòng. Bởi Thiên Yết không yêu thì thôi, một khi đã chinh phục được bạn anh ấy sẽ dốc toàn 100% trái tim để hướng về bạn.

Huynh Hieu Minh

“Anh sẽ luôn có mặt khi em cần”

Một khi tình yêu của Thiên Yết đã trọn vẹn thuộc về bạn, bạn chẳng cần phải lo lắng về sự vắng mặt của anh ấy. Thiên Yết sẽ luôn bên cạnh khi bạn cần. Sẽ có đôi lúc bạn cảm thấy lạc lõng, cảm thấy chàng chẳng hề quan tâm đến mình, hãy nhẹ nhàng nhắc nhở, chàng sẽ điều chỉnh thời gian để ở bên bạn nhiều hơn.

“Nếu cô ấy có bất cứ tổn thương hay uất ức nào, thì đó đều là lỗi do tôi cả”.

Thiên Yết là chàng trai bí ẩn và khó hiểu. Nếu sống đúng với bộ mặt thật của mình, anh ấy sẽ không bao giờ cười, họ quá nhàm chán với cuộc sống, quá tự tôn để xem một việc gì đó là thú vị. Và nếu họ cười với bạn từ tận trái tim thì bạn nên biết, họ rất tin tưởng, yêu thương bạn.

Bạn đã tìm được một chàng Thiên Yết cho mình chưa? Một đặc điểm đáng yêu nữa là Thiên Yết đã nói thì sẽ làm thật. Dẫu nghe có vẻ “mật ngọt chết ruồi” nhưng chắc hẳn đó không phải là những lời chót lưõi đầu môi.

Chia sẻ
Tin mới nhất