Top 4 cung hoàng đạo đãng trí nhất quả đất

Chia sẻ

Khi bạn có trí nhớ tệ, bạn sẽ luôn gặp rắc rối trong công việc cũng như cuộc sống. Bạn nhớ trước quên sau, loay hoay một lúc là chẳng còn nhớ ra việc mình cần làm...

Hạng 1: Cự Giải

Cự Giải là chòm sao có trí nhớ rất tệ. Trong một chuỗi công việc, bạn thường chẳng bao giờ nhớ mình phải làm gì tiếp theo. Những việc quan trọng bị trì hoãn khiến bạn mất nhiều thời gian. Thậm chí đôi khi bạn còn không nhớ nỗi hạn “deadline” của mình. Chính bởi sự đãng trí này mà bạn vô tình làm tuột mất nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc cũng như cuộc sống. Sao bạn không thử áp dụng các bài tập rèn luyện trí nhớ để khắc phục nhược điểm này nhỉ?

chomsaodangtri

Hạng 2: Sư Tử

Nếu có nhiều công việc cùng ào đến một lúc mà Sư Tử lại là người chịu trách nhiệm chính, với người bình thường họ sẽ rất sáng suốt, nhưng còn bạn thì lại lúc mơ lúc tỉnh. Bạn quên những bản hợp đồng quan trọng, quên những công việc mấu chốt bởi quá áp lực phải hoàn thành xuất sắc công việc. Éo le là bạn không cho phép bản thân mắc sai lầm nhưng lại mắc sai lầm liên tiếp. Điều này khiến bạn luôn lâm vào tình trạng dở khóc dở cười.

Hạng 3: Song Tử

chomsaodangtri2

Song Tử là chòm sao có trí nhớ tệ ở mức khá cao, không phải do bạn hay quên mà vì suy nghĩ quá nhanh, bản thân không định thần được mình phải làm gì. Suy nghĩ về điều này, và đột nhiên nhảy qua điều khác, đến khi muốn làm những điều cuối cùng thì đã quên mất mục đích khi bắt đầu.

Hạng 4: Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo có bộ nhớ cần phải cải thiện. Luôn nghĩ tới những điều cần làm nhưng cuối cùng không hoàn thành được gì, bởi cái gì bạn cũng chỉ nhớ mang máng, không chắc chắn. Nếu không thay đổi thì bạn chỉ có thể quản lý những thứ trong tầm tay mà thôi. Đây là một trở ngại lớn đối với những cô nàng có ước mơ trở thành lãnh đạo. Bạn cần học cách khắc phục điều này càng sớm càng tốt.

Chia sẻ
Tin mới nhất