Sao nam nào không dám 'vượt rào' trước kết hôn?

Chia sẻ

Trong thời đại này, một số đàn ông vẫn cho rằng "chuyện ấy" là điều thiêng liêng, nên để dành sau hôn nhân.

Nam Song Ngư

Chàng Song Ngư vốn đơn giản, họ chỉ nghĩ “trước sau gì nàng cũng là của mình” nên cũng không ham hố muốn nếm thử “trái cấm” vội vàng làm gì. Nhiều người còn tỏ vẻ nghi ngại về giới tính cũng như khả năng tình dục của Song Ngư khi chàng không có biểu hiện “ham muốn” gì trước hôn nhân, nhưng thực tế chàng vẫn bình thường, chỉ là cứ tuân theo từng bước theo như quan niệm trước đây mà thôi.

Nam Nhân Mã

Không phủ nhận các chàng Nhân Mã thích rong chơi, khả năng “thay người yêu như thay áo” rất cao, nhưng trong “chuyện ấy” chàng lại rất biết nghĩ cho người con gái của mình. Nếu nàng chủ động, chàng có thể sẽ đồng ý “lên giường”, nhưng không bao giờ họ bắt ép người yêu phải làm “chuyện ấy” nếu nàng không muốn.

Đối với Nhân Mã, tình yêu chỉ là những cuộc hẹn hò dạo chơi nhẹ nhàng, họ còn nhiều mục đích lớn lao trong cuộc sống nên không muốn ràng buộc trách nhiệm trong “chuyện ấy”.

love_couple

Nam Bọ Cạp

Có lẽ đến 18 tuổi, nam Bò Cạp vẫn khá mù mờ về… bao cao su. Họ có thể nói chuyện phiếm rất nhiều nhưng trải nghiệm thực tế thật ra chả có gì. 

Họ có thể “vượt rào” trước hôn nhân, nhưng chỉ là vui đùa một chút thôi. Còn với người họ muốn tiến tới hôn nhân, họ lại không muốn vượt quá giới hạn, để có thể dành trọn những giây phút thiêng thiêng vào thời điểm thích hợp nhất.

Nam Kim Ngưu

Các chàng Kim Ngưu rất vững vàng khi nghĩ về “chuyện ấy” trước hôn nhân. Dù thật tình trong lòng đầy “ham muốn”, nhưng chàng luôn biết điểm dừng để mọi việc không vượt quá giới hạn. 

couple-cute-hug-love-

Nam Ma Kết

Khá cổ hủ, chàng Ma Kết nghĩ rằng điều đó là tốt cho người phụ nữ của mình. Chàng có đủ mọi lý do nêu ra chỉ để nàng biết rằng, nàng quan trọng với Ma Kết ra sao. Dù gì cũng sẽ về chung một nhà, vậy thì sao cần gấp gáp làm chi, như vậy hai người có thể sẽ không thoải mái lắm.

Chia sẻ
Tin mới nhất