Những sao nữ nguyện yêu đơn phương

Chia sẻ

Nhiều cô nàng đem cả tuổi thanh xuân của mình cho một tình yêu đơn phương vô hướng, chỉ dám đứng nhìn người ấy từ xa, chờ đợi trong hạnh phúc mà không dám tiếp cận đối phương.

Song Ngư

Song Ngư thích những gì mơ mộng, họ dễ bị đắm chìm trong những ảo mộng đẹp của tình yêu, đôi khi họ chìm trong một tình yêu yếu đuối mà khó thoát ra khỏi mê cung của chính mình. Họ trọng tình cảm, lãng mạn nhưng hay suy nghĩ linh tinh, hay tưởng tượng, rồi tự vẽ cho mình một mối tình đơn phương trong sáng và lung linh.

Có thể chỉ cần một lời nói hay một hành động nhất thời của đối tượng cũng khiến Song Ngư lâng lâng cả ngày, họ không cần đối tượng phải biết đến cảm xúc của mình, chỉ cần được ở bên là Song Ngư hạnh phúc lắm rồi. 

Bảo Bình

Ấn tượng của mọi người về Bảo Bình là một cô nàng thông minh, giỏi giang, không ai nghĩ rẳng Bảo Bình thuộc nhóm người thích yêu đơn phương cả. Nhưng trên thực tế, Bảo Bình rất dễ bị cảm nắng một anh chàng nào đó.

Trong chuyện tình cảm, lý trí của Bảo Bình khiến người khác phải giật mình, họ có thể lý trí đến mức cảm nhận được những thất bại sau khi mình tỏ tình, vậy nên thà cứ đơn phương để được gần đối phương còn hơn.

Ma Kết

Ma Kết hướng nội, đôi khi “tự kỷ”. Trong thế giới nội tâm phong phú ấy, họ chọn cho mình một bầu trời tình cảm riêng, mộng tưởng một tình yêu lung linh trọn đời với người mình yêu.

Ma Kết yêu thầm, ít khi dám tỏ tình vì sợ bị từ chối, hoặc sợ bị tổn thương vì nhiều lý do khác. Bởi vậy, chỉ cần được thấy người đó hằng ngày, được quan sát người ấy từ xa là cô nàng đã mãn nguyện rồi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất