12 sao nam thể hiện tình yêu bằng hành động nào?

Chia sẻ

Yêu không cần nói bằng lời, bởi những câu nói chưa đủ chứng minh tình yêu mãnh liệt của các chàng trai, mà họ cần chứng minh bằng những hành động đích thực.

Bạch Dương - ánh mắt đắm đuối

Hiếm người còn được ưu điểm này như anh chàng Bạch Dương. Dường như họ không tốn công sức để biểu đạt tình cảm của mình như những chàng khác, không cần cầu kỳ trong cách lựa chọn cách thức, họ chỉ cần nhìn đối phương một cách dịu dàng mà đắm đuối, đủ để hai trái tim chạm vào nhau.

Kim Ngưu - thức khuya vì nàng

Kim Ngưu không đủ lãng mạn để biểu đạt một tình yêu bay bổng. Thế nhưng, chàng Kim Ngưu luôn âm thầm đợi bạn xong việc rồi mới đi ngủ. Dù chàng hay giả vờ “anh cũng chưa xong việc”, nhưng thực chất là chỉ muốn chờ để được ngủ cùng lúc với bạn mà thôi.

Song Tử - vệ sỹ thường trực

Song Tử thích làm một anh chàng âm thầm lặng lẽ bảo vệ người yêu của mình, cứ khi nào cô nàng cần sự giúp đỡ hay cầu cứu chuyện gì đó, Song Tử không bao giờ bỏ mặc mà sẵn sàng giúp đỡ hay bảo vệ nàng. Có thể khi chưa tìm được nửa kia, Song Tử có lẽ là một anh chàng ham chơi, thế nhưng khi bạn nhìn thấy chàng chăm người yêu, hãy có một cách nhìn khác về Song Tử.

Cự Giải - xuống bếp nấu ăn

Trong khi mọi người đều bận bịu và mệt mỏi với công việc hằng ngày, Cự Giải vẫn bỏ ra một khoảng thời gian trống để tự tay xuống bếp nấu ăn. Họ cầu kỳ đến mức có thể ngồi hằng giờ nghiên cứu những dinh dưỡng để lựa chọn ra thực đơn hợp vị nhất cho người mình yêu.

cooking-couple

Sư Tử - cùng người yêu giảm cân

Con người Sư Tử hay giúp người, họ tình nguyện làm theo những gì người yêu muốn, đó chính là cách họ yêu và thể hiện tình yêu của mình. Dù cho đối phương có ý đồ tốt hay xấu, chàng cũng sẽ làm hết khả năng của mình, không ngại ngần giảm cân hay tăng cân, miễn chiều được người yêu là tự mình hài lòng rồi.

Xử Nữ - chấp nhận khuyết điểm của đối phương

Đừng bắt ép Xử Nữ phải theo mọi ý muốn của bạn. Khi một Xử Nữ cầu toàn, nguyện yêu bạn kể cả những thói quen xấu hay khuyết điểm của bạn, hãy tin tưởng rằng đó là tình yêu đích thực.

Xử Nữ ưa sạch sẽ, ưa cuộc sống hoàn mỹ thì ai cũng biết rồi. Vậy nên nếu họ chấp nhận thay đổi sự cầu toàn của bản thân để chăm chút cho đối tượng khác, hãy cảm thấy may mắn khi anh chàng chọn bạn.

Thiên Bình - vào bếp cùng người yêu

Cũng giống Cự Giải, đàn ông Thiên Bình cũng muốn vào bếp cùng người yêu. Tuy họ không khéo léo để có thể tự nấu một bữa ăn, nhưng họ có thể phụ người yêu những chuyện lặt vặt như rửa chén, lặt rau chẳng hạn.

Bọ Cạp - một nụ hôn

Đừng nghĩ Bọ Cạp đào hoa mà không thực lòng. Một khi yêu ai, chàng luôn cố gắng dành cho người yêu của mình mọi điều tốt đẹp nhất. Những việc nuông chiều người yêu chỉ là cách mà họ nghĩ cánh đàn ông ga lăng nên thể hiện mà thôi, còn khi họ chứng minh tình yêu với đối phương, một nụ hôn ngọt ngào trao gửi mới là thực tế.

Nhân Mã - cây ATM

Giống như cách yêu của một chàng đại gia, Nhân Mã không bao giờ chấp nhặt hay khó chịu khi bỏ tiền mua đồ cho bạn gái. Hay nói cách khác, họ có thể bận bịu với công việc, làm ăn kiếm thật nhiều tiền, chỉ để bạn gái được sống một cuộc sống sung sướng hơn mà thôi.

Ma Kết - thơ thẩn cả ngày

Văn thơ lai láng của anh chàng Ma Kết có thể khiến cô nàng cảm động. Giống như một chàng thư sinh “xuất khẩu thành thơ” mọi lúc mọi nơi khi muốn thể hiện tình cảm với nàng, và dĩ nhiên điều này luôn mang đến hiệu quả cao, bởi con gái yêu bằng tai mà.

Bảo Bình - luôn có mặt khi cần

Bảo Bình không biết nịnh nọt, không quá bay bổng, nhưng nếu nàng cần gì chàng đều có thể xả thân vào làm, dù đồ điện tử, điện nước, đồ dùng gia đình,… chỉ cần nàng hô, Bảo Bình lập tức có mặt giải quyết ngay.

Song Ngư - nguyện theo ý nàng

Đàn ông ít ai không gia trưởng, nhưng có một số người vẫn nguyện vì bạn mà thay đổi quan niệm sống ấy. Dù cố chấp đến đâu, khi không muốn mất đi người mình yêu, Song Ngư vẫn sẽ tự thay đổi mình theo hướng tốt nhất.

Chia sẻ
Tin mới nhất