Để đối phương tin tưởng, chẳng có gì khó!

Chia sẻ

Điều quan trọng nhất của việc tạo sự tin tưởng là hành động nhất quán với lời nói. Hãy thể hiện mình là một người đáng tin cậy và trung thực trong tình yêu bằng cách giữ đúng lời hứa với người ấy nhé.

Niềm tin là một phần cơ bản và cực kì quan trọng đối với một mối quan hệ lành mạnh, giúp hai người có một nền móng vững chắc trước khi tính đến chuyện lâu dài. Có rất nhiều cách để truyền đạt sự tin tưởng đến đối phương nhưng cần phải mất rất nhiều thời gian mới có thể khiến họ tin tưởng bạn một cách tuyệt đối.

chang_si_tinh_a

Nếu bạn đang muốn cải thiện lòng tin với người ấy thì hãy thử một vài chiêu dưới đây nhé:

Kể cho đối phương về bí mật kinh khủng trong đời

Khi yêu, ta thường có xu hướng chia sẻ những gì tốt đẹp nhất, tự hào nhất với đối phương. Vì chẳng ai muốn để cho một nửa biết những thất bại, lỡ lầm ta mắc phải trong quá khứ.

Tuy nhiên, bạn có biết khi bạn thật sự dám chia sẻ những bí mật “động trời” với người ấy cũng chính là cách tuyệt vời nhất để nói với đối phương rằng bạn thực sự tin tưởng họ.

Nhìn sâu vào mắt người ấy trong 3 phút

Hãy ngồi thật thoải mái, nhìn sâu vào mắt nhau và mỉm cười hạnh phúc. Nghe qua có vẻ hơi… ngớ ngẩn nhưng sự thật thì đây là một trong những bài tập giúp kết nối cảm xúc giữa hai người đang yêu đấy.

Giữ đúng lời hứa

Điều quan trọng nhất của việc tạo sự tin tưởng là hành động nhất quán với lời nói. Hãy thể hiện mình là một người đáng tin cậy và trung thực trong tình yêu bằng cách làm đúng với những gì mình đã nói với người ấy nhé.

Nếu bạn luôn che giấu hay lừa dối đối phương và để chàng phát hiện ra mọi thứ thì đừng than thân trách phận vì sao chàng luôn nghi ngờ bạn. Nên nhớ rằng việc xây dựng lòng tin không thể thực hiện trong một sớm một chiều, chúng cần có thời gian để khiến đối phương dần dần cảm nhận.

Nói cho nhau nghe vì sao hai bạn yêu nhau

Thường những cặp đôi luôn cho rằng sự hiện diện của đối phương trong cuộc sống mình là điều hiển nhiên và không mấy bận tâm đến sự có mặt của nhau. Họ không biết rằng chính điều này lại khiến cho đối phương có cảm giác bị bỏ rơi, cô đơn và ít được tin tưởng hơn.

Điều duy nhất giúp loại bỏ những cảm giác tiêu cực của cả hai là hãy ngồi xuống và nói cho nhau nghe điều gì khiến bạn lại yêu họ nhiều như thế. Nếu có thể hãy cùng nhau ghi ra 5 điều ở đối phương làm bạn rung động. Nhưng dù bằng cách nào thì cũng hãy chắc chắn đó là phương pháp khiến cả hai thấy thoải mái nhất nhé.

tieu_chuan_ty_2a

Tha thứ cho nhau

Không ai là hoàn hảo và thỉnh thoảng ta vẫn hay nói dối đối phương một số điều ta cho là vô hại, không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ này. Nhưng dẫu là vô hại đi chăng nữa thì bạn cũng nên lựa thời điểm để chia sẻ hoặc thú thật với người ấy trước khi họ phát hiện ra sự thật.

Chủ động để được tha thứ và tạo niềm tin với đối phương vẫn tốt hơn là giữ bí mật đến phút cuối nhưng về sau họ không bao giờ tin tưởng bạn nữa.

Khôi phục lại niềm tin đã mất

Không phải bất cứ vấn đề nào cũng có thể nói hai chữ “Xin lỗi” là giải quyết được hết mọi chuyện, nếu bạn xin lỗi xong mà sau đó đâu lại vào đấy thì vạn lời xin lỗi cũng là vô nghĩa.

Hãy tỏ ra ăn năn và sửa sai bằng cách trung thực hơn trong mối quan hệ, quan sát phản ứng và lắng nghe những gì đối phương đang nói với bạn để tránh lặp lại những sai lầm không đáng có khiến phá hủy lòng tin của người ấy đối với bạn.

Sau cùng, hãy nói “Em yêu anh”

Sau mỗi cuộc nói chuyện nghiêm túc với người ấy, cách tốt nhất để kéo mọi cảm xúc về lại như cũ là hãy nói với người ấy những lời yêu thương và để cho họ thấy rằng họ quan trọng với bạn như thế nào. Điều này sẽ giúp cho đối phương thêm tin tưởng vào tình yêu của bạn hơn rất nhiều đấy.

Chia sẻ
Tin mới nhất