Top 3 chòm sao dễ bước vào 'vết xe đổ' của chính mình

Chia sẻ

Nếu không thoát khỏi ám ảnh quá khứ, bạn có thể thất bại lần nữa trong tình yêu vì những lý do rất cũ.

Bọ Cạp

Bọ Cạp luôn huyền bí, lại cố chấp, không ai biết họ muốn gì, làm gì và nghĩ gì, và chính tình yêu là cạm bẫy của đời họ. Họ không để ý người khác nghĩ gì về bản thân, họ không quan tâm đến miệng lưỡi thế gian, thế nhưng khi tình yêu đến, mọi thứ đều bị lung lay.

Mặc dù Bọ Cạp biết đó là con đường sai lầm, nhưng họ trót yêu rồi, không thể quay đầu lại được. Bọ Cạp cứ quẩn quanh trong mê cung không lối thoát đó. Yêu người mới, họ làm tìm thấy hình bóng của tình cũ và lặp lại những sai lầm cũ.

Thiên Bình

Thiên Bình do dự, không quyết đoán, dù chuyện nhỏ hay to họ cũng khó đưa ra chính kiến bản thân, nếu muốn Thiên Bình đưa ra quyết định cuối cùng của bản thân là một chuyện vô cùng mất thời gian.

Bởi vậy, đừng gặng hỏi Thiên Bình, họ không thể đưa ra đáp án bạn cần, không những vậy, họ cứ suy đi nghĩ lại về câu hỏi của bạn nữa. Có những lúc, mặc dù bản thân không nghĩ vậy, rõ ràng hiểu rõ nếu còn tiếp tục thì sẽ mắc sai lầm, sẽ thất bại, nhưng đến cuối cùng, họ vẫn bước vào con đường “sẽ hối hận” đó.

Song Ngư

Con người Song Ngư lãng mạn đa tình, dễ bị đánh giục bởi chuyện tình cảm. Khi yêu, Song Ngư hay suy nghĩ linh tinh, tự mình dẫn đến sự đau khổ.

Họ có thể buồn bã dằn vặt khi “người ấy” vô tâm với mình, hoặc có biểu hiện ngoại tình. Nhưng chỉ cần “người ấy” quan tâm một chút, họ lại vịn vài những điều nhỏ nhoi đó để tiếp tục tha thứ và hi vọng. Lần này đến lần khác, họ cứ kéo dài mối tình với không biết bao lần phải rơi nước mắt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất