Top 4 chòm sao dễ rơi vào hoàn cảnh 'ăn cơm trước kẻng'

Chia sẻ

Những cung hoàng đạo sau đây rất dễ "ngã lòng" khi yêu thực sự.

1. Bọ Cạp

Nổi tiếng là cung yêu cuồng nhiệt, mù quáng, một khi đã yêu Bọ Cạp có thể hy sinh và dành hết tất cả những gì tốt đẹp nhất cho người ấy. Bởi vậy Bọ Cạp sẽ rất dễ yếu lòng khi “bị dụ”, hơn nữa, đây là cung hoàng đạo có khả năng và nhu cầu cao nhất trong “chuyện đó”, vì vậy nếu nó có diễn ra thì cũng là điều đương nhiên.

2. Nhân Mã

Là kẻ ưa phiêu lưu, mạo hiểm, Nhân Mã thường xuyên bị bốc đồng và hành động nông nổi kể cả khi yêu. Đối với cung hoàng đạo này, không có bất kỳ một quy luật hiện hữu nào cả bởi vì chàng/ nàng chỉ cần thích là sẽ làm bằng được.

3. Song Ngư

Yếu đuối và sống nương nhờ vào cảm xúc, Song Ngư sẽ rất dễ ngã lòng khi gặp một người quan tâm chu đáo, đối xử tốt với mình. Nhất là đối với phái nữ thuộc cung hệ nước này, mặc dù hay hờn dỗi và quan trọng hóa vấn đề nhưng nàng lại đề cao sự ngọt ngào, lãng mạn trong tình cảm, bởi vậy nàng là kẻ dễ “sa lưới”.

4. Thiên Bình

Thuộc mẫu người ảo mộng về tình yêu, Thiên Bình rất dễ bị tác động tư tưởng bởi những bộ phim, cuốn sách đã từng xem. Bởi vậy, người thuộc cung này đôi khi hơi “hư cấu” trong chuyện tình cảm, có thể lý do để “gật đầu” trước “chuyện ấy” là vì chàng/ nàng nghĩ rằng nó sẽ ổn và lãng mạn y như trong ngôn tình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất