Con giáp nữ càng khó tính càng vượng phu

Chia sẻ

Những cô nàng nhu mì, hiền hòa thường mang lại bầu không khí vui vẻ cho gia đình. Nhưng một số trường hợp, phụ nữ càng khó tính, lại càng tạo nhiều thuận duyên cho bạn đời của mình.

Nữ tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần đa phần có tính cách khó chịu, chỉ cần thấy không vừa mắt họ sẽ tỏ rõ thái độ, thậm chí to tiếng ngay lập tức.

Tuy nhiên, nữ tuổi Dần không quá hẻo đường hôn nhân như quan niệm. Thậm chí, dù họ có vừa khó tính và vừa không được xinh cho lắm, thì vẫn được chồng cưng hết mực một cách đáng ghen tị. Họ cũng rất thông minh và “mát tay” trong chuyện cố vấn, có thể cùng chồng đàm đạo những vấn đề liên quan đến công việc, nhờ đấy công việc chồng họ tiến triển thuận lợi hơn.

Nữ tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi từ khi sinh ra đã được hưởng phúc, thế nhưng họ cũng hơi “bá đạo” khi thích thể hiện tính kiêu kỳ đỏng đảnh và kêu ca của mình trước mặt người khác.

Thế nhưng, khi đã kết hôn, nữ tuổi Hơi có thể vì chồng mà gánh vác cả bầu trời, Dù họ hay càm ràm, bắt bẻ, nhưng ngày ngày vẫn một mình vun vén chu toàn hậu phương rất tốt, khiến chồng có thể chuyên tâm làm việc và thành công.

Couple fighting

Nữ tuổi Sửu

Một điểm yếu trong tính khí của họ, đó là khi đã quyết việc gì thì không ai khuyên hay can ngăn nổi, thậm chí họ dễ nổi cáu hay “nóng trong người”.

Thế nhưng, họ lại rất chung thủy, đồng thời rất khéo trong các mối quan hệ với đối tác của mình cũng như của chồng. Chiếm được cảm tình và uy tín của nhiều người đã mở ra cho chồng họ nhiều hơn những thời cơ vàng thăng tiến.

Nữ tuổi Dậu

Tính tình nữ tuổi Dậu nóng vội, dễ nổi cáu vì những chuyện lặt vặt, mặc dù là có ý tốt nhưng vẫn như gặp khắc tinh, điều này cần khắc phục.

Cuộc sống của phụ nữ tuổi Dậu khá đặc sắc, họ ít phải chịu khổ nên không mấy hiểu chuyện kiếm tiền vất vả như thế nào, họ khó lý giải những mâu thuẫn xung quanh việc kiếm tiền của mọi người. Mặc dù tính bướng bỉnh, nhưng họ cũng khá hợp với mối quan hệ hôn nhân, bởi tài vận theo họ suốt cuộc đời, họ dễ làm giàu cho chồng, khiến chàng nhẹ nhàng hơn trên con đường sự nghiệp.

Chia sẻ
Tin mới nhất