Những chòm sao nữ FA quá lâu khiến người khác nghi ngờ giới tính

Chia sẻ

Có người thích độc hành trên đường đời, có người thích chia sẻ niềm vui với xung quanh. Có người thích sống trong thế giới riêng của mình, có người nguyện đem cả thế giới chia sẻ với người khác.

Nhân Mã - nhiệt tình và hòa hợp với cô bạn thân

Nhân Mã khá xuất sắc trong 12 cung, bản tính nhiệt tình tỏa nắng như ánh ban mai. Mỗi lúc gặp chuyện họ luôn do dự, bởi vậy Nhân Mã chỉ có thể ỷ lại cô bạn thân, cũng do đó mà dễ dàng nảy sinh tình cảm thân thiết quá với cô bạn khiến người khác hiểu lầm giới tính của họ.

Song Tử - đầy sự bí ẩn và luôn dính chặt lấy cô bạn

Song Tử luôn có những tư tưởng và cách làm khiến người khác khó hiểu. Khi tìm được một cô bạn thân hợp ý, hai người cùng nhau chơi bời cuồng loạn, nhất nhất bên nhau, buồn vui không bỏ lỡ, khiến sự gần gũi thân mật của họ khiến mọi người hiểu lầm. Mà cũng vì “dính” nhau quá nên cả hai mới không có thời gian hẹn hò tìm hiểu “đối tượng” cho riêng mình.

Thiên Bình - khả năng tiếp xúc nhạy bén

Tài ăn nói và giao tiếp của Thiên Bình luôn được nhiều người biết đến, ít khi thấy Thiên Bình nóng tính hay phá tan bầu không khí quanh mình. Họ thân thiện đến nỗi, tiếp xúc với con trai hay con gái đều không ngại những cử chỉ thân mật như ôm, hôn má, thậm chí là hôn môi.

Những cô gái FA mà “thoáng” như vậy cũng dễ bị đặt nghi vấn đề giới tính.

Song Ngư - thánh thiện, không chịu xa cô ấy

Song Ngư thánh thiện, nếu người khác tốt với họ, họ cũng không ngần ngại chia sẻ mọi thứ của mình, đối với gia đình và bạn bè, họ không bao giờ hẹp hòi hay càu nhàu, đôi khi họ chỉ toàn tìm thấy sự bất lợi cho bản thân mà cũng không tiếc gì. Vậy nên, đối với cô bạn thân của mình, sự chia ngọt sẻ bùi là chuyện đương nhiên, đôi khi những cái ôm âu yếm cũng khiến phái nam nổi da gà, chứ đừng nói chạm nhẹ một cái hôn thân thương lên má nhé.

Chia sẻ
Tin mới nhất