Thái độ của 12 chòm sao cha với tình yêu mới lớn của con gái

Chia sẻ

Tình thương giữa cha và con gái luôn ngọt ngào, cha sẽ dẫn dắt con trên đường đời, chỉ cho con những điều nên thấy. Với tình yêu mới lớn, thái độ của cha đối với con gái cũng rất khác nhau.

Bạch Dương

Bạch Dương vốn là một sao rất dễ bị kích động, sau khi làm cha mẹ, các Bạch Dương càng dễ nổi giận, cũng chính vì vậy trong lúc nóng giận họ thường xuyên có những hành động khiến bản thân phải hối hận.

Phản ứng của họ cũng có phần khá cực đoan, không suy nghĩ kĩ hậu quả trước khi biểu lộ cảm xúc nên khó tránh khỏi việc rơi vào các tình huống khó xử. Nếu như Bạch Dương làm cha chắc chắn sẽ vô cùng dễ nổi nóng. Phát hiện con gái con gái yêu đương sớm họ sẽ rất lo lắng gái sẽ chịu thiệt thòi, và biểu lộ thái độ rất tiêu cực.

Kim Ngưu

Trái ngược với các Bạch Dương, Kim Ngưu rất bình tĩnh trong mọi chuyện, vì vậy dù gặp chuyện gì họ cũng sẽ có thái độ chừng mực vừa phải không quá kích động, bởi vì các Kim Ngưu khá chú trọng đến hình ảnh nho nhã của mình trong mắt người khác.

Đặc biệt, các nam Kim Ngưu khi làm cha, bắt gặp con gái mình có tình yêu khá sớm, họ không những không nóng giận mà còn rất bình tĩnh và im lặng quan sát. Sau đó sẽ nhẹ nhàng dẫn dắt để con gá không đi sai đường, vừa không làm con gái bị mất mắt nhưng vẫn giữ được an toàn cho con. Đây là một người cha vô cùng lý trí.

Song Tử

Song Tử cũng là một chòm sao không được lý trí cho lắm, mặc dù khá thông minh và nhạy cảm nhưng khi gặp vấn đề họ lại khá nóng vội. Khi làm cha, Song Tử thường xuyên can thiệp vào cuộc sống của con cái, khiến cho chúng cảm thấy ngột ngạt.

Nếu thấy con gái yêu quá sớm, đầu tiến các Song Tử sẽ cảm thấy rất lo lắng, lập tức có những hành động can thiệp vào cuộc sống của con, hay nghiêm trrọng hơn sẽ có hành động cấm đoán. Hành động này của Song Tử không những có tác dụng mà ngược lại có nguy cơ phản tác dụng nữa đấy!

Cự Giải

Là một chòm sao vô cùng đáng tin cậy, trong lòng của các nam Cự Giải, việc bảo vệ gia đình là trách nhiệm to lớn của họ. Chính vì thế, nếu gặp phải tình huống này, tất nhiên họ sẽ rất lo lắng cho con gái mình, nhưng không dừng lại ở việc can thiệp vào mối quan hệ của con gái như Song Tử mà họ sẽ liên hệ với phụ huynh và nhà trường để giúp con mình nhìn nhận ra vấn đề.

Hay nói đơn giản, Cự Giải quan trọng hóa vấn đề lên mức cao nhất. Cách này có thể giải quyết nhanh vấn đề nhưng có vẻ như Cự Giải không quan tâm lắm đến cảm xúc của con gái mình thì phải?

Sư Tử

Là một chòm sao của những con người ưu tú, hơn nữa họ thường xuyên đưa ra những cách giải quyết vô cùng bất ngờ và khó đoán. Trong trường hợp này, nếu gặp phải tình trạng con gái có người yêu khi còn nhỏ, họ có thể có những những quyết định khiến bạn bất ngờ như việc ủng hộ con gái mình hay giúp đỡ con mình phân tích các tình huống, giải quyết vấn đề gặp phải trong chuyện tình cảm, hay tìm ra những ưu nhược điểm của đối phương chẳng hạn.

Dù bất luận thế nào thì họ cũng sẽ không chọn cách đả kích hay ngăn cấm con mình. Họ sẽ đứng từ góc độ của bạn bè để giúp đỡ chúng giải quyết vấn đề dẫn dắt chúng đi đúng hướng hơn. 

Xử Nữ

Là những con người khó gần và luôn tôn thờ chủ nghĩa hoàn hảo, học luôn cho rằng con gái mình là người con gái hoàn hảo nhất trên thế gian và luôn coi chúng là tài sản lớn nhất và giá trị nhất của mình.

Vì vậy, khó có ai khiến họ cho rằng vừa ý và xứng đáng với con gái họ. Khi phát hiện con gái có người yêu, các ông bố Xử Nữ sẽ không ngừng suy xét và bới móc ra các khuyết điểm của đối tượng đang theo đuổi con gái. Từ đó can thiệp, nói chuyện để con họ nhận ra rằng đó chưa phải lúc hay đây chưa phải người xứng đáng với con.

Thiên Bình

Vốn là người thích lãnh đạo và làm chủ, mọi chuyện xảy ra với con mình đều phải được kiểm soát bởi các ông bố Thiên Bình. Nếu phát hiện con gái có người con trai khác, phản ứng đầu tiên của các ông bố Thiên Bình là rất buồn và hụt hẫng.

Họ không muốn có người làm lung lay vị trí “người hùng” của mình trong lòng con gái. Họ không trực tiếp can thiệp vào chuyện của con vì lúc này các ông bố Thiên Bình còn khá bối rối, không biết phải xử lý sao với chuyện này.

Bọ Cạp

Lại là một chòm sao cực đoan, không nhhững thế, Bọ Cạp còn nổi tiếng là những người khá nguy hiểm, họ sẽ không từ thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Họ thích nắm giữ toàn quyền quyết định với những người xung quanh, như vậy họ mới có cảm giác an toàn.

Nếu như thấy con gái yêu đương khi còn nhỏ họ sẽ có những hành động cực đoan như giữ con ở nhà, không cho chúng tiếp xúc với ai, không bạn bè, không điện thoại… Thực sự là cách này không có tác dụng với những đứa trẻ mới lớn lắm đâu.

Nhân Mã

Nhân Mã - chòm sao thông minh và khôn khéo, họ luôn mong mọi chuyện có một kết cục hoàn hảo. Nam Nhân Mã còn có tính cách ôn hòa dễ chịu, ngày bình thường họ cũng hay nói chuyện giao lưu với con cái. Chính vì vậy khi gặp tình huống này họ sẽ dễ dàng có được sự tin tưởng từ con cái.

Họ cũng sẽ không dại dột mà ngắn cấm hay mắng mỏ con mình mà sẽ nhẹ nhàng khuyên bảo, chia sẻ nhưng khúc mắc với con mình. Họ sẽ vận dụng hết kinh nghiệm sống để giúp con gái nhận ra đúng sai không đi lạc hướng.

Ma Kết

Ai cũng biết Ma Kết nổi tiếng khô khan và bảo thủ. Trong mọi chuyện, Ma Kết luôn có thái độ bình tĩnh đến lạnh lùng và không bao giờ dễ dàng biểu lộ cảm xúc thật của mình. Với việc con gái họ có người yêu khi còn nhỏ tuổi, một Ma Kết bảo thủ chắc chắn sẽ ngăn cấm chi là thái độ không quá trực tiếp mà thôi.

Họ sẽ thông qua việc tạo áp lực để con gái không còn tâm trí cho chuyện yêu đương. Vì họ vừa muốn con gái tránh xa chuyện yêu đương nhưng lại muốn giữ hình tượng người cha hoàn hảo trong mắt con gái mình.

Bảo Bình

Bảo Bình là chòm sao có nhân duyên rất tốt, họ có rất nhiều mối quan hệ và biết cách duy trì các mối quan hệ đó. Đối với con cái, họ thực sự như những người bạn thân, họ chính là hình tượng bạch mã hoàng tử trong mắt con gái mình. Đối với chuyện tình cảm của con con cái họ cũng rất thoải mái và tâm lý. Nếu như cảm thấy chuyện này không anh hưởng xấu đến con gái thì họ tuyệt nhiên sẽ không can thiệp vào.

Mặc dù bên ngoài không biểu lộ thái độ ủng hộ hay khuyến khích nhưng họ luôn có một tiêu chuẩn riêng cho con mình. Họ sẽ rất vui nếu như con gái có con mắt tinh tường và tìm được người con trai tốt.

Song Ngư

Song Ngư giống như những người dẫn đường cho con gái. Họ luôn bên cạnh động viên và chỉ dạy từng bước cho con. Nam Song Ngư vốn dĩ là những người hiền lành và ôn hòa, đối với vấn đề tình cảm họ cũng rất thoai mái và không quá hà khắc.

Cũng giống như Bảo Bình, nếu phát hiện ra con mình đang yêu thì việc đầu tiên sẽ là tìm hiểu đối phương, lắng nghe suy nghĩ của con mình, cùng con giải quyết mọi vấn đền. Họ tuyệt đối không dùng thái độ để can thiệp và soi xét những điều tiêu cực đê không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của con cái mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất