Cô nàng nào biết cách hưởng thụ ngày cuối tuần?

Chia sẻ

Vào ngày cuối tuần, mỗi cung hoàng đạo đều có kế hoạch cho riêng mình. Hãy cùng truy tìm những chòm sao biết sử dụng ngày cuối tuần hợp lý nhất nào.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5):

Kim Ngưu là một trong những chòm sao thiên về hưởng thụ. Vào ngày cuối tuần, Kim Ngưu không muốn dành quá nhiều sức lực cho những hoạt động bên ngoài. Công việc cậu ấy yêu thích chính là ở nhà và quây quần cùng gia đình.

kim-nguu

Với Kim Ngưu, càng ít hoạt động cậu ấy càng dễ thấy hạnh phúc. Đôi khi, niềm vui nhỏ bé của Kim Ngưu trong một ngày hè oi ả thế này chỉ là căn phòng có sách, thức ăn nhẹ kèm điều hòa luôn được bật. Ngưu Ngưu chính là một trong những cung dễ hài lòng. Cuối tuần nhẹ nhàng sẽ khiến cậu ấy nạp lại năng lượng để bắt đầu một tuần mới hứng khởi.

Sư Tử (23/7 - 22/8):

Tuy thuộc nhóm người hay hoạt động, nhưng Sư Tử mắc một bệnh kinh niên chính là quá nuông chiều bản thân. Với Sư Tử, cuối tuần mà không được nghỉ ngơi thì cũng giống chú chuột hamster chạy mãi trên vòng quay bất tận. Vì vậy, dù bận rộn đến đâu, nhất định Sư Tử cũng phải dành một khoảng thời gian riêng tư cho mình.

sutu

Cuối tuần của Sư Tử thường dành cho tiệc trà, triển lãm hoặc các công việc Sư Tử yêu thích. Nếu muốn, cậu ấy sẽ rủ thêm một vài người thân thiết đi cùng. Sư Tử luôn cố gắng giữ thăng bằng nhịp độ cuộc sống bằng cách chia đều múi giờ công việc - học tập - vui chơi.

Thế nên, vào cuối tuần, bạn sẽ hiếm khi thấy hình ảnh một Sư Tử ôm trăm công nghìn việc. Cậu ấy sẽ gác những việc chưa làm vào tuần sau, hoặc cố gắng giải quyết thật nhanh để đảm bảo cho một ngày nghỉ ngơi xả stress.

Bảo Bình (20/1 - 18/2):

Khác với hai cung trên, Bảo Bình sẽ dành cuối tuần của mình cho các hoạt động mang tính cộng đồng và thiện nguyện. Với Bảo Bình, khi hòa mình vào mọi người là khi họ cảm thấy thoải mái nhất. Tuy nhiên, hậu quả là Bảo Bình thường mệt phờ sau khi chạy nhảy quá nhiều.

Một trong những điều khiến Bảo Bình lọt vào bảng xếp hạng những cung biết tận dụng cuối tuần, đó là vì Bảo Bình đôi khi cũng rất… nghệ sĩ. Chỉ cần có hứng, cậu ấy sẵn sàng đi một đoạn rất xa để ngắm cảnh hoặc thả diều, miễn đó là điều cậu ấy thích.

Vì thế, mỗi cuối tuần của Bảo Bình thường sẽ là những ngày đáng nhớ. Mỗi ngày, Bình Bình đánh dấu nó bằng những kỷ niệm riêng.

baobinh

Cuối tuần bao giờ cũng là chặng nghỉ để chúng ta thư giãn bản thân và đầu óc. Tất cả các cung nhớ nhé, vào mỗi cuối tuần, hãy dành thật nhiều thời gian khiến cho bản thân thấy thoải mái nhất. Điều này sẽ giúp các chòm sao bước vào tuần tiếp theo với tâm thế tốt hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất