Những cặp đôi khó hoà hợp trong tình yêu

Chia sẻ

Tính cách trái ngược đôi khi là sức hút trong tình yêu, nhưng mâu thuẫn kéo dài khiến tình cảm trở nên nặng nề, ngột ngạt.

Kim Ngưu - Bảo Bình

Các Kim Ngưu là những người vô cùng ổn định, họ chỉ biết một lòng một dạ dồn hết sức cho công việc. Đối với họ, dùng thành quả để chứng minh cho đối phương là điều thực tế nhất, đem lại hạnh phúc nhất cho đối phương.

Ngược lại, các Bảo Bình lại luôn là tâm điểm của đám đông, họ muốn không khí xung quanh luôn vui vẻ tràn đầy tiếng cười. Hai con người hoàn toàn trái ngược này thực sự không phù hợp với nhau, bởi cả hai bên đều không hiểu được thế giới của người còn lại.

Nhân Mã - Sư Tử

Nhân Mã luôn muốn bay nhảy, sống một cuộc sống tự do tự tại, còn Sư Tử của chúng ta lại luôn đi theo một kế hoạch của riêng mình để đạt được mục tiêu và quyền lực. Họ hoàn toàn là người của hai thế giới, có cố gắng tới đâu đi nữa cũng không thể hiểu bước vào thế giới của nhau được.

Xử Nữ - Bạch Dương

Mặt khác, về phần tính cách, nếu như Xử Nữ luôn yêu cầu sự hoàn hảo đến chuẩn mực, thì Bạch Dương lại hoàn toàn tùy ý và nóng nảy trong mọi chuyện. Nếu như cố gắng tiếp tục tình yêu ban đầu sẽ bị thay thế dần bằng sự chán nản và chán ghét đối phương.

Chia sẻ
Tin mới nhất