Chòm sao nữ nhanh hối hận sau khi cưới

Chia sẻ

Người ta thường nói "Hôn nhân là nấm mồ của Tình yêu". Vậy nên đừng quyết định quá sớm hay quá mong mỏi điều gì sau khi bạn cưới.

Top 1: Ma Kết

Hôn nhân đối với Ma Kết như một chuỗi dây khóa chói buộc bản thân. Sau khi chấp nhận kết hôn, cô nàng tự nhủ với bản thân rằng trách nhiệm đã đến rồi, mình phải thay đổi. Nhưng trách nhiệm ngày một nhiều hơn, cô nàng bắt đầu hoài nghi cuộc sống này làm sao để tiếp tục? Càng ngày Ma Kết càng trầm cảm vì gánh nặng, rồi cô nàng bắt đầu cảm thấy hối hận vì sự lựa chọn của mình.

Top 2: Bảo Bình

Bảo Bình là một cô gái khá bản lĩnh, nhưng sau khi kết hôn, cô nàng lại trở thành một phụ nữ truyền thống. Nàng sẽ chăm lo việc nhà hơn là ra ngoài kiếm tiền, cuộc sống cứ thế diễn ra theo “mệnh lệnh” của chồng. Rồi nàng bắt đầu cảm thấy chán nản, dần mất đi chính con người mình.

Top 3: Bọ Cạp

Bọ Cạp thích hưởng thụ một cuộc sống “săn bắt”, vậy nên khi đối phương khuất phục họ, Bọ Cạp bắt đầu cảm thấy chuyện tình cảm không có sức hấp dẫn chinh phục như ban đầu. Không có một chút cuộc sống riêng tư nào, cô nàng bắt đầu tỏ ra thái độ khó chịu thật sự như một cuộc “phản công” với cuộc hôn nhân của mình.

Top 4: Xử Nữ

Con gái Xử Nữ sau khi kết hôn đều mong muốn làm những việc khiến chồng hài lòng, hy vọng trở thành một người vợ hoàn hảo, nhưng dần dần sau đó từ một tiểu thư cô nàng biến thành một “oshin”. Cảm giác bản thân bị “đày đọa”, cô nàng bắt đầu hối hận khi đánh đổi mọi thứ lấy cuộc sống hiện tại.

Top 5: Kim Ngưu

Con người Kim Ngưu thường tự làm mờ mắt mình. Nếu hai vợ chồng xảy ra tranh chấp hay cùng cố chấp, không ai chịu ai, Kim Ngưu bắt đầu hối hận vì cuộc hôn nhân này. Không chịu nhún nhường là do lòng tự trọng của cả hai đều cao, không ai lắng nghe đối phương giải thích, kết quả cuối cùng là “chiến tranh lạnh”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất