Phản ứng của 12 nàng khi bị 'cưỡng hôn'

Chia sẻ

Đối tượng là những chàng trai chưa phải người yêu chính thức, chỉ là đang trong thời kỳ ve vãn tỉnh tò đã chủ động "cưỡng hôn" luôn. Các nàng sẽ phản ứng thế nào?

Bạch Dương - Một đòn trả lại

Bạch Dương không thích bị đặt vào tình thế bị động hay gặp những hành động “vô lễ”. Họ cho rằng con gái phải được tổn trọng ở vị trí cao hơn so với những đối tượng khác, chỉ cần thấy chàng có những hành động thiếu ý thức, Bạch Dương không bao giờ đến gần hay có ý định tiếp xúc. Nếu như anh chàng có ý định “giở trò”, với sức mạnh của bản thân, Bạch Dương sẽ “thụi” 1 phát thật mạnh trước khi anh chàng có cơ hội làm gì.

Kim Ngưu - hóa đá

Nữ Kim Ngưu vốn khao khát sự lãng mạn trong tình yêu, nhưng đến khi thực sự gặp được chàng, cô nàng lại trở nên nhút nhát một cách lạ lùng. Và sau khi bị chàng “cưỡng hôn” xong, dù là người mà nàng thật lòng yêu, Kim Ngưu vẫn gặp trạng thái “đơ như khúc gỗ”. Nhưng rồi anh chàng lại âu yếm ôm nàng vào lòng, an ủi mấy câu rồi cô nàng mới bình tĩnh lại được.

Song Tử - Một lần chưa đủ

Biểu cảm của Song Tử muôn màu muôn vẻ, cô nàng cũng tiếp xúc với rất nhiều loại người trong xã hội. Nhưng nếu bị một cái “cưỡng hôn” ập tới, nếu đối phương là một anh chàng hotboy tuấn tú, với một chiếc hôn như thế là không đủ, nàng sẽ nhân cơ hội này mà hôn thêm một lúc thật lâu.

Cự Giải - quay đầu bỏ chạy

Con gái Cự Giải dễ xấu hổ. Họ thường hợp với mối tình nhẹ nhàng, êm dịu hay một mối tình tự nhiên, khiến họ có cảm giác mình được che chở, được bảo vệ. Còn đối với những mối tình nóng bỏng họ dường như bị mất đi cảm giác tin tưởng. Vậy nên nếu bị cưỡng hôn, cô nàng sẽ một phát quay đầu bỏ chạy.

Sư Tử - im lặng

Sau khi bị cưỡng hôn, phản ứng của Sư Tử có đôi chút kỳ lạ, đa số những cô gái sau khi bị cưỡng hôn nếu không phải là ngọt ngào quá đà thì sẽ trả lại một quả đấm. Nhưng nữ Sư Tử không hề có một phản ứng nào cả, cô nàng cứ đứng im như tờ, cúi mặt xuống và im thin thít, hoặc ngẩng đầu nhìn chăm chăm vào đối phương.

Xử Nữ - ăn tát

Bản thân Xử Nữ vốn khá kiêu ngạo, họ không bao giờ nể nang những hành động “bạo lực không chủ trương” của phái nam, kể cả họ có thích đối phương như thế nào chăng nữa, Xử Nữ không rất hiếm khi hé lộ nội tâm của bản thân, họ sẽ phản kích đối phương bằng một chiếc bạt tay thật mạnh..

Thiên Bình - lẩm bẩm một mình

Con gái Thiên Bình ưa mạo hiểm, nhưng cứ gặp vấn đề về tình cảm, họ lại biến thành “rùa rụt cổ” vừa ngây ngô vừa đơ, không những thế còn rất “biết cách” phá tan bầu không khí. Thế mới nói rằng, đáng nhẽ sau một nụ hôn cuồng nhiệt kích thích, cô nàng nên nhẹ nhàng ôm chầm, dịu dàng với đối phương, thì Thiên Bình lại muốn giấu nhịp đập “thình thịch” của con tim bằng cách chạy tứ phía nói chuyện vớ vẩn, như muốn lấp liếm nội tâm của mình, như vậy càng xấu hổ hơn.

Bọ Cạp - chủ động hấp dẫn

Bọ Cạp không bao giờ lãng phí cơ hội được thể hiện sức hấp dẫn của bản thân mình. Khi họ bị cưỡng hôn, họ sẽ không như những cô gái mới lớn còn đang ngây thơ và ngại ngùng, cũng không giảo quyệt như những bà cô lão luyện, nhưng cũng khiến đối phương phải ngẩn ngơ một lần nữa với ánh mặt huyền ảo. Ánh mắt thúc giục đối phương hãy cứ tiếp tục làm những gì đối phương thích ấy, nhưng Bọ Cạp lại không hoàn toàn giao bản thân mình cho đối phương.

Nhân Mã - kháng cự đến cùng

Nữ Nhân Mã không chấp nhận “sự cố” khi đối phương chưa được sự cho phép của mình đã tự ý hành động. Bởi vậy, nếu bị cưỡng hôn, Nhân Mã sẽ hét ầm ĩ, sau đó làm lớn chuyện lên. Tóm lại, bạn có ý định gì với Nhân Mã, hãy nói với cô nàng trước, đừng để chuyện bé xé to.

Ma Kết - bàn chuyện tương lai

Trái tim Ma Kết như dòng nước chảy, tư tưởng khá bảo thủ, họ nghĩ rằng nụ hôn cần được trân trọng trong chuyện tình yêu. Người mà Ma Kết trao gửi nụ hôn cũng sẽ là người theo họ cả đời, vậy nên, sau khi bình tâm vì bị cưỡng hôn, họ sẽ hỏi đối phương một câu: “Anh có thực sự yêu em không?”, “Anh có thực sự muốn cưới em không?”. Vậy nên nếu chàng trai nào định làm vậy với Ma Kết, hãy suy nghĩ đến kết quả phía sau nhé.

Bảo Bình - dần được dung hòa

Bề ngoài Bảo Bình thể hiện mình là một cô gái lạnh lùng, nhưng thật ra chỉ cần đối phương có một chút nhẫn nại, dũng cảm và nghị lực thì luôn dễ dàng cảm hóa được họ mà thôi. Nếu như anh chàng đã lấy được lòng và tình yêu của Bảo Bình, một lần cưỡng hôn cũng không đáng bị coi là vô lễ, chỉ cần hai bên hiểu và chấp nhận, tương lai của hai bạn còn có thể đi xa nữa.

Song Ngư - ngại ngùng

Trong tâm lý, Song Ngư luôn sống với cô nàng 17 tuổi, trong trí óc họ luôn mộng tưởng một nụ hôn khi được người tình ép vào tường, y như trong phim truyền hình hay những chuyện ngôn tình. Họ thực sự thích thú với điều đó và cho rằng đó là một hành động rất lãng mạn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất