Những chòm sao nữ khó giữ nổi chồng

Chia sẻ

Con gái mà, thích được nhõng nhẹo, được chồng yêu chiều, nhưng đôi khi sự đòi hỏi vượt quá phạm vi cho phép, khiến những ông chồng nổi cáu hay khó chịu trước lời "đề nghị" của vợ mình.

Top 1: Xử Nữ - hay lèm bèm

Xử Nữ mắc bệnh “ưa sạch sẽ”, dù là tinh thần sống hay mọi thứ xung quanh mình luôn phải trong trạng thái sạch sẽ, cô nàng thẳng thắn không thể giữ nổi sự khó chịu trong lòng, và nếu Xử Nữ thấy ai sống không đúng phạm vi nguyên tắc của mình, họ sẽ thẳng thừng ý kiến hoặc bị khó chịu.

Cứ thế, Xử Nữ sẽ lặp đi lặp lại nhiều lần việc khiến mình khó chịu trước mặt người khác hoặc chồng mình, họ không từ bỏ việc khiến người khác hiểu ra sự sai lầm mình đã làm với Xử Nữ. Đôi khi điều này khiến chồng họ phát điên, cãi nhau lớn rồi ly hôn.

Top 2: Song Tử - yêu con hơn chồng

Trong sơ đồ tử vi của con người cung Song Tử, cung Vợ Chồng đứng ở cung Nhân Mã, vì vậy rất nhiều Song Tử “thả” tự do cho chồng mình vùng vẫy, nhưng như vậy cũng không phải ý hay, vì để chồng mình tự do sống thì khoảng cách hai người ngày một xa nhau, cuộc sống dần mất sự liên kết.

Nhưng cung Mẹ Con của Song Tử lại đứng cung Thiên Bình, bởi vậy luôn hết mực quan tâm con cái, mối quan hệ mẹ con gắn kết quá lớn, nhưng mối quan hệ với chồng mình thì dần xa cách, trở nên “lạ lẫm” hơn.

Top 3: Ma Kết - thích sự nghiệp hơn việc nội trợ

Cả nam lẫn nữ Ma Kết đều có trách nhiệm trong công việc, nếu công ty có làm thêm giờ thì họ cũng không ngần ngại đồng ý, trừ phi gia đình có con hay người nào ốm cần chăm sóc, nữ Ma Kết mới từ bỏ công việc trở về nhà. Đối với người ngoài Ma Kết vốn khách khí, nhưng luôn thẳng thắn với người thân, đến chuyện “lễ nghĩa” đôi khi cũng cho qua luôn.

Nữ Ma Kết nghĩ rằng khi đã kết hôn thì hai vợ chồng đều phải cùng chung trách nhiệm, và cô nàng đã hoàn thành trách nhiệm trong phạm vi của mình rồi, chỉ khi nào có thời gian rảnh rỗi thì cô nàng mới tiếp quản việc gia đình nội trợ mà thôi.

break-up

Top 4: Nhân Mã - muốn quan hệ phải “hẹn” trước

Trong chuyện tình dục, con gái Nhân Mã vốn chủ động, nhưng cứ mỗi khi ông chồng muốn thân mật thì chủ nghĩa nữ quyền của Nhân Mã lại tới, cô nàng lại hay đỏng đảnh từ chối “chuyện ấy” bằng nhiều lý do. “Em còn nhiều việc”, “Em mệt”, “Để hôm khác nhé”… khiến chàng trở nên chán nản với những lịch “hẹn yêu” như vậy”.

Top 5: Thiên Bình - gây áp lực tiền bạc với chồng

Con gái Thiên Bình thường đi tìm sự an toàn cho chính mình, vì họ nghĩ rằng xung quanh thiếu thốn sự an toàn, họ hay kể lể chuyện hàng xóm cho chồng mình nghe. Ví dụ chồng ai đó thăng chức, rồi mỗi tháng nhà người ta kiếm được bao nhiêu tiền, hay chồng bên đó vừa mua được bảo bối quý hiếm gì tặng vợ mình,…

Đôi khi chỉ là những câu chuyện phiếm, nhưng cũng là ước ao “nhỏ nhặt” của Thiên Bình, nhưng đàn ông khi nghe được những chuyện này thì không còn là “phiếm” nữa rồi. Và cứ mỗi lần nói chuyện này, nữ Thiên Bình càng gây áp lực kiếm tiền cho chồng mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất